Cuộc đời của nhạc sĩ khiếm thị Thanh Bình khi sinh con

Nhạc sĩ Thanh Bình từ Hà Nội vào TP.HCM được sáu tháng và sống tại một căn hộ chung cư ở quận Tân Bình. Anh ấy nói rằng gia đình của hai vợ chồng đã sớm ổn định. Họ chào đón đứa con đầu lòng cách đây hơn hai tháng. Nhạc sĩ nhớ vợ mang thai tuần thứ 37, anh cùng một vài người bạn lên kế hoạch đi Vũng Tàu giảm bớt áp lực cho cô trước khi sinh con. Nhưng đến sáng sớm ngày 8/6, vợ anh đã vỡ lẽ nước. Nguyễn Thanh Bình và một người em trai đưa vợ vào bệnh viện.

Gần như đợi một ngày, anh ta dừng lại. Đến 4 giờ chiều, y tá đưa Baoan về gặp gia đình. Khi được mẹ chồng giao con cho anh, Thanh Bình vô cùng xúc động. Vì không thể nhìn thấy đứa bé, anh đưa tay chạm vào khuôn mặt nhỏ bé của cô, trong đầu anh tưởng tượng ra cô. Anh cảm thấy mình truyền từ miệng đến mũi giống bố, thừa hưởng nụ cười và tính cách vui vẻ của mẹ.

Nhạc sĩ Thanh Bình và vợ Mai Anh. Nhiếp ảnh: Anh Linh .—— Từ khi sinh con, cuộc sống của Thanh Bình bị đảo lộn, dù bận rộn nhưng anh vẫn tràn ngập tiếng cười. Đến tối, hễ nghe tiếng con khóc ở phòng bên, anh lại lao vào giúp vợ. Nhịp sinh học của bé không ổn định, bé hay thức đêm, bế con vài tiếng đồng hồ. Anh ta tự nhận mình là “chân giả” trong nhà, thường xuyên được mẹ và vợ sai đi lấy tã, khăn, quần áo của các con. Để tạo điều kiện hỗ trợ những người thân thiết, anh tự hào về mọi thứ đặt ở đâu, vì anh chưa từng mắc sai lầm. Bé cũng biết ước lượng lượng nước trong mỗi bình, từ đó uống sữa vào từng thìa để pha cho bé. Mẹ vợ thường khen anh khéo tay bế và cho con ăn. Hiện tại, Thanh Bình mới “chịu khó” thay tã cho các con. Mỗi khi vung chân, vẫy tay đùa giỡn, anh cảm thấy trẻ hưởng ứng một cách hào hứng. Bé dần dần học cách phân biệt bố, mẹ, bà hay e dựa vào bố. Anh cũng đã thiết lập nhiều kết nối với trẻ em thông qua âm nhạc. Anh ta bế em bé bằng một tay nhiều lần và tay kia chơi các bài hát cổ điển trên piano. Khi lắc lư con hát dân ca ngọt ngào. Khi ngủ, anh nhẹ nhàng nắm tay bé.

Nhạc sĩ Thanh Bình chơi đùa cùng các con. Ảnh: do nhân vật cung cấp.

Vì mẹ vợ quê ở Hải Phòng nên vợ chồng anh cũng không vất vả lắm, vẫn có thời gian bên nhau. Đôi khi anh và vợ trốn đi chơi một mình hoặc tán gẫu trong quán cà phê. Phụ nữ sau sinh rất dễ bị nhiễm trùng. Thanh Bình luôn động viên vợ và hết mình, tích cực chia sẻ việc chăm sóc con cái. Nhạc sĩ cho biết: “Vợ tôi là người vui vẻ nên ít khi quấy rối như hầu hết những phụ nữ mới sinh con khác.” Nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình nói về chuyện yêu đương ở quê nhà muộn nhất là vào tháng 10 vừa qua. câu chuyện. Video: Linh. Sau khi trở thành cha, anh thấy tâm hồn mình tràn đầy sức sống và tuổi trẻ, được truyền cảm hứng từ đó trở nên giàu có hơn. Anh “thiết kế” một bài hát dành cho trẻ sơ sinh, dự định sáu, bảy tháng nữa sẽ ra đời. Anh không viết thư ngay vì muốn vun đắp tình cảm trưởng thành, đồng thời có thêm trải nghiệm, kỷ niệm với các em. Anh ấy xuất thân từ một nhà soạn nhạc pop chuyên nghiệp và hiện đang thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc mới khác nhau, chẳng hạn như chills, trap, v.v. Trong tương lai, tôi mong con gái anh có năng khiếu âm nhạc và có thể chia sẻ nhiều câu chuyện với bố. Anh gọi em bé là Baan An (安 宝) và thêm tên của cha mình là Bình An (Bình An) để bày tỏ mong muốn về một cuộc sống yên bình. Anh từng đoạt giải “Nhạc sĩ ấn tượng” và “Nhạc sĩ trẻ triển vọng” nhờ Sáng tác trong mơ trong đêm Chung kết Bài hát Việt 2009. Tháng 8 năm 2012, anh tiếp tục giành được giải thưởng “Hòa âm hiệu quả”, giải thưởng được trao cho ca khúc “Hãy lắng nghe tác giả Pan Hanxia”. Nguyễn Thanh Bình (Nguyễn Thanh Bình) cũng là một cái tên đáng kinh ngạc của Got Talent 2013, anh có thể chơi 15 loại nhạc cụ. Hiện tại, anh là một nhà sản xuất âm nhạc năng động và từng cộng tác với nhiều ca sĩ như Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Vũ Cát Tường, Cao Thái Sơn … – Hà Thu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website