Mồ hôi khó khăn khi phá thai

Trong chương trình We Sisters phát sóng tối 28/8, Khan kể cho Hương Giang, Thúy Ngân và các đồng nghiệp trẻ về sự kiện quan trọng này. Năm 1996, Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) ra mắt vở Địa chấn (tác giả Lê Thu Hạnh), vở diễn Lê Khanh. Đến ngày thi, cô thấy mình bị động. Các diễn viên rất hồi hộp và muốn biết liệu họ nên diễn hay nghỉ ngơi. Được sự động viên của bác sĩ, chị đến bệnh viện khám vì có nhiều loại thuốc tránh thai. Họ đã cho anh ta loại thuốc tốt nhất. Khan đảm bảo rằng cô đã được huấn luyện tận tình trước khi bước lên sân khấu. Đêm nhìn lại thành công.

Khan vừa khóc vừa kể về bước ngoặt lớn của cuộc đời mình. Video: Đông và Tây.

Sau khi kiểm tra, cô ấy phải nhập viện do có vấn đề về thai nhi. Vào ngày thứ sáu, bác sĩ nói: “Bình tĩnh, tôi bị sẩy thai.” Hãy nhớ lại Khan. Ngay lúc đó, cô không thể khóc vì không tin vào tai mình. Điều cô tiếc nhất là biết con mình gặp nguy hiểm nhưng vẫn luôn ở trên sân khấu. Cô nói: “Tôi không dám nhìn vào mắt chồng và cảm thấy mình như một kẻ tội đồ. Tôi không bao giờ tha thứ cho bản thân. Đây là nỗi đau lớn nhất của cuộc đời tôi. Có những giọt nước mắt kinh khủng mà tôi không thể chịu đựng được. Nó chảy dài trên má tôi”. — Họa sĩ Lê Khanh (phải) được chị gái Thúy Ngân chia sẻ khi nói về sự kiện. Ảnh: Nhân Lê.

Mới đây, Lê Khánh trở lại màn ảnh rộng với phim Gái già lắm chiêu 5 (đạo diễn Bảo Nhân- Nam Cito), bên chồng 57 tuổi – đạo diễn Phạm Việt (Phạm Việt) Với sự hỗ trợ của Thành), “nhiệt huyết” của nhà hát được đánh thức. Ở Huế, cô chăm sóc ông bà, các con và một mình. Anh dặn: “Đừng chủ quan, hãy giữ gìn sức khỏe, đừng như hồi còn trẻ” .—— Lê Khánh tên thật là Trần Mai Khanh, sinh năm 1963 tại Hà Nội, là con của hai nghệ sĩ âm nhạc Trần Tiến-Lê. Mai, em gái diễn viên Lê Vân, em gái Vy. Sau khi hợp tác trong phim, Băng Thanh trong “Cuộc săn lùng và kẻ chiến đấu” của đạo diễn Việt Thanh, Lan trong “Chuyện tình bên dòng sông”, Thoa trong “Bản tình ca cuối cùng” và trong “Dòng sông hoa trắng” Hoàng Điệp … Săn bắt trộm (1989). Cô được biết đến như một đại diện tiêu biểu cho phụ nữ Hà Nội qua nhiều năm tham gia diễn xuất.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website