“Bộ áo dài” của Trương Thị May được bán đấu giá 220 triệu đồng

Trong buổi biểu diễn “Ơn giời-Khuyến Quảng Nam Đà Nẵng” chống dịch diễn ra tối 29/8, trang phục nam nữ của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ là hai trong số những món đồ được đấu giá. Áo được làm bằng tay bởi sáu thợ thủ công trong hai tháng, với hàng nghìn viên đá quý được khảm trên đó. Áo dài họa tiết rồng được thêu bằng chỉ vàng 24k hai mặt, sử dụng công nghệ 3D cả hai mặt, mang đến cảm giác thịnh vượng và bình an. Năm 2019, người mẫu Trương Thị May diện áo dài tham gia thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong chương trình thời trang Hội An với trang phục áo dài nam. Kết thúc cảnh quay, một doanh nhân đã mua một chiếc áo dài nữ với giá 220 triệu đồng. — Sammo Hung và Trương Thị May của Áo dài rồng vàng được đấu giá. Ảnh: Cung Nhân Vật.

Đàm Vĩnh Hưng – MC Dự án – cũng đấu giá thành công nhiều vật phẩm hỗ trợ công tác chống dịch trong sự kiện. Chiếc lư hương chạm khắc hình ngôi nhà cổ của dân làng Việt đã được mua với giá 400 triệu đồng. Khi Tiến Linh và Tấn Tài tham dự Giải vô địch các CLB Hàng hải Việt Nam 2019, họ mặc hai chiếc áo phông, có chữ ký của cả đội và được bán với giá 180 triệu đồng. Tiền tuyến chống dịch. Ca sĩ Hồng Nhung kể, trong hai tuần ở khu tập trung cách ly ở Quảng Ninh, cô và cặp song sinh rất vui khi được sống trong môi trường quân đội và trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Tôm và ngón chân trưởng thành hơn khi được mẹ cất và làm sạch sẽ, người thay phiên nhau đổ rác. Trong đêm nhạc, Hồng Nhung đã hát lại các ca khúc “Một đời đi rừng” (Trần Long Ẩn viết lời) và “Quê hương cần nắng”. Ca sĩ Hồng Ngọc từ Mỹ trở về và bị thương do bỏng. Cô hát ca khúc Nỗi buồn sẽ qua do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng, nuôi dưỡng niềm lạc quan trong cơn dịch này. Ca sĩ Tố My hát Ải Mì Quảng Không (sáng tác Trần Phú Thiện), ủng hộ 20 triệu đồng cho tiền tuyến chống lại Covid-19 trên sân nhà. ). Video: Trung tâm ca nhạc nhẹ Cao Tang.

Tổng số tiền đấu giá đêm đó là 1 tỷ đồng, chưa kể tiền tài trợ. Sự kiện kết thúc giai đoạn 4 của chương trình “Cảm ơn” của Trung tâm Ca nhạc nhẹ thuộc Bộ Văn hóa và Thể thao TP. Tổng số ca nhiễm là 1040 người, số người khỏi bệnh là 677 người, số người chết vì Covid-19 là 32 người và tử vong sau hai đến ba đến bốn lần xét nghiệm âm tính.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website