Pinon giới thiệu con gái ruột của mình với công chúng

Phi Nhung tổ chức một cuộc họp công khai để giới thiệu dự án 2018. WendyPham tham gia vào các hoạt động của mẹ cô. Sau 20 năm giữ bí mật, nữ ca sĩ đã ra mắt với người hâm mộ và giới truyền thông.

Nh Phi Nhung đã tổ chức một cuộc họp công khai vào năm 2018 để giới thiệu các dự án này. Sau 20 năm giữ bí mật, lần đầu tiên nữ ca sĩ gặp gỡ người hâm mộ và giới truyền thông.

Wendy Phạm chia sẻ rằng cô cảm thấy lo lắng khi lần đầu tiên theo mẹ đến sự kiện, nhưng cảm thấy hạnh phúc và xúc động vì cảm thấy yêu thương. Mọi người mặc Nhung.

Vào tháng 4, sau khi trốn 20 năm, Phi Nhung bất ngờ đăng một bức ảnh của con gái lên trang cá nhân. Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, nữ ca sĩ cho biết cha của con gái cô rất tốt bụng. Vì không hợp nhau nên hai người chia tay.

Wendy nói rằng mặc dù mẹ cô không được chăm sóc từ khi còn nhỏ nhưng cô không phản đối anh. Cô hiểu sự hy sinh của Pinon và ủng hộ mẹ nuôi con mồ côi. Wendy Phạm tốt nghiệp Chương trình Xúc tiến Điều dưỡng Hoa Kỳ.

Wendy Phạm chia sẻ rằng lần đầu tiên cô rất lo lắng khi theo mẹ đến sự kiện, nhưng cô rất hạnh phúc vì cảm thấy mọi người đều là nông dân. .

Vào tháng 4, sau 20 năm lẩn trốn, Phi Nhung bất ngờ đăng một bức ảnh của con gái lên trang cá nhân. Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, nữ ca sĩ cho biết cha của con gái cô rất tốt bụng. Vì không hợp nhau nên hai người chia tay.

Wendy nói rằng mặc dù mẹ cô không được chăm sóc từ khi còn nhỏ nhưng cô không phản đối anh. Cô hiểu sự hy sinh của Pinon và ủng hộ mẹ nuôi con mồ côi. Wendy Phạm tốt nghiệp từ vị trí cao nhất trong ngành điều dưỡng Mỹ.

Giọng nói ban đầu của Gia Lai đã được thông qua. Anh Wen Cu (thứ hai từ trái sang) chia sẻ rằng anh đã vượt qua giai đoạn giọng nói không liên tục và anh sẽ hát thường xuyên hơn.

Con gái nuôi của ca sĩ gốc Carrie lên sân khấu. Anh Wen Cu (thứ hai từ trái sang) chia sẻ rằng anh đã khắc phục được sự tổn hại của giọng hát và có thể hát thường xuyên hơn.

Pion khiến con trai chú ý đến việc nghiên cứu văn hóa để không muốn đi xa. hát. Cô cũng cho thấy He Wen Cu đang học lớp 10 năm nay, xếp hạng tốt.

Phi Nhung yêu cầu con trai học bài cẩn thận và không được hát. Cô cũng cho thấy lớp mười của Hồ Văn Cường năm nay, có kết quả tốt.

Quán quân Thần tượng trẻ em Việt Nam 2016 đã giải thích bài hát “Chúc mừng mẹ” trong album mới.

Giải vô địch trẻ em thần tượng Việt Nam 2016 thể hiện bài hát “Kỷ niệm làm mẹ” trong album mới.

Phi Nhung sẽ tổ chức “Gặp gỡ người hâm mộ 2018” miễn phí tại Trung tâm giới trẻ văn hóa thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 13 tháng 1. Trong sự kiện, cô đã phát hành hai đĩa CD mới và Hồ Văn Cường. Ca sĩ đã trích 50% thu nhập từ quỹ từ thiện để giúp đỡ cuộc sống năm mới bất hạnh.

Vào ngày 13 tháng 1, Phi Nhung sẽ tổ chức “Gặp gỡ người hâm mộ 2018” tại Nhà văn hóa giới trẻ thành phố Hồ Chí Minh. , Vé miễn phí. Trong sự kiện, cô đã phát hành hai đĩa CD mới và Hồ Văn Cường. Ca sĩ trích 50% thu nhập từ quỹ từ thiện để giúp đỡ cuộc sống bất hạnh của Tết

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website