John Huy Tran đính hôn với bạn trai ở Canada

Đăng ký kết hôn diễn ra tại Canada – nơi John Huy Tran sinh ra và lớn lên. Canada cũng là một trong những quốc gia cho phép kết hôn đồng tính lần đầu tiên trên thế giới. John Huy Tran sinh năm 1979. Vài năm trước, anh trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, được biết đến với “chiếc ghế”. Những bước nhảy đầy thử thách. Ông được biết đến với phong cách không bị cản trở và giọng nói mạnh mẽ. Anh thường xuyên tổ chức các chương trình cho cộng đồng tại Trung tâm Khiêu vũ Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ đăng ký đám cưới được tổ chức tại Canada – John Huy Tran được sinh ra và lớn lên. Canada cũng là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới cho phép kết hôn đồng tính. John Huy Tran sinh năm 1979. Anh trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật vài năm trước và ngồi xuống một chiếc “ghế”. Những bước nhảy “Thử thách nồng nhiệt”. Anh được biết đến với phong cách thân thiện và giọng nói mạnh mẽ. Anh thường xuyên tổ chức các chương trình cho cộng đồng tại Trung tâm Khiêu vũ Thành phố Hồ Chí Minh.

John Huy Tran (John Huy Tran) cho biết anh và bạn trai đã nhận được sự giúp đỡ từ nhân viên cơ quan đăng ký kết hôn. John Huy Tran cho biết, anh và bạn trai đã nhận được sự giúp đỡ từ các nhân viên của cơ quan đăng ký kết hôn ở Toronto, Canada. Đầu năm nay, John Huy Tran đã tạo ra một điệu nhảy dành riêng cho Nhiem Huynh.

Cặp đôi đã trải qua phẫu thuật trước khi chính thức trở thành bạn đời. Đầu năm nay, John Huy Tran đã sản xuất một điệu nhảy dành riêng cho Nhiem Huynh.

Họ đã trao chiếc nhẫn này trong một phước lành cho bạn bè và gia đình. -John Huy Tran và Nhiem Huynh đã gặp nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu. Họ gặp nhau nhiều lần và gặp nhau gần chín năm.

John Huy Tran và Nhiem Huynh từng gặp nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu. Họ chia tay nhau nhiều lần và gặp nhau gần chín năm. — Cặp đôi được hôn và chúc mừng bởi những người thân yêu của họ. — Cặp đôi được hôn và chúc mừng bởi những người thân yêu của họ. –Nhiem Huynh là một sĩ quan. John Huy Tran nhận xét rằng bạn trai của anh ta cũng lịch sự như anh ta, thông minh và vui tính, và rất điên cuồng. “Không thoải mái,” John Huey nói. John Huy Tran nhận xét rằng bạn trai của anh ta cũng lịch sự như anh ta, thông minh và vui tính, và rất điên cuồng. John Huy cảm thấy khó chịu.

Sau khi đăng ký kết hôn, họ tổ chức một cuộc tụ họp nhỏ với bạn bè và gia đình.

Trong quá trình đăng ký kết hôn, họ đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ với người thân và bạn bè. -Những người cũng dành thời gian chơi ở Canada.

Cả hai cũng dành thời gian chơi ở Canada.

Đức Trí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website