Người đẹp chuyển giới trong cuộc diễu hành của Lin Qingzhi

Lễ hội Wu Kui do Lam Khánh Chi tổ chức tại Biệt thự dành cho phụ huynh ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh từ 7 giờ sáng đến 12/12. Vào tối 27/12, cô và gia đình đã chăm sóc người thân trước đám cưới.

– Lễ hội Lin Qingzhi từ Vũ Vũ được tổ chức tại biệt thự của cha mẹ ở quận 9 của thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu từ ngày 7 đến ngày 12/12. Vào tối 27/12, cô và gia đình đã chăm sóc người thân trước đám cưới.

Phù dâu chuyển giới đã được nhìn thấy tại buổi lễ. Lin Qingzhi muốn mời những người bạn thân của mình đến làm chứng và chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Cô dâu mặc váy cùng màu với ca sĩ.

Trang phục phù dâu chuyển giới nổi bật tại buổi lễ. Lin Qingzhi muốn mời những người bạn thân của mình đến làm chứng và chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Các phù dâu mặc quần áo cùng màu được thực hiện bởi các ca sĩ.

Gia đình chàng trai rời Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh và nhận cô dâu. Người chồng Lam Khánh Chi-Phi Hung trong bức ảnh đón vợ bằng siêu xe. – Gia đình chú rể rời Vũng Tàu đến đón cô dâu ở thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Chồng của Lin Qingzhi, ông Pi Hong, lái một chiếc siêu xe thể thao cho vợ.

Hai trong số họ đã tổ chức một buổi lễ.

Hai trong số họ đã tổ chức một buổi lễ. — Cha mẹ Lam Khánh Chi đã cho anh một biệt thự ba tầng ở quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, gia đình còn dùng 500 triệu đồng tiền mặt để giúp hai vợ chồng tham dự đám cưới. Cha mẹ của Lin Qingzhi cung cấp cho anh một biệt thự ba tầng nằm ở quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, gia đình còn dùng 500 triệu đồng tiền mặt để giúp hai vợ chồng chăm sóc hôn nhân. Ca sĩ -Transgender may mắn được bố mẹ chồng và bố mẹ chồng yêu quý. Ca sĩ -Transgender cảm thấy may mắn khi được cha mẹ và chồng và cha mẹ yêu thương. — Lin Qing Chi rót trà và mời cả bố mẹ. Mẹ chồng cô là người Nam Định.

Lin Qing Chi rót trà và mời cả bố mẹ. Mẹ chồng cô là người Nam Định.

Trước đây, trong buổi lễ đi bộ, cha mẹ của Lin Qing Chi chỉ thử thách cưới một đôi nến để dành thời gian hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ người tình tiết lộ rằng gia đình chồng của cô cũng đang chuẩn bị gửi nó về nhà và tặng nhiều món quà quý giá, như đồ trang sức, để chào đón cô như một cô dâu.

Trước buổi lễ, cha mẹ của Lin Qingzhi vừa thách thức cuộc hôn nhân của một cặp nến và niềm vui được thắp nến vào ngày D. Tuy nhiên, nữ ca sĩ người tình tiết lộ rằng gia đình chồng của cô cũng đang chuẩn bị tặng quà ở nhà và tặng nhiều món quà quý giá, như đồ trang sức, để chào đón cô dâu.

Cô dâu chú rể rất xinh đẹp trong bộ váy dài. Vàng kim loại. Pihong nhỏ hơn vợ tám tuổi. Nhiếp ảnh: Tân Cao.

Một cặp chú rể xinh đẹp, mặc váy dài ánh kim vàng. Pihong nhỏ hơn vợ tám tuổi. Ảnh: Tân Cao.

Lin Qing Chi lau mồ hôi cho chú rể. Chú rể cho rằng cô dâu hiền lành, ngoan ngoãn và rất thân thiện. Ảnh: Tân Cao.

Lin Qing Chi lau mồ hôi cho chú rể. Chú rể cho rằng cô dâu hiền lành, ngoan ngoãn và rất thân thiện. Ảnh: Tân Cao.

Lin Qingzhi nhận được giá ba chân bằng vàng, vòng cổ và vòng đeo tay bằng vàng từ nhà chú rể. Vào tối ngày 27 tháng 12, nữ ca sĩ đã nhận được vàng và rất nhiều tiền mặt từ nhà của cô gái trước ngày khởi hành.

Lin Qingzhi thu được 6 tenge, một sợi dây chuyền và một chiếc vòng tay vàng từ nhà của con trai ông. Vào tối ngày 27 tháng 12, nữ ca sĩ đã nhận được vàng và một lượng lớn tiền mặt từ người thân trước ngày khởi hành.

Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới khác tại Vũng Tàu vào ngày 28/12. Tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 11/1. Họ dự định mời hơn 1.000 khách.

Lin Qingzhi tên thật là Huỳnh Phương Khánh, sinh năm 1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là ca sĩ yêu thích của mình vào những năm 1990 và nghệ danh của cô là Lam Chi Khánh. Sau hai buổi hòa nhạc năm 2002, Chi Khánh “biến mất” khỏi ngành giải trí. Năm 2012, nữ ca sĩ thừa nhận đã thay đổi giới tính và được đặt tên theo nghệ danh Lam Chi Khánh. Đầu năm 2016, cô đổi tên nghệ danh thành Lin Qingzhi. Gần đây, cô đã xuất bản một cuốn tự truyện có tựa đề “The Corpse”, kể về hành trình chuyển giới và tình yêu hỗn loạn của cô.

Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại Vũng Tàu vào tối 28/12. Đám cưới tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 11/1. Họ dự định mời hơn 1.000 khách.

Lin Qingzhi tên thật là Huỳnh Phương Khánh, sinh năm 1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là ca sĩ yêu thích của mình vào những năm 1990 và nghệ danh của cô là Lam Chi Khánh. Sau hai buổi hòa nhạc năm 2002, Chi Khánh “biến mất” khỏi ngành giải trí. Năm 2012, nữ ca sĩ thừa nhận đã thay đổi giới tính và được đặt tên theo nghệ danh Lam Chi Khánh. Đầu năm 2016, cô đổi tên nghệ danh thành Lin Qingzhi. Gần đây, cô đã xuất bản một cuốn tự truyện, được gọi là “The Corpse”, về hành trình chuyển giới và tình yêu đầy sóng gió của cô. Bill-Wanan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website