Thụy Vân (Thụy Vân): ” Tôi dính tin đồn ly hôn vì giấu chồng ”

Nguyễn Thụy Vân sinh năm 1986 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, từng đoạt giải nhì Hoa hậu Việt Nam 2008 (năm Thùy Dung đăng quang). Sau cuộc thi, cô trở thành MC trưởng biên tập của Kênh truyền hình Việt Nam. Cô dâu xinh đẹp năm 2010 bên con trai .—— Kết hôn 10 năm nhưng chị vẫn không công khai chồng mình, nguyên nhân do đâu?

– Tôi là phụ nữ, và đôi khi tôi rất muốn đăng hình ảnh người đàn ông của mình lên trang cá nhân và khoe với người thân, bạn bè. Nhưng chồng cô phản đối. Anh thường nói: “Anh không thích ra mặt với em. Em đi đâu người ta cũng chỉ ra”. Chung khảo Thụy Vân chia sẻ: “Thật xấu hổ. Em đang làm ăn, không muốn gặp đối tác. Mọi thứ thật mất tập trung ”. Tôi tôn trọng chồng nên đồng ý. Mỗi khi đăng ảnh của cả gia đình, tôi phải bảo vệ cẩn thận và đưa cho các bạn xem trước.

Điều này đã gây ra rất nhiều tin đồn. Bạn tôi nhắn tin đòi ly hôn. Mẹ tôi mấy lần bị hàng xóm kéo đến hỏi: “Fan bỏ chồng”. Mẹ chồng tôi phải dẫn bạn tôi về phòng: “Quần áo, cặp sách, giày dép của nó đây. Hai đứa sống bình thường. Cùng nhau, không có gì là đúng. Cả hai ”. Lúc đầu gia đình tôi thấy hụt hẫng lắm, nhưng dần dần cũng quen và không còn để bụng nữa.

– Điều gì có thể giúp bạn giữ cho cuộc hôn nhân của mình suôn sẻ?

– Chúng tôi có sự tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau. Cả hai đều ham học hỏi và cầu tiến. Chồng tôi tốt nghiệp kiến ​​trúc, nhưng anh ấy thích học kinh tế, vốn là chuyên ngành của tôi. Khi tôi học thạc sĩ, anh chép tài liệu của vợ ra đọc. Nó đã cho tôi rất nhiều cảm hứng và động lực trong cuộc sống. Khi tôi cảm thấy áp lực, áp lực công việc, anh luôn nói: “Anh thấy em đang làm tốt”. Ngược lại, khi tôi tỏ thái độ vừa đủ, anh thường phê bình phụ nữ để rút kinh nghiệm. Chồng tôi không phải là người lãng mạn. Anh ấy thực tế nhưng chân thành và quan tâm đến vợ. Sống với nhau lâu rồi, không cần huấn luyện nữa, thỉnh thoảng phải tặng quà. Nhưng đến ngày 20/10 năm ngoái, anh ấy vẫn hỏi tôi: “Em muốn anh tặng cho mình một sân golf hay thẻ thể dục nào?” – Á hậu Thụy Vân 34 tuổi. Ảnh: VũToàn .

– Bạn làm gì khi có mâu thuẫn?

– Cặp đôi nào cũng không tránh khỏi thời gian “chạy đôn chạy đáo”. Chúng tôi đặt ra quy tắc “Một người nóng, người kia phải lạnh”. Khi gặp áp lực, một trong hai người phải bình tĩnh phân tích tình hình tốt xấu của mỗi người. Nếu vẫn không thể hòa giải, chúng tôi sẽ tránh nói chuyện, nhắn tin trực tiếp để giữ bình tĩnh. Tôi là một phụ nữ trưởng thành vui mừng và tức giận hơn. Nếu sai, tôi sẵn sàng xuống nước xin lỗi chồng.

– Vừa làm biên tập viên cho các kênh truyền hình, công ty spa và các công việc khác, chị sắp xếp công việc như thế nào để chăm sóc gia đình?

