Lin Kuien: “Tôi và bạn trai nóng lòng muốn kết hôn sớm”

Vào ngày 30 tháng 4, nam diễn viên cho biết Alex Selcoe đã cầu hôn anh trên đảo Mount St. Michael ở Cornwall, Anh vào cuối năm 2019, nhưng đến nay, cô mới tiết lộ tin vui với công chúng. Quinn Lin cho biết: “Ngay khi Alex lên lâu đài trên đảo, anh ấy bất ngờ quỳ xuống và hỏi liệu tôi có kết hôn với anh ấy không. Mont Saint-Michel là điểm đến yêu thích của nhiều cặp đôi. Bạn có thể vượt biển để Trên đảo, tôi sẽ không quên khoảnh khắc anh ấy đeo nhẫn và nói hy vọng sẽ cưới tôi càng sớm càng tốt “. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, khi Covid-19 sẽ được kiểm soát ở Anh và Việt Nam.

Quỳnh Lam (Quỳnh Lam) kể lại sinh nhật bạn trai bằng cách tặng phim “Law of Heaven” cho người hâm mộ. Video: Youtube.

Trước khi nổi tiếng ở Châu Âu, Lynn (Quỳnh Lam) và Alex (Alex) đã có một tháng về thăm gia đình ở Bournemouth, nước Anh Thành phố phía Nam. Kể từ tháng 2, chính phủ Anh liên tục báo cáo các trường hợp nCoV mới sống ở Thành phố Hồ Chí Minh, và hai người này đã thẩm vấn người thân của Alex mỗi ngày. Quỳnh Lam đã động viên bạn trai và chia sẻ những băn khoăn của cô với anh ấy.

Khi bạn trai cầu hôn cô trên đảo Mount Saint Michel, Cornwall, Anh vào cuối năm 2019, đạo diễn Quỳnh Lam đã rất xúc động. – Với Quỳnh Lam, Alex Selcoe là người hiền lành, dịu dàng, luôn hỗ trợ cô về mặt tâm lý và tài chính. Anh ủng hộ bạn gái là diễn viên, không ghen tuông mà luôn tin tưởng và chăm sóc cô từng chút một. Những rắc rối của bạn trai khiến cô quên hết mọi chuyện, chỉ muốn về nhà ngay sau khi công việc hoàn thành. Cô nói thêm: “Tôi luôn biết cách tạo ra một mối quan hệ mới, không phải vì yêu quá lâu mà vì chán.” Alex cho biết ấn tượng của cô về Quinn Lin chính là nụ cười và ngoại hình. “Lần đầu tiên gặp cô Lin trong một bữa tiệc cuối năm 2010, tôi đã ấn tượng cô ấy đẹp quá với mái tóc đen. Tôi đã mạnh dạn xin số điện thoại và ngỏ lời. “Tôi đã chiến thắng tài năng của anh ấy. Kitchen, người giúp việc chính của Lin. Mình quen nhau đã lâu và đã đến lúc tính đến chuyện kết hôn”. Alex hiện đang giảng dạy tại một trường quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh. Anh ấy đã sống ở Việt Nam 10 năm.

Lynh (Quỳnh Lam) đã bên nhau gần 9 năm về thăm gia đình bạn trai 7 lần. Cha mẹ và các anh trai của Alex đều yêu thích diễn viên, và thường khen cô xinh đẹp và giỏi ngoại ngữ. Gia đình cô cũng mong Alex là con trai của cô. Quỳnh Lam cho biết để tóc dài cho bạn trai. Cô thường đội tóc giả ngắn để phù hợp với các nhân vật trong phim.

Quỳnh Lam (Quỳnh Lam) sinh trưởng trong một gia đình võ cổ truyền ở Đồng Nai (Đồng Nai) nhưng từ nhỏ đã luôn thích ca hát và đàn đúm. Vốn yêu thích phim truyền hình từ nhỏ, cô đã giấu người thân thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khi vừa học xong năm cuối chuyên ngành tiếng Anh. Sau 13 năm lao động nghệ thuật, cô đã diễn gần 40 vở, trong đó có nhiều vở đẫm nước mắt. Như người con gái hầm hố, Qua bao mùa mưa khóc lặng theo bóng bạn làm dâu ngày càng được khán giả lớn tuổi. Người hâm mộ thường gọi cô là “Nữ hoàng phim cổ trang” – nhạc phim “Con gái chị Hằng” do Lâm Y Thần đóng chính. Video: Ảnh M&T.

Thành An (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website