Chất ức chế ung thư epidermoid được tìm thấy trong Ganoderma lucidum

Một nhóm nghiên cứu từ Viện Khoa học Vật liệu, Học viện Khoa học Trung Quốc đã phát hiện ra đặc tính chống ung thư của axit ganoderic. Trước đây, axit ganoderic chỉ được thành lập và khẳng định các đặc tính dược lý để giúp các mô và tế bào cơ thể trẻ hóa và khắc phục tình trạng rối loạn hormone da.

Nấm linh chi. Nhiếp ảnh: Teresa Herbs.

Các nhà nghiên cứu chuyên nghiên cứu và phát triển chức năng phòng ngừa của Ganoderma lucidum, và phát hiện ra rằng axit ganoderic trong Ganoderma lucidum có thể gây ra quá trình chết của tế bào ung thư. Tế bào biểu mô vảy gây ra cơ chế tự miễn dịch (tự duy trì) của tế bào vào những thời điểm khác nhau và với liều lượng khác nhau. Khi cơ thể con người còn nhỏ hoặc không có khả năng chống lại các chất độc, cơ chế này có thể phá vỡ các thành phần của tế bào ung thư mà không cần nhiều năng lượng hoặc protein.

Trưởng nhóm nghiên cứu Huang Qing cho biết, nấm linh chi có tính axit là một thành phần quan trọng của tế bào tự đào thải độc tố và duy trì sự cân bằng nội mô trong cơ thể. Chất này có thể ức chế hoạt động của tế bào ung thư tế bào vảy, thúc đẩy sự xuất hiện của tế bào thực quản, ngăn chặn sự hợp nhất của tế bào thực quản với tế bào tự thân. Ung thư biểu mô tế bào vảy có nguồn gốc từ các tế bào biểu bì ở thành thực quản, thường là phần trên và phần giữa của thực quản. Nguyên nhân chính xác của ung thư thực quản vẫn chưa được biết rõ.

Nhóm nghiên cứu đang sử dụng axit ganoderic để sản xuất thuốc chống ung thư tế bào vảy. Nghiên cứu được công bố bởi nhóm nghiên cứu trên “Journal of Ethnopharmacology”.

Ruan Xuan (CCTV tường thuật)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website