Hương Trâm khiến người hâm mộ đi du học Mỹ

Hương Trâm chào khán giả: “Xin chào mọi người. Tôi không thông báo giờ bay, nhưng người hâm mộ vẫn đến gặp tôi ở Hoa Kỳ. Tôi bối rối khi thấy họ khóc …” Nữ ca sĩ cho biết, đó là giấc mơ của cô khi đi du học khi cô 16 tuổi. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của cô đã bắt cô trong một cơn lốc và kiếm tiền. Sau khi mua nhà cho bố mẹ và ổn định kinh tế, cô quyết định thực hiện ước mơ của mình.

Cha mẹ và bạn bè đã thấy Chaira sang Mỹ du học.

Cha mẹ của Chaira bay từ Hội An đến Thành phố Hồ Chí Minh. Mingshi đã đến gặp con gái mình. Mẹ Singh Singh nói: Gia đình tôi rất lo lắng khi nghe tin Chairam quyết định ngừng hát và đi du học. Sau đó, tôi nghĩ rằng con tôi đã có một thời gian vui vẻ ở Hoa Kỳ. Tôi thuê một căn nhà. Con gái tôi sẽ học lái xe bằng tiếng Anh, sau đó chọn trường nghệ thuật. “

— Hương Trâm nói:” Cô ấy không tham gia chương trình, không tham gia chương trình Việt Nam. Nhưng, khi Khi đến Hoa Kỳ, cô ấy có thể phải che đậy cuộc sống của mình. Nữ ca sĩ nói rằng khi được người hâm mộ yêu mến, cô cảm thấy xúc động và bối rối .

Hương Trâm sinh năm 1995, năm Mới chỉ 17 tuổi, cô đã giành được giải Tiếng nói Việt Nam mùa đầu tiên. Trước khi quyết định ngừng hoạt động, cô đã có một năm tốt đẹp. Bài hát “ Em ron, Duyên Duy ” đã bỏ lỡ hàng chục triệu trên Youtube Lần này, cô đã giúp ghi tên mình trong đề cử Giải thưởng âm nhạc 2018. Cô đã giúp ứng cử viên Tung Duong trở thành quán quân của The Debut và đã thành công. Tên của buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên là Hộp số 1 .

Hương Trâm hát bài “Chị mưa” (do ông Siro viết).

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website