Thứ năm tới: “Tôi nhớ tám người đứng đầu Hoa hậu Trái đất”

-Bạn cảm thấy thế nào khi tên của mình không được gõ vào top 8 của Hoa hậu Trái đất?

– Tôi buồn và thất vọng vì tôi đã cố gắng không giúp đáp ứng mong đợi. Mặc dù nó không đạt được độ sâu mong đợi, tôi vẫn muốn cảm ơn tất cả mọi người, gia đình, đội ngũ và các nhà thiết kế đã hỗ trợ tôi, như Đỗ Long, Lê Thanh Hóa, Thúy Nguyễn … từ đầu đến cuối, các nhà thiết kế và công chúng đã nhận được Tập trung vào kỳ thi.

* Ha Thu bày tỏ suy nghĩ của mình sau đêm chung kết Hoa hậu Trái đất

– Nếu tôi có thể nhận nó từ D’first, bạn muốn thay đổi điều gì?

– Tôi làm hết sức mình. Tôi cẩn thận chuẩn bị và lên kế hoạch chi tiết từng phần của bài kiểm tra, từng hình ảnh về ngoại hình của tôi. Cho đến nay, tôi không cảm thấy hối tiếc.

– Trong kỳ thi, bạn có áp lực gì để đạt thứ hạng cao? —Tôi biết tất cả mọi thứ. Tôi cũng cảm thấy áp lực của tình yêu này đối với những người tin vào bản thân mình. Nhưng tôi nghĩ rằng áp lực lớn nhất đến từ tôi. Để khắc phục mặc cảm, tôi đã chuẩn bị mọi thứ cẩn thận. Sắp tham dự Miss Earth 2017, tôi không chỉ phải có kỹ năng trình diễn và giao tiếp mà còn đầu tư rất nhiều tiền vào hình ảnh và quần áo. Đây là những điều khiến tôi cảm thấy tự tin hơn khi thi đấu với bạn bè quốc tế.

Nhìn lại, tôi thấy mình đạt được rất nhiều: lớn lên, giao tiếp và kết bạn mới. Tôi sẽ không bao giờ quên rằng đây là niềm tự hào của tôi.

Đại diện Việt Nam vào đêm 4/11 (phải) .

– Chị có thể yếu hơn nhiều đối thủ khác. Gần 30 ngày khám?

– Trước khi tôi đến với cô Terre, tôi đã trải qua quá trình văn hóa và thể thao. Cuộc hành trình của cô Trey rất căng thẳng. Tôi chỉ ngủ ba hoặc bốn giờ một vài ngày. Sau kì thi, sau khi trở về phòng, tôi cảm thấy rất mệt, nhưng may mắn thay, tôi vẫn còn đủ sức để tham gia cuộc thi.

Thực phẩm Philippines không khó chịu với tôi. Ngoài ra, tôi được đội ngũ tổ chức chăm sóc, nên mọi việc đều suôn sẻ. Tôi thực sự nhớ đến Philippines cho một cuộc phiêu lưu và tham gia vào một kháng cáo bảo vệ môi trường.

* Hahu trả lời phỏng vấn một cách tự tin bằng tiếng Anh trong trò chơi

Bạn nhớ gì nhất trong trò chơi?

– Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi tôi giành huy chương vàng. Đặc biệt, ngoài danh hiệu “Hoa hậu Ảnh”, tôi còn nhận được hơn 40.000 lượt thích (thích) và chia sẻ kỷ lục – hơn 1 triệu trên Facebook và tôi đã giành được giải thưởng “Chiến binh xuất sắc nhất trên trái đất” mà tôi chưa từng nghĩ tới của. Đây là mức giá được các giám khảo đánh giá dựa trên các hoạt động bảo vệ môi trường của các người đẹp trước cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Tại thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy ngạc nhiên và hạnh phúc.

– Dự án bảo vệ môi trường trình chiếu âm thanh được ban giám khảo đánh giá là top 5. Bạn nghĩ sao?

– Ban giám khảo chỉ đánh giá dự án trong top 5. Tôi cảm thấy hơi hối hận về điều này, nhưng dự án này chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó. Tôi đã không nhận được một dự án môi trường cho đến khi tôi tham gia Hoa hậu Trái đất. Khi tôi được mời làm đại sứ cho Phong trào Mùa hè xanh, tôi muốn làm việc với bạn về một công việc thiết thực cho mọi người.

* Hà thu gom rác, lắp đặt nước lọc cho người dân nông thôn

Ai là cô gái đẹp nhất trong cuộc thi?

– Tôi may mắn được ở chung phòng với đại diện Trung Quốc và sau đó với đại diện Campuchia. Những người phụ nữ xinh đẹp này rất thân thiện và chuyên nghiệp như đối thủ của họ ở các quốc gia khác. Mỗi ứng cử viên có một cái gì đó thú vị cho tôi học hỏi. -Ha Zhou là một trong những ứng cử viên được trao giải nhất tại Hoa hậu Trái đất 2017. — Nhiều cuộc thi, bao gồm cả Hoa hậu Trái đất, đã được đánh giá là ngày càng tệ hơn. Bạn nghĩ sao?

– Cô Terre là một phần của nhiều thí sinh tham gia cuộc thi. Người đẹp không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, mà còn có trái tim, lòng tốt, trí tuệ và sự nhạy bén. Đặc biệt nhiều người đẹp có những hoạt động môi trường rất thiết thực. Trong quá trình tham gia, tôi sẽ đánh giá trình độ chuyên môn của ban tổ chức và chăm sóc tốt các ứng viên. Tất nhiên, mọi trò chơi đều có những hạn chế của nó, nhưng dựa vào nó để đánh giá kết quả tiêu cực là sự từ chối tất cả các nỗ lực, bao gồm cả những nỗ lực của các cô gái vì màu áo.

– Bạn muốn làm gì nhất sau trận đấu?

– Tôi muốn về nhà để gặp những người thân yêu của tôi. Sau gần một tháng du lịch, tôi nhớ nhà và đồ ăn Việt Nam. Tôi chắc chắn sẽ ănThực sự bù đắp cho những ngày kiêng khem đau đớn. Sau đó, tôi sẽ chuẩn bị cho trận chung kết Bolero Love 2017.

* Hà Thu hát “Cơn mưa miền Trung” trong “Tình yêu Bolero”

Tam Kỳ chơi

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website