Vợ Khắc Việt sinh đôi

Hai nhóc tỳ nhà Khắc Việt có tên thân mật là Đu đủ và Dừa, mỗi nhóc nặng 2 kg. Hiện sức khỏe của bố mẹ cháu bé đã ổn định.

Vào tháng 4, Haka Witt vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc khi biết tin vợ mình mang thai. Kể từ khi kết hôn vào năm 2018, vợ chồng anh đang mong chờ sinh con, và anh gặp nhiều áp lực khi được hỏi về chuyện sinh con. Từ khi mang bầu, bà xã Khắc Việt phải tập nặng vào buổi sáng, sụt 4 kg, phải tiêm thêm thuốc và truyền dịch. Nhạc sĩ chiều vợ, thường xuyên xoa bóp, nói chuyện để cô cảm thấy thoải mái.

Ca sĩ Khắc Việt và vợ Thanh Thảo. Ảnh: Facebook Viet Khac Nguyen.

Nhạc sĩ học cách chăm sóc bà bầu và thai nhi từ những người bạn trên mạng. Mọi việc trong nhà như nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa đều do anh làm. Vợ chồng anh sinh con kịp thời chỉ được ra ngoài. Mỗi khi đến bệnh viện, họ phải đeo khẩu trang và sát trùng kỹ lưỡng.

Khắc Việt cho biết khi vợ anh mang bầu gia đình vui hơn. “Hai vợ chồng này thấy ăn xin và có trách nhiệm hơn. Trước đây, chúng tôi thường tranh cãi về những chuyện vặt vãnh, nhưng giờ thì nhiều hơn.” Nhạc sĩ Khắc Hưng. Ngay từ thuở lọt lòng, anh đã nổi tiếng với nhiều ca khúc như “Yêu”, “Suy nghĩ”, “Chỉ Anh Hiểu Em”. Nhạc sĩ kết hôn với DJ Thanh Thảo vào cuối tháng 3/2018.

Bộ đôi Khắc Việt “Ghen” (Tác giả: Khắc Hưng) tháng 10 năm ngoái và Đông Nhi cùng nhau. Video: Gapo .

Thứ Năm tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website