Do bệnh dịch, Thúy Nga đã bỏ tôi bốn tháng.

Các chuyến bay thương mại đã bị hủy do Covid-19 rời Thuy Nga, California. Cô cho biết: “Chưa bao giờ tôi phải xa anh ấy lâu như vậy. Tôi nhớ đến tột cùng. Tôi gọi Facetime ba bốn lần một ngày, chỉ để nhìn mặt con”, Nguyệt Cát (con gái 9 tuổi) hiện đang được người thân chăm sóc.

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát đang ở California, Mỹ. Cô có một cô con gái nuôi mười một tuổi Ngân Hà. Ảnh: Thế Vũ

Thúy Nga cũng đã hủy bỏ tất cả các buổi biểu diễn của anh tại Mỹ, đồng thời hủy lời mời xuất hiện trên các bộ phim điện ảnh hay truyền hình quốc gia. Vì không có thu nhập nên cô ấy rút tiền tiết kiệm để chi tiêu. Vì các diễn viên không biết thời gian dịch sẽ kéo dài bao lâu nên các diễn viên có thể giảm thiểu tuổi thọ của mình và giảm thiểu chi phí. Cô nói: “Tôi còn có thể níu kéo. Tôi chỉ sợ, nếu dịch còn phức tạp, ở lại Mỹ vài tháng thì khó. Bây giờ, tôi chẳng còn gì ngoài sự bình yên cho các con. Tôi sẽ về sớm”. Về Việt Nam để tìm con và tiếp tục công việc vào cuối năm nay. “

Thư giãn, Thúy Nga tìm thấy niềm hạnh phúc trong âm nhạc. Đầu tháng 7, sau khi nhận thấy đĩa hát của ca sĩ Hoài Lâm tạo được nhiều hiệu ứng, cô đã cho ra mắt bản cover “Hoa không màu” (của Ruan Mincong). Ba tuần sau, bản phối guitar và guitar của anh thu hút 650.000 lượt xem trên YouTube. Bà Buôn đã làm gì bạn trong ngày 08/11? -Một sản phẩm khác của bộ đôi Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm. Cô yêu cầu tác giả gửi bản hòa âm phối khí cho nữ, sau đó quay video lời bài hát (lyric MV). Nguyễn Minh Cường không trả nhuận bút mà nhờ anh thu hồ sơ.

Thúy Nga hát “Hoa Không Màu Nở” (sáng tác Nguyễn Minh Cường). Video: Youtube .

ThúyNga tên đầy đủ là TrầnThịThúyNga, sinh năm 1976, quê ở QuảngTrị, gia đình không có truyền thống nghệ thuật – bố là kỹ sư xây dựng, mẹ là bác sĩ. Năm 18 tuổi, cô thi vào Học viện Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Năm 2000, cô đầu quân về sân khấu kịch Phú Nhuận trong vở Quạt Hồng. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng làm phác thảo cho chương trình “Gala Cười”. Liên tiếp ba năm liền đoạt giải “Nhóm hài trẻ được yêu thích nhất”. Năm 2010, Thúy Nga lập gia đình và theo chồng sang Mỹ định cư, sinh được bé gái Nguyệt Cát. Sau đó, họ ly hôn. Năm 2014, cô tổ chức liveshow đầu tiên tại Hà Nội.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website