Quỳnh Châu: “Tôi muốn giữ nó, vì vậy tôi che giấu ý kiến ​​của mình về Guanghong”

-Ông vừa tuyên bố rằng cô đã chấm dứt mối quan hệ ba năm với người mẫu Hong Guang. Tại sao phải giữ bí mật?

– Quang Hùng chủ động chia tay và hy vọng mọi thứ sẽ im lặng. Và tôi nghĩ rằng người chấm dứt mối quan hệ nên lên tiếng trước. Ngoài ra, khi tôi chia tay lần đầu tiên, tôi nghĩ mình vẫn có thể cứu được vụ án, vì vậy tôi đã không muốn công khai. Do sự mơ hồ vào thời điểm đó, hai người hâm mộ của chúng tôi tin rằng chúng tôi vẫn yêu nhau. Cách đây không lâu, họ tổ chức sinh nhật cho tôi và tôi yêu cầu Hồng đến. Hôm đó chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ và thuyết phục người hâm mộ rằng chúng tôi vẫn yêu nhau. Trên trang cá nhân, tất cả những người yêu cầu chúng tôi nghỉ ngơi sẽ đổ lỗi cho họ. Tôi rất tiếc khi mọi người cố gắng bảo vệ thông tin sai lệch.

– Vì vậy, tôi quyết định thừa nhận sự thật. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ chúng tôi, và tôi xin lỗi đã làm bạn thất vọng.

* Quỳnh Châu-Quang Hùng đóng vai chính MV Ho Quỳnh Hương

– Lý do khiến hai người không chịu khuất phục là có thể tiếp tục bên nhau?

– Điều làm tôi đau lòng nhất là tôi vẫn không biết tại sao chúng tôi lại chia tay. Cho đến ngày hôm qua, mọi thứ vẫn rất hạnh phúc. Khi anh ấy bảo tôi dừng lại vì anh ấy không thể tiếp tục, tôi nghĩ anh ấy chỉ đang tức giận. Sau khi chủ động ngừng liên lạc, tôi bối rối và tiếp tục điều tra nguyên nhân. Nếu anh ấy nói rằng đó là vì tôi ngây thơ, tôi không đủ tốt hoặc vì anh ấy có người mới, tôi sẽ tha thứ nhiều hơn. Trong mọi trường hợp, chúng tôi đã ở bên nhau ba năm, khi chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì với nhau, chúng tôi có thể chia sẻ bao nhiêu cay đắng.

Nhưng sau đó, tôi thấy mình hơi vô lý. Yêu nhau là tại sao chia tay buộc người ta phải cho mình một lý do?

Quang Hùng-Quỳnh Châu là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí.

– Khi bạn chia sẻ, bạn cảm thấy thế nào

– Đây là khoảnh khắc kinh khủng nhất trong cuộc đời tôi, tôi sẽ không bao giờ quên. Trong giai đoạn đầu tiên, khi tôi thức dậy để đối mặt với sự thật, tôi không thể ngủ cả ngày lẫn đêm. Sau đó, tôi không dám ngủ vì sợ mơ thấy người tiền nhiệm. Mỗi ngày tôi ngủ trưa vài tiếng khi tôi kiệt sức. Bất cứ khi nào tôi đến đó và gặp những điều thú vị, tôi mở ứng dụng trò chuyện để bảo mọi người nghe như bình thường.

Sau đó, tôi đã chặn Facebook của anh ấy để tránh suy nghĩ lười biếng, nhưng tôi cảm thấy kính trống vẫn tồn tại. Công việc không tốt ngày hôm trước. Khi tôi trở về nhà, tôi luôn mỉm cười và biết rằng tôi vẫn còn có người để trông cậy. Bây giờ, khi tôi bị bệnh, tôi cảm thấy bất lực. Nhưng như bạn tôi đã nói, không ai chết vì tình yêu. Giống như nhiều cô gái khác, tôi phải làm việc cho đến khi trái tim tôi đập.

– Làm thế nào để bạn duy trì tình cảm khi chia tay?

– Chúng tôi sẽ luôn là bạn và luôn tôn trọng nhau. Nhưng hầu hết chúng ta chỉ nói chuyện với nhau khi cần thiết. Tôi nghĩ cách tốt nhất để thể hiện sự tôn trọng với người yêu cũ là không cho đối tác hy vọng. Cảm ơn Quang Hùng vì đã giữ cho tôi đơn giản và rõ ràng trong vấn đề này. Bạn nói rằng tôi không còn là một người quan trọng trong cuộc sống của bạn, và tôi sẽ không nhìn lại. Lúc đầu, tôi đã bị sốc, nhưng vì điều này, tôi đã trưởng thành hơn và nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực hơn. Có lẽ anh thấy hai người không thể đi xa, nên họ dừng lại để tiết kiệm thời gian của nhau.

Cả hai trải qua giai đoạn khó khăn sớm trong sự nghiệp. Hong Guanghong đã khóc rất nhiều khi bạn gái dừng xe tại cuộc thi Siêu mẫu 2014 tiếp theo.

– Hong Guang nói, có lẽ em là mối tình đầu của anh, nên em có quá nhiều hy vọng. Khi tôi yêu thứ hai hoặc thứ ba, tôi sẽ không còn như thế nữa. Tôi cũng không nghĩ mình sẽ yêu một người không quan tâm.

Trong quá khứ, tôi là “fudge”. Khi tôi thấy anh chị tôi tiêu tiền đi du lịch, tôi đã tự hỏi tại sao mọi người lại tài năng đến vậy. Tôi chỉ dám tiết kiệm tiền cho công việc. Tuy nhiên, khi tôi đến Nhật Bản để quay MV của ca sĩ Mai Tiandong, tôi đã rất buồn và được bạn bè mời, vì vậy tôi đã trả một vé đến Hoa Kỳ. Chuyến đi này đã cho tôi rất nhiều năng lượng để về nhà và làm việc tích cực hơn. Điều quan trọng, tôi nghĩ rằng tôi đã lạm dụng bản thân quá lâu.

– Hong Guang đã từng gọi cô vì tính cách của anh.

– Hong Guang là người tôi ngưỡng mộ anh ấy, không phải tính cách trẻ con của tôi. Trước đây, chúng tôi giận nhau chưa đầy một ngày vì anh ấy biết cách kiểm soát tình hình tốt. Tôi nhớ khi chúng tôi là bạn, một chị gái nói: “Đôi mắt của Kuang Hong rất đặc biệt với bạn.” Tôi thích thời tiết nóngBất cứ khi nào anh ấy nhìn tôi.

Quỳnh Châu và Quang Hùng luôn rất mặn.

Tôi tự hào nhất là ngay cả khi họ ở trong một nhóm giải trí phức tạp, họ cũng có tình yêu đẹp. Khi không ai làm việc, chúng tôi yêu nhau và chia sẻ những khó khăn và bất trắc của ngành công nghiệp người mẫu. Có thể xem xét rằng khi trải qua thời tiết giông bão, sự ổn định của cả hai hơi tệ hơn và mối quan hệ sẽ bền chặt hơn. Khi anh ấy rời khỏi thế giới giải trí để bắt đầu kinh doanh, chúng tôi đã không may. Tuy nhiên, nếu tôi được chọn lại, tôi sẽ luôn thích nó. Đó là một trải nghiệm tuổi dậy thì đắt đỏ, tôi nghĩ mọi người nên có một lần trong đời, một lần là đủ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website