Mạc Anh Thư: “ Tôi không có đủ đam mê với sân khấu ”

Sau thời gian dài vắng bóng, đầu năm Mạc Anh Thư đóng phim ngắn “Chưa bao giờ” của đạo diễn trẻ Đới Đại Lộc. Người đẹp cho biết rất vui khi nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, cô nhắn tin bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau vai diễn này, Mạc Anh Thư cho biết cô không có ý định quay lại với ngành. Hành động được thực hiện bởi vì anh ta không đủ nhiệt tình. Cô chia sẻ: “Nhiều khi nhìn thấy bạn bè, đồng nghiệp rất thành công trong làng giải trí, tôi cũng chạnh lòng. Nhưng tôi tin ai cũng có số phận riêng, đó là điều may mắn. Tôi không phải loại như vậy. Tôi thích lẻn vào. Tôi Không có chí cầu tiến nên dù là diễn viên, người mẫu hay bà mẹ bỉm sữa thì cuộc sống của tôi vẫn bình thường nhưng tôi hài lòng với điều đó, tôi tự chủ về tài chính và dành nhiều thời gian cho gia đình. Điều này rất quan trọng “. -Mạc Anh Thư – Huy Khánh và vợ sẽ đi du lịch Bhutan vào năm 2019. Ảnh: Anh Thư .– -Năm 2012, Mạc Anh Thư sinh con gái đầu lòng, sau khi về hưu chăm lo cho gia đình và giúp chồng, diễn viên hài Huy Khánh an toàn, người mẫu trước đây cho rằng làm phụ nữ, làm mẹ là điều nên làm. Chúa ơi, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ rằng quyết định từ chức là một sự hy sinh.

Với Huy Khánh (Huy Khánh) trong tám năm, cuộc hôn nhân của họ đã nhiều lần thử thách thử thách, đặc biệt là nhiều ý kiến ​​về lịch sử câu cá của chồng cô. “Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng quá khứ là một phần của cuộc đời mỗi người, dù đẹp hay không thì nó đã là chuyện đã rồi. Chúng tôi sống ở hiện tại và hướng về tương lai. Vì vậy, là một cặp vợ chồng, tôi luôn tôn trọng anh ấy và không phán xét. Đừng so sánh. ”- – Cựu người mẫu cho biết những ngày đầu chung sống, do tính cách đối lập nên cả hai nhiều lần bất đồng quan điểm, tưởng chừng không thể tiếp tục. . Nhưng cả hai tìm kiếm sự hòa giải. Sau khi tranh cãi, dần dần thấu hiểu, tìm được tiếng nói chung và bắt tay vào xây dựng gia đình.

Điều khiến cô hạnh phúc là sau nhiều năm bên nhau, Huy Khánh đã thay đổi rất nhiều, từ lãng tử của làng giải trí Việt trở thành thành viên của gia đình. Mạc Anh Thư cho biết, Huy Khánh rất yêu thương con gái. Sau khi đóng phim, anh dành toàn bộ thời gian cho việc vui chơi, chăm sóc, dạy dỗ con cái, an tâm cho vợ kinh doanh online – đây là công việc cô đã gắn bó nhiều năm. Nam diễn viên cho biết, một trong những điều anh yêu thích nhất là dành thời gian cho con gái Cát Cát và gia đình nhỏ của vợ – cựu người mẫu Mạc Anh Thư. (Ảnh: Facebook) -Huy Khánh cho biết nghề diễn đang gặp rủi ro, thu nhập giảm sút nhưng Mạc Anh Thư vẫn cố gắng xoay xở với gia đình. Mạc Anh Thư-Huy Khánh với sự hỗ trợ của ca sĩ Tuấn Hưng-Thu Hương vừa khai trương hai cửa hàng sữa chua sủi bọt tại TP.HCM. Cô cho biết từ lâu đã mong có một cửa hàng nhỏ xinh để phục vụ khách hàng, đồng thời mong là nơi để bạn bè, người hâm mộ của chồng gặp gỡ, giao lưu.

Mạc Anh Thư sinh năm 1986 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp sau khi lọt vào danh sách dự thi Hoa hậu Hậu Giang 2007 và Nữ hoàng Thời trang Toàn quốc 2008. Khi cả hai cùng xuất hiện trong phim Sắc đẹp ngàn cân, cô gặp gỡ và yêu Huy Khánh. Năm 2012, vợ chồng Mạc Anh Thư – Huy Khánh chào đón con gái đầu lòng là Trần Khánh Ngọc Uyên (bé mèo thân thiết).

Mạc Anh Thư và Huy Khánh tham gia phim ngắn “Chưa bao giờ”. Video: youtube .

Bài thơ thứ ba

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website