Cientuk (39)

Trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục vừa đăng loạt ảnh diện bikini khoe chiều cao khủng 56cm. Bên dưới, khán giả dành nhiều lời khen cho gương mặt và vóc dáng của nữ ca sĩ. Họ viết: “Vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ, không thể tin được Hiền Thục đã gần 40 tuổi”, “Hình thể đẹp và khỏe”, “Cảm phục thân hình không mỡ thừa”. Thức duy trì cân nặng 41 kg và có thể chụp ảnh đẹp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị con gái chỉ trích và đề nghị không giảm cân. Nữ ca sĩ cho biết, do thường xuyên tắm nắng cùng con nên làn da của cô cũng bị đổi màu, không còn trắng như trước. Shin Tucker hiện đang sống tại TP.HCM cùng bố mẹ. Cô và con gái về nước đầu năm nay và hiện chưa có kế hoạch trở lại Mỹ.

Mỗi năm, Hiền Thục sẽ ăn chay từ một đến ba tháng để thanh lọc cơ thể. Khi không ăn chay, cô ấy sẽ ăn tất cả những món mình thích với lượng nhỏ. Cô cho biết: “Mình thích uống trà sữa, đồ ngon trong cửa hàng thì mình biết hết, thích quá thì mua một cốc, nhưng mình chỉ uống 1/10 thôi.” Nó làm giảm độ kẹo và béo ở mức tối thiểu, vì Nó dễ dẫn đến tăng cân và lão hóa nhanh chóng.

Nữ ca sĩ tập yoga mỗi ngày. Ngoài ra, cô còn cùng con gái chơi cầu lông và đi xe đạp.

Nữ ca sĩ cho biết dù cô bao nhiêu tuổi, cô sẽ yên tâm vì cô luôn nghĩ mình mới 18, 20 tuổi. Ngoài ra, cô còn đắp mặt nạ mỗi ngày và xông hơi 3 lần / tuần để chăm sóc da. Khi đi chơi, cô thường xuyên để mặt mộc.

Nữ ca sĩ được biết đến là sinh viên đại học khi mặc áo cử nhân trong lễ tốt nghiệp của con gái Gia Bảo tại TP.HCM vào tháng 5 vừa qua. Tại lễ