Ngọc Trinh: “Năm mới trong mùa nghèo giúp tôi yêu cha”

-Những kế hoạch đặc biệt nào bạn có cho Tết năm nay?

– Tôi thấy mình hơi khác với những người “ăn Tết xa nhà”. Anh chị và cháu tôi sống ở đây, bố mẹ tôi cũng đến Sài Gòn chơi với con mỗi tuần để gia đình luôn cảm thấy được đoàn tụ. Nếu tôi không trở về Travein, bố mẹ tôi sẽ đóng gói đồ ở Sài Gòn, làm hành tây ngâm, củ, hầm … để cả nhà có thể sử dụng trong vài ngày. Khi người vợ thứ ba của tôi trở về nhà, bố mẹ tôi cũng đón nhà riêng của tôi vào đêm giao thừa. Tôi không quan tâm Tết ở đâu, chỉ có đủ cha mẹ là thú vị. . , Cải tạo nhà và kỷ niệm tuổi của các bà mẹ và cha mẹ. Nói chung, Tết là cơ hội để tôi quan tâm đến người khác hơn là chăm sóc tôi.

– Bạn thường làm gì vào dịp lễ Tết?

– Thành thật mà nói, tôi cũng lo lắng về Tết. Năm nay đã diễn ra quá lâu, nhưng tôi không thể chịu được cảm giác “ăn hay ngồi”. Tôi thường đưa cả nhà đi chơi đâu đó trong một hoặc hai ngày để hoàn thành Tết. Năm ngoái, tôi đã mở một cửa hàng vào ngày hôm sau và vừa có một ngày tốt lành, nhưng một số khách hàng đã yêu cầu mua hàng. Năm nay, tôi dự định mời anh chị em vào cửa hàng của tôi để chơi, tiệc tùng, ăn uống và bán hàng trong khi có khách hàng. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi cập nhật các xu hướng thời trang trực tuyến mới nhất để chuẩn bị cho các sản phẩm sau Tết. Tôi không thể đến với nhau và đi chơi với bạn bè.

Thỉnh thoảng tôi nấu ăn để chăm sóc cả gia đình vào đêm giao thừa, nhưng không thường xuyên lắm, vì tôi thích ăn nhiều hơn (cười). Đặc sản của tôi là bít tết và cơm chiên, và tôi tự hào rằng mọi người đều có Ngọc Trinh ngon hơn nhà hàng.

Ngọc Trinh có 8 cháu.

– Kỳ nghỉ sớm của tuổi thơ của bạn là gì?

– Lúc đó, gia đình tôi vẫn còn rất nghèo, bố tôi có thể ăn đủ thức ăn cho bốn anh chị tôi vào ngày tết, và những người khác rất hạnh phúc. Món quà Tết của anh em chúng tôi là một món quà cũ họ tặng bạn. Vào ngày đầu năm mới, điều khiến tôi lo lắng nhất là tôi sẽ nhận được rất nhiều tiền may mắn, vì vậy sau Tết tôi sẽ mua một số quần áo mới và đồ dùng học tập mới … Tôi luôn thích “nhảy” từ khi còn nhỏ, vì tôi chỉ làm việc trong dịp Tết Hạnh phúc ở đây chỉ là một điều.

– Một điều luôn nhắc nhở tôi – Tôi lớn lên trong một cộng đồng không giàu có, nhưng bố mẹ tôi rất tốt bụng. Con cái chúng tôi về nhà và chúc Tết và “thu” tiền may mắn, ít nhiều nhưng rất hạnh phúc. Sau khi tự kiếm tiền, tôi không còn hào hứng nhận được tiền may mắn nữa. Thay vào đó, tôi thích tặng tiền may mắn cho trẻ em và hàng xóm gần đó. Tôi cũng không quen mua đồ mới trong năm mới, vì mỗi khi tôi cần đồ mới, tôi có thể mua chúng, nhưng tôi không chờ cơ hội.

– Bạn có bất lợi trong thời thơ ấu? không hoàn hảo?

– Tôi cảm ơn Chúa vì đã cho phép tôi sinh ra trong một gia đình nghèo. Do đó, tôi đã thấy công việc khó khăn của cha tôi và chăm sóc anh chị em của tôi. Bố tôi bán vé số, lái xe máy, giúp việc nhà, và cúi đầu nhặt từng đồng tiền ném xuống đất. Những ngày sắp đến Tết, anh về nhà muộn vì người ta thuê rất nhiều người. Nếu tôi sinh ra trong một gia đình giàu có, tôi sẽ không hiểu sự hy sinh của anh ấy cho anh em mình.

Người phương Tây như chúng ta hiếm khi thể hiện tình yêu bằng lời yêu thương. Đối với tôi, nó thật khó khăn. Tôi thích thể hiện điều đó thông qua các hành động cụ thể. Ví dụ, nếu tôi bận, tôi cũng sẽ đưa con đi mua quần áo mới vào những ngày gần Tết.

Ngọc Trinh tạo dáng trước ngôi nhà mà cô xây cho bố mẹ ở quê .

– Bạn mất năm nào?

– Năm trước của tôi là tuổi của tôi, nhưng tôi thấy sự nghiệp của tôi suôn sẻ và thiết thực. Ngành công nghiệp thời trang mang lại cho tôi lợi nhuận khổng lồ bất ngờ, và cũng giúp tôi mở rộng các mối quan hệ của mình và trở nên tự tin hơn khi tiếp xúc với người lạ. Càng làm việc, tôi càng thích thú. Ngoài ra, khi tôi dùng tiền để mua hàng hiệu thay vì mở cho người yêu như trước đây, tôi cũng cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu dường như tỷ lệ nghịch với tên. Người yêu và tôi chưa bao giờ cãi nhau như năm ngoái. Tôi buồn và tức giận, và tôi đã khóc rất nhiều, nhưng sau tất cả, chúng tôi vẫn cố chấp hơn bao giờ hết. Đây cũng là một cơ hội, vì tôi đã từng nghĩ “mọi người sẽ đi”.

– Mong muốn của bạn cho năm mới là gì?

– Năm nay, do quản lý chị gái, tôi sẽ mở một cửa hàng mới tại Hà Nội. Tôi chỉ mong cửa hàng Sài Gòn sẽ tiếp tục phát triển. Ngoài ra, tôi muốn giúp anh trai tôi tìm một ngôi nhà mới trong năm nay. Trong trường hợp của tôi, tôi đã làmƯớc mơ năm ngoái là đổi xe. Trước khi tôi 30 tuổi, tôi luôn cố gắng mua một biệt thự cho riêng mình. -Tôi sẽ thực hiện các hoạt động nghệ thuật tích cực hơn trong dự án phim vào năm tới. Tôi là dự án phim đầu tiên và hy vọng công chúng sẽ chấp nhận nó. –Van An sẽ làm điều đó

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website