Nhà của diễn viên Đoàn Thành Tài 6 tỷ.

Nhà của Đoàn Thanh Tài.

Nhà của Đoàn Thanh Tài nằm ở khu vực Nhà Bé (Thành phố Hồ Chí Minh), có diện tích 150 mét vuông. Ông đã mua nó trong hơn một năm và tổng giá trị, bao gồm chi phí bảo trì và thiết kế, là khoảng 6 tỷ đô la. Sân trước của ngôi nhà đủ rộng rãi để các diễn viên đỗ xe, chậu và xích đu …

Nhà của Đoàn Thanh Tài nằm ở khu vực Nhà Bé (Thành phố Hồ Chí Minh) rộng 150 mét vuông. Ông đã mua nó trong hơn một năm, và tổng giá trị, bao gồm sửa chữa và thiết kế, là khoảng 6 tỷ đô la. Sân trước của ngôi nhà đủ rộng rãi để các diễn viên đỗ xe, đặt chậu, xích đu …

Ngôi nhà gồm một tầng, một sân thượng và ba phòng ngủ. Mỗi lần anh chơi từ quê nhà Bentley, thành phố Hồ Chí Minh, có một phòng cho bố mẹ anh chơi, một phòng cho khách và một phòng khác để sử dụng cá nhân.

Ngôi nhà bao gồm sàn, sân thượng và ba phòng ngủ. Trong số đó, mỗi lần anh chuẩn bị một phòng cho bố mẹ từ Bến Tre ở quê nhà Thành phố Hồ Chí Minh, một phòng cho khách và một phòng khác để sử dụng cá nhân.

Phòng của Đoàn Thanh Tài đã được trang bị nội thất theo phong cách đơn giản và cổ điển. Khi thiết kế lại ngôi nhà, anh đã hỏi kiến ​​trúc sư nhưng anh không hài lòng. Sau đó, anh đã hỏi ý kiến ​​một người bạn của một nhà thiết kế nội thất và sau đó tự trang trí.

Phòng của Đoàn Thanh Tài có kiểu trang trí đơn giản và cổ điển. Khi thiết kế lại ngôi nhà, anh đã hỏi kiến ​​trúc sư nhưng anh không hài lòng. Sau đó, anh đã hỏi ý kiến ​​một người bạn của một nhà thiết kế nội thất và sau đó tự trang trí.

Anh ấy có hai con chó đồng hành. Nam diễn viên nói đùa rằng cả hai đều là đàn ông, nên đôi khi anh cảm thấy như ở nhà.

Anh ấy có hai con chó đồng hành. Nam diễn viên nói đùa rằng cả hai đều là đàn ông, nên đôi khi anh cảm thấy cô đơn bên trong.

Mái vòm là nơi yêu thích của anh ấy, với những bóng cây, và cũng là nơi anh ấy chào đón bạn bè. Cuối tuần là một người bạn thân.

Mái vòm là khu vực yêu thích của anh ấy, với những bóng cây, và cũng là nơi anh ấy chào đón những người bạn thân vào cuối tuần.

Sân thượng trong nhà trong nhà chủ yếu được làm bằng gỗ, sơn màu xanh – màu yêu thích của anh.

Nội thất của mái nhà chủ yếu được làm bằng gỗ và sơn màu xanh – màu yêu thích của anh ấy.

Tôi thường chơi game và nấu ăn ở nhà. Tôi luôn chăm sóc nhà bếp tươm tất. Khi nấu ăn ở nhà, tôi luôn chăm sóc tốt nhà bếp tươm tất. – Sở thích của diễn viên là trang trí mọi góc nhà bằng những bức ảnh lưu niệm của cha mẹ, bạn bè hoặc đến thăm. – Sở thích của diễn viên là trang trí mọi góc bằng những bức ảnh kỷ niệm với người thân, bạn bè hoặc du khách.

Có cơ hội đi đến nhiều nơi, anh ấy đã ném tài liệu tham khảo, đăng ký và áp dụng nó vào bố trí nội thất của ngôi nhà của mình. Có thể đến những nơi bóng mờ, anh ta sẽ tham khảo trang trí nội thất, và xuất bản và ghi lại các hồ sơ vào phòng của mình.

Nam diễn viên đã lưu các chứng chỉ và huy chương của các chương của trò chơi và trò chơi cho thấy anh ta tham gia vào góc. — Nam diễn viên giữ giấy chứng nhận ở góc, giải thưởng và trò chơi truyền hình mà anh đã tham gia. Trưởng khoa Tai Tài thừa nhận rằng thu nhập của cơ quan là không đủ cho anh ta. Đôi khi, anh thuê một phần của đoàn làm phim để chuẩn bị địa điểm. Nam diễn viên cũng có một nhà hàng ở Củ Chi.

Đoàn Thanh Tài thừa nhận rằng thu nhập của nam diễn viên không đủ để đáp ứng nhu cầu của anh. Đôi khi, anh thuê một phần của đoàn làm phim để chuẩn bị địa điểm. Nam diễn viên cũng sở hữu một nhà hàng ở Kutch.

Anh ấy đã xây một bể cá trong sân, thư giãn thu nhỏ và uống cà phê vào cuối tuần. Thời gian tới, anh dự định tham gia vào hài kịch và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Đoàn Thanh Tài sinh năm 1984, nơi Bến Tre sinh ra. Là một người mẫu, anh bắt nguồn từ khuôn mặt của một nhà khoa học và gia nhập ngành công nghiệp điện ảnh với “ông bố đơn thân”, “Misty Ramp” và “định mệnh bị đánh cắp”. Anh ấy cũng là một diễn viên kịch Hoàng Thái Thành, thực hiện tác phẩm “Lá Lei La La Sha”, “Ngày xưa, biển rất mềm” ……. Uống cà phê vào cuối tuần. Thời gian tới, anh dự định tham gia vào hài kịch và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Đoàn Thanh Tài sinh năm 1984, nơi Bến Tre sinh ra. Là một người mẫu, anh bắt nguồn từ khuôn mặt của một nhà khoa học và gia nhập ngành công nghiệp điện ảnh với “ông bố đơn thân”, “Misty Ramp” và “định mệnh bị đánh cắp”. Anh cũng là một diễn viên kịch Hoàng Thái Thành, thực hiện tác phẩm “Lemy Laksa Leaf”, “Ngày xưa, biển mềm” …

Minard Ảnh: Duy England

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website