Thánh địa gặp đảo Phi Phi tại sự kiện từ thiện

H’Hen Niê quyên góp tiền giúp đỡ đồng nghiệp trực tiếp giúp đỡ miền trung Việt Nam. Do vướng lịch quay ở Hà Nội nên cô không tham gia. Khi Hoa hậu đăng thông tin về số tiền của mình trên mạng xã hội, nhiều ý kiến ​​cho rằng cô tặng ít hơn nghệ sĩ.

Ngày 19/10, trên Instagram, Hoa hậu đăng video khóc lóc chia sẻ: “Vì các bạn rất ít nhưng đối với những người ủng hộ gia đình như tôi thì nhiều thế này. Nhiều lúc tôi thấy mình bất lực Trang trải mọi chi phí cho gia đình vì trước hết mẹ chỉ muốn chia sẻ với cộng đồng, H’Hen Niê cho biết từ nay sẽ sợ dư luận, dù muốn thế nào cũng được.

H’Hen Niê bật khóc kể lại. Cô đau đớn vì bị cho là “sàm sỡ” Video: Instagram H’Hen Niê.

Ngày 20/10, khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân của nam ca sĩ về việc chuẩn bị khai trương cửa hàng mới, anh đã “dằn mặt” “Dư luận bức xúc. Có người bình luận:” Người dân ở đó đã khổ nhiều rồi, các anh cứ vui vẻ hát nhậm chức. “,” Bạn cũng là người của Ga Trung tâm, tại sao bạn không làm gì cả “. Hondam Dam cho biết trước đó anh đã thông báo kế hoạch tổ chức một đêm nhạc gây quỹ tại miền trung và kêu gọi quyên góp.” Mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình và phải giải quyết hàng nghìn thứ. Sẽ không ai là người tốt vì tiền. “Tại đây, anh bán những chiếc áo phao lớn để gửi đến vùng lũ. Nhiều công ty online sẵn sàng thay 500 chiếc áo phao bằng một lời quảng cáo trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho rằng đây là hình thức trục lợi nên từ chối.

Thủy Tiên cứu người bị cô lập trong trận lũ lụt ở Quảng Bình ngày 19 tháng 10. Video: Youtube Thủy Tiên .

Nhiều cuộc giải cứu là điều không thể tránh khỏi. Huế có ở Huế, Quảng Bình Quà và tiền trong gần một tuần, không xác nhận được hoàn cảnh đặc biệt của cô, nhiều người đã tra hỏi cô và trả những khoản tiền lớn, có khi lên tới 20 triệu đồng Việt Nam.Trong video trực tiếp của cô có rất nhiều nickname. Như Audrey, Tạ Lộc, Subi, Xuân Dương … Để nam ca sĩ giải thích chi phí và thông báo danh sách quyên góp. Có người đăng ảnh vợ của Gong Rong ở sân bay, niêm yết giá những món đồ cô ấy mặc, chẳng hạn như một món đồ 15 triệu. Một chiếc khăn tiền Việt Nam, một chiếc ba lô 50 triệu đồng Thủy Tiên cho biết cô đã lên kế hoạch cho mọi thứ bằng cách giữ lại số tiền quá lớn nhưng cô vẫn đồng ý tiếp tục công việc của mình .— -Trước đó, nhiều khán giả nhắc nhở Trấn Thành không tiết lộ số tiền quyên góp để chống dịch, anh cho biết: “Chúng tôi có khả năng tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, không ai ngăn quỹ từ thiện. “-Tian Tian (Thủy Tiên) gửi quà cho người dân Huế. Ảnh: Facebook Thủy Tiên .—— Do mưa lớn kéo dài, Kỳ Duyên và đội cứu hộ Minh Triệu phải rời lịch trình cứu hộ Quảng Bình-Quảng Trị. Trời ạ. Một người xem đã bình luận dưới đoạn quảng cáo: “Đi từ thiện thì ngại khó, ngại khổ thì ở nhà đi. “Kỳ Duyên nói rằng cô ấy chỉ nghe lời khuyên của chính quyền và kêu gọi người chuyển tiền để hỗ trợ thay vì kiểm tra. Trước sự phản ứng của anh và nhiều người trong công chúng, người này đã xóa bình luận này.

Minh Triệu cho biết: “650 triệu thì ai cũng có thể ở được vài ngày hoặc lâu hơn. Thời tiết thay đổi liên tục. Vì sự an toàn của mọi người và phối hợp tốt với địa phương, chúng tôi phải hoãn chuyến bay hai lần. Mọi thứ đã sẵn sàng, khi có thể lên đường ngay. “

Nữ ca sĩ Thúy Diễm giúp đỡ Huế, Quảng Bình và Kuang Sam. Ảnh: Facebook Thúy Diễm.

Ngày 20/10, ca sĩ Thủy Tiên cho biết đã nhận được hơn 100 tỷ đồng từ người dân. Để giúp đỡ cô đến vùng lũ lụt, tặng quà và tiền cho những người khó khăn, trước đó, Chen Qing đã quyên góp được hơn 8 tỷ đồng, Lihai-Minha hơn 5 tỷ, Ca sĩ Phi Nhung hơn 8 H’Hen Niê lọt vào chung kết, Lệ Hằng và người mẫu Lê Thúy đã kêu gọi quyên góp được hơn 700 triệu đồng, đến nay đã có hơn 20 nghệ sĩ trong và ngoài nước kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website