Cẩm Vân bán hành lý từ thiện

Cô nói: “Tôi rất biết ơn tài sản của mình. Tuy nhiên, tôi đã mở một dự án từ thiện có tên là Quỹ hỗ trợ cho trẻ em bị phẫu thuật tim và trẻ mồ côi. Tôi nghĩ đây là một hoạt động có ý nghĩa. Nhiều người nên “xả” tủ đồ là cách của tôi để có thêm tiền – Nghệ sĩ cho biết anh mua rất nhiều cặp đi học để đi hát và tham gia các hoạt động, ngoài ra, trong trường hợp có người bảo lãnh mạnh thì người thân thường đứng ra bảo lãnh hoặc gửi Hãy tặng anh ấy những chiếc túi xách đẹp. Những món đồ từ nhiều năm trước trông vẫn còn rất mới.

Túi xách Cẩm Vân bán cho các tổ chức từ thiện. Nhiếp ảnh: Cẩm Vân.

Giá túi xách mà cô đưa ra từ 200.000 đến vài trăm Mười nghìn đồng Việt Nam được bán tại Phòng trà KC (tên viết tắt của Khắc Triệu-Cẩm Vân), TP HCM lần lượt vào ngày 27 và 28/8. Quỹ Jin Fan Family Grace được thành lập đã bốn năm. Ủng hộ trẻ em nghèo phải phẫu thuật, ngoài ra cô còn thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện tặng quà cho các cháu thiếu nhi TP.HCM, nữ ca sĩ cũng tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện của đồng nghiệp.

Cẩm Vân sinh năm 1959 Ngoài dòng nhạc cách mạng, cô còn được biết đến với nhạc Trịnh, qua các ca khúc trong “Huyền thoại mẹ, Sóng về” … Năm 1983, cô nhập học chuyên ngành “Bài ca không quên” (Fan Ming T). Giành huy chương vàng đơn ca tại liên hoan âm nhạc. Từ năm 1997 đến 2007, một số ca khúc của anh đã lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

Cẩm Vân hát “Thành phố tình yêu và nỗi nhớ” (Pan Wen T). Video: Facebook Cam Van Hoang

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website