Tôi chỉ có thể dành 40% thời gian và sức lực cho gia đình, 60% còn lại cho công việc. Chồng tôi làm tốt công việc, lo được cho vợ con nhưng vẫn tôn trọng nghề và tâm huyết. Hai năm trước, khi tôi phải nằm viện một tháng vì bệnh phổi, anh ấy nói: “Hay là em nghỉ làm rồi về ở với gia đình nuôi anh nhé”, ngoại ủng hộ. Khi hai vợ chồng bận quá, bà nội và bà ngoại chăm sóc bé Tony. Tết, mẹ còn lên kế hoạch chu cấp cho tôi. Bé Tony tám tuổi, tự lập và thông minh. Vợ chồng tôi tạo điều kiện cho con học ở môi trường quốc tế. Chồng tôi học bóng đá và chơi gôn hàng tuần, vì vậy chúng tôi có thể kết nối. Tôi đưa cô ấy đi học chơi piano và học vẽ để mở mang tâm hồn. Dù bận đến mấy, tối nào vợ chồng tôi cũng cố gắng ngủ với con. Đến nay, Tony vẫn giữ thói quen bế khi mẹ ngủ. Nếu tôi biết bạn sẽ về nhà, thì tôi chắc chắn sẽ đợi.

Thụy Vân và cậu con trai Tony học thạc sĩ cách đây hai năm. Ảnh: VũToàn .

– Bạn dự định sinh thêm con như thế nào?

– Tony thích đỡ đẻ cho bạn và thường hỏi tôi một cách hài hước: “Bao giờ mẹ sinh con thứ 2 hả mẹ”, cặp đôi cười. Tôi hình dung nó trong hai năm tới. Giống như nhiều phụ nữ độc thân khác, tôi rất sợ hãi, đau đớn, ngoại hình chảy xệ. Khi sinh Tony, tôi phải ăn rất nhiều thứ để có đủ sữa cho con, sau đó tôi phải nỗ lực giảm cân rất nhiều. Tôi nghĩ rằng sẽ mất ít nhất ba năm để một người phụ nữ có thể trở lại công việc và nhịp sống xã hội sau mỗi lần sinh con. Tuy nhiên, tôi chấp nhận giải pháp thỏa hiệp vì tôi rất thích một đại gia đình.

Thụy Vân từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Video: Phương Nam.

– 12 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, cô nhiều lần bị dư luận đánh giá là kém sắc. Bạn nghĩ sao?

– “Light” là một từ công chúng, dễ được gán cho các hoa hậu và á hậu. Thực tế, khi bỏ game, chúng tôi mới 18, 20 tuổi và vẫn đang cố gắng thể hiện bản thân. Độ mặn hay nhạt? Không ai có thể xác định rõ ràng nó. Đối với tôi, tôi tự hào vì giữ được hình ảnh đẹp, không có scandal. Làm hoạt hình, tôi nghĩ cá tính của mình sẽ được công chúng yêu mến, hoạt động đắt hàng.

– Trở lại Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò giám khảo, bạn nghĩ sao? ?

– Năm nay, ban giám khảo của chúng tôi đã chấm những thí sinh có học vấn cao và các tiêu chuẩn khác về khuôn mặt, hình thể và kỹ năng trình diễn. Trước Hoa hậu Việt Nam, tôi đã tham gia nhiều cuộc thi khác, nhưng không cảm thấy áp lực. Điều khiến các giám khảo khác lo lắng nhất chính là ngôi vị hoa hậu không xứng đáng với mình.

Cảm ơn Covid-19, Hoa hậu Việt Nam là sân chơi sắc đẹp lớn nhất trong năm. Do đó, áp lực lên ban giám khảo càng tăng lên vì phải chọn ra người thực sự xứng đáng. Khi đồng hành cùng các thí sinh, tôi luôn nhắc nhở họ: “Hoa hậu không phải là một công việc, sau khi bỏ cuộc thi, bạn có thể trở thành Thụy Vân, người mẫu, diễn viên hay bất kỳ viên chức, MC nào khác. Điều này rất hữu ích. Danh hiệu là một nền tảng tốt, nhưng không Nó không phải là thứ đáng tin cậy và kiếm sống. “

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website