Khán giả vây quanh Hoa hậu Tương Giang

Khi đến địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Tân Bình, cô bất ngờ khi thấy nhiều người hâm mộ đứng chờ dù không thông báo trước trên fan page. Người đẹp nán lại ít phút để chụp ảnh và giao lưu với khán giả. Người đẹp lượn lờ ít phút để chụp ảnh và giao lưu với khán giả.

Cô mặc một chiếc váy đính sequin của nhà thiết kế Anh Thư. Chiếc váy đuôi cá này có phần thân trên được cắt xẻ chữ V, phần eo ôm sát vòng eo, kích thước 86-62-90 cm giúp thân hình người mặc gần gũi hơn. . Chiếc đầm đuôi cá này có phần thân trên được cắt xẻ chữ V, phần eo ôm sát, kích thước 86-62-90cm tạo sự thu hút cho cơ thể người mặc. Đồng bộ với quần áo.

Người đẹp để kiểu tóc búi cổ điển, chọn trang sức hình bông tai đồng điệu với trang phục.

Cô ấy đã chuyển đến một trung tâm mua sắm ở quận 10 để tham gia một chương trình khác. Nữ ca sĩ chọn váy xẻ tà của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Cô ấy đã chuyển đến một trung tâm mua sắm ở Quận 10 cho một buổi biểu diễn khác. Nữ ca sĩ chọn váy xẻ tà của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Nhiều khán giả đổ dồn về Hương Giang, cô hát hàng loạt ca khúc hit. Hương Giang sinh năm 1991, từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 và giành giải quán quân 4. Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang thu hút nhiều lượt xem MV, từng dẫn đầu Youtube (chính) khuynh hướng. Năm 2019, cô phát hành bộ phim đầu tiên “Beauty Lies”. Mới đây, sau chương trình “Người này là ai”, nữ ca sĩ đã hẹn hò với doanh nhân kém cô 3 tuổi Matt Liu. -Trong buổi biểu diễn, nhiều khán giả vây quanh Hồng Giang. Bộ truyện nổi tiếng của anh ấy. Năm 1991, anh thách đấu Thần tượng Việt Nam 2012 và lọt vào top 4. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã có nhiều MV thu hút, dẫn đầu xu hướng (chính) trên YouTube. Năm 2019, cô phát hành bộ phim đầu tiên “Beauty Lies”. Mới đây, sau khi thực hiện “Người này là ai”, nữ ca sĩ đã hẹn hò với doanh nhân kém cô 3 tuổi Matt Liu.

Đình Dũng

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website