H.A.T Group 13 năm sau: những người đã giã từ ngành giải trí có liên quan đến một vụ bê bối tình yêu

H.A.T là một nhóm các cô gái được thành lập năm 2004 và gồm ba thành viên: Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thúy. Ba chữ cái đầu tiên của ba ca sĩ tạo nên HAT. Dưới sự chỉ đạo của ông Quang Huy, HAT nhanh chóng trở thành một ban nhạc nổi tiếng dành cho khán giả trẻ và đạt được một loạt thành công: “Màu sắc của tình yêu”, “Đọc tình yêu”, “Taxi”, …- Thu Thúy rời nhóm và thành lập doanh nghiệp của riêng mình sau khi thành lập một năm sau đó. Ngô Quỳnh Anh (cựu thành viên của Mat Ngọc) thay thế Thu Thúy. Tuy nhiên, sáu tháng sau, HAT đã chính thức tan rã, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

* Cam kết về tình yêu của MV

Sau khi nhóm tan rã, Van Quinn vẫn gắn bó với xã hội của Quảng Huy. Cô có nhiều bài hát cuồng tín, như “thêm ký ức”, “không đau vì đau”, “bụi trong mắt”, “tình yêu cao thượng”, … ngày 5 tháng 5 năm 2012, cô Sau 10 năm quan hệ với ông Huey Huey, ông đã tổ chức lễ cưới. Sau khi kết hôn, cô giúp chồng làm phim, tổ chức các sự kiện âm nhạc và quản lý ca sĩ. Trong nhiều chương trình, Phạm Quỳnh Anh cũng đứng ra bình chọn cho chương trình. Cô phát hành các bài hát mới theo thời gian để kỷ niệm sự nghiệp của mình.

Lương Bích Hữu quyết định hợp tác với Nguyễn sản xuất để phát hành album “Cô gái Trung Hoa”, đây là bước đầu tiên của cô. Đầu năm 2007, cô thành lập nhóm Công chúa Ngũ Long cùng với Yên Trang, Yên Nhi, Minh Trang và Bích Trâm. Nhóm chỉ làm việc trong một thời gian ngắn và sau đó tan rã.

Ngoài hát những bài hát nhạc trẻ, Lương Bích Hữu còn thử những bài hát dân gian. Năm 2012, Lương Bích Hữu bị nghi phạm bắt giữ, là người thứ ba làm gián đoạn gia đình của ca sĩ. Năm 2015, Khánh Đôn bất ngờ cầu hôn anh tại lễ trao giải. Ngay sau đó, hai người “biến mất”. Sau khi nghe thấy tiếng ồn, cô trở nên trầm tính và sống nội tâm hơn. Lương Bích Hữu cũng sẽ có một đứa con với Khánh Đôn, nhưng cô không bình luận gì.

Trước khi gia nhập H.A.T, Thu Thúy là thành viên của đội Mây Trắng. Sau khi chia tay, cô tiếp tục sự nghiệp. Cô đã giành được danh hiệu chương trình “Universal Dance” trong phần 5.

Cuối năm 2014, cô kết hôn với người yêu 15 năm và sinh con trai đầu lòng vào năm 2015. Bác sĩ đã phát hiện ra chất này và cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới. Thu Thúy cũng từng tham gia cuộc thi “The Remix 2017”, nhưng sớm bị loại.

Ngô Quỳnh Anh thay thế vị trí của Thu Thúy lúc đó tại H.A.T và chỉ làm việc trong ban nhạc được sáu tháng. Sau khi nhóm tan rã, cô không còn hát nữa mà tập trung vào nghiên cứu thị trường tại một trường đại học quốc tế. Trong thời gian này, cô trở nên độc lập hơn và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Đầu năm 2014, Quỳnh Anh kết hôn với bạn trai ba tuổi Hoàng Anh. Sau khi kết hôn, cô sống một cuộc sống ấm áp với gia đình và sinh đứa con đầu lòng. Mặc dù khởi đầu ngành giải trí, người hâm mộ vẫn yêu cô gái có khuôn mặt trong sáng. Kể từ đó, câu lạc bộ fan hâm mộ của anh ấy vẫn hoạt động trong nhiều năm.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ một bức ảnh với Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu để chuẩn bị cho bữa tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Nhiều khán giả hy vọng ba cô gái sẽ cùng nhau hát những bài hát liên quan đến tuổi trẻ của họ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website