Học sinh đạt 8.0 IELTS tại Hoa hậu Việt Nam

Thời cấp 3, Hoàng An tham gia khóa học chuyên Anh và đạt giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố. Cô hiện là sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế của trường Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô đã đạt IELTS 8.0, đây là điểm số thông thạo tiếng Anh cao nhất trong số những người nộp đơn năm nay. Ngoài ra, người đẹp còn có thể giao tiếp thành thạo tiếng Tây Ban Nha, theo Hoàng An, ứng viên có thể nói thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế, nhưng không có lợi thế nào cả. Cô rất coi trọng lòng nhân ái, kiến ​​thức, sự tự tin và lòng dũng cảm. Vẻ đẹp khiến bà xã H’Hen Niê và bà xã Mai Phương Thúy hết lời khen ngợi.

Phan Lê Hoàng An có làn da nâu và khỏe khoắn. Ảnh: Miss Vietnam.

Hoàng Da nâu cao 1,7 m, răng thỏ, phù hợp với kiểu trang điểm Mỹ Latinh. Dù nhiều người đang bình luận khen ngợi cô tự tin cho rằng nhan sắc của mình không đạt tiêu chuẩn của Hoa hậu Việt Nam. Cô cho biết: “Tôi thích tất cả những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể mình. Tôi quyết định đi thi vì không muốn từ bỏ những gì mình thích khi còn trẻ”. Hoàng An hy vọng sẽ tham gia cuộc thi “Người đẹp Nhân ái” và có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. .

Những cô gái mặc bikini xinh đẹp. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam Do Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến ​​sẽ bị hoãn lại đến cuối năm nay. Ban tổ chức thông báo, thời hạn nhận hồ sơ sẽ được kéo dài từ phía Nam từ 7/8 đến 25/9, từ phía Bắc từ 29/8 đến 26/10. Sáu giám khảo là Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà sử học Đường, nhà thơ Trung Quốc – phóng viên Hữu Việt, giáo sư Hoàng Tử Hùng (giám khảo sinh trắc học). Cuộc thi năm nay đã thu hút nhiều sinh viên giỏi, chẳng hạn như Công ty Ngoại thương Huahui Hamay, Fubao Perseverance, Doan Haimai, Fanse Harty …

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website