40 Người chiến thắng Giải thưởng Vifotec 2019

Chiều 20/10, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã công bố danh sách các công trình được Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) năm 2019, đồng thời tổng kết 25 năm tổ chức. (1995-2020) Năm 2019, Hội đồng giải thưởng đã quyết định xét chọn và trao thưởng cho 40 tác phẩm thuộc các lĩnh vực sản xuất và sinh học đời sống, trong đó có 5 giải nhất, 8 giải nhì và 8 giải ba. Và 19 giải khuyến khích. ; Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông; cơ khí và tự động hóa; công nghệ vật liệu; công nghệ ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên; công nghệ mới tiết kiệm năng lượng – trong đó có khu vực đảo Trường Sa “theo điều kiện xây dựng Dự án “Nghiên cứu chế tạo thiết bị khoan hạ cánh cọc ống thép” đạt 5 giải Nhất. “TS Trần Hữu Lý và Học viện Kỹ thuật Quân sự – Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng (ngành Cơ khí và Tự động hóa). – – TS. Trần Hữu Lý, đại diện cho tác giả đoạt giải Nhất phát biểu tại cuộc thi. Ảnh: Lê Hồng .

“Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo hệ thống dây chuyền thiết bị đồng bộ tiết kiệm năng lượng và xử lý hạt ngô quy mô công nghiệp.” Tiến sĩ Nguyễn Đình Tùng và cộng sự Viện Thiết kế và Chế tạo Máy Nông nghiệp RIAM Bộ Công Thương (Tiết kiệm năng lượng Và lĩnh vực sử dụng năng lượng mới)

“Việc nghiên cứu cải tiến phân loại thiết bị điện có độ lệch gần bằng 0 nhằm tăng năng lực sản xuất và giảm sản lượng xút. Văn Đình Hoan và cộng sự (Công nghệ vật liệu) thuộc Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì thực hiện.

“Đời sống sản xuất và phục vụ của Tiến sĩ Lê Văn Trí và cộng sự Công ty TNHH Phân bón PHITOHOOCMON, công nghệ trồng và tạo ra các sản phẩm có giá trị từ cây chanh).

” Chuyên dùng cho cảnh báo lũ và vận hành hồ chứa “Hệ thống đo lường nước mưa tự động”, Mc Văn Phú Chính và các cộng sự, Công ty Tư vấn Phát triển Kỹ thuật Thủy lợi (WATEC) (Ban Kỹ thuật ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên), Tổng Thư ký kiêm Phó Chủ tịch Hội KHKT Việt Nam cho biết – Các công trình tham gia giải thưởng đã được đánh giá nghiệm thu thuộc các đề tài, dự án cấp quốc gia, bộ, chi cục và kế hoạch khoa học và công nghệ địa phương, nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế, nhiều công trình đã được ứng dụng vào thực tế. – Theo Khoa học và Công nghệ Liên hiệp các Bộ Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Nam Liên đoàn Lao động Việt Nam, đoàn công tác Trung ương trao giải Đây là chương trình trao giải lần thứ 25, trong tổng số 893 công trình đoạt giải.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website