Khánh Thi giảm cân khi làm người mẫu ảnh

Khánh Thi cho biết Anh Thư đã tư vấn và hỗ trợ trang phục cho cô trong nhiều năm đi sự kiện hay đóng phim. Khi nhà thiết kế mời cô làm người mẫu cho bộ ảnh “Nụ hôn trên mây”, cô cảm thấy căng thẳng đến mức không thể có được thân hình và vóc dáng lý tưởng.

Cô ấy đã cố gắng giảm cân trong sáu tháng. Hàng ngày, ngoài các bài tập aerobic trong phòng tập, các nghệ sĩ biểu diễn còn sử dụng áo mưa để chạy bộ trong công viên. Cô không chịu ăn đồ ăn nhiều tinh bột, chủ yếu là salad, trái cây và uống nhiều nước.

Khánh Thi cho biết Anh Thư đã tư vấn và cung cấp cho cô nhiều trang phục hoạt động hay dịch vụ chụp hình trong nhiều năm. Khi nhà thiết kế mời cô làm người mẫu cho bộ ảnh “Nụ hôn trên mây”, cô cảm thấy căng thẳng đến mức không thể có được thân hình và vóc dáng lý tưởng.

Cô ấy đã cố gắng giảm cân trong sáu tháng. Hàng ngày, ngoài các bài tập aerobic trong phòng tập, các nghệ sĩ biểu diễn còn sử dụng áo mưa để chạy bộ trong công viên. Cô hạn chế sử dụng đồ ăn nhiều tinh bột, chủ yếu là salad, hoa quả và uống nhiều nước.

Khánh Thi cho biết cô giảm 12 kg, giảm 45,5 kg, vòng eo còn khoảng 60 cm. Xi cho biết, cô đã giảm được 12 kg, cân nặng vẫn ở mức 45,5 kg và vòng eo còn khoảng 60 cm.

Khánh Thi khoe đường cong trong mẫu váy hai lớp thắt eo. Đường cong của cô khi diện váy hai dây bó sát.

Cô cho biết ở tuổi 39, dù bận chăm sóc hai con và tham gia lớp khiêu vũ thể thao nhưng cô vẫn ý thức giữ gìn ngoại hình. Cô cho biết, 39 tuổi luôn bận rộn chăm sóc hai con và tham gia các lớp học khiêu vũ thể thao nhưng cô vẫn giữ dáng mọi lúc mọi nơi. — Photography: Cúm, Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm, Trang điểm: Triệu Linh .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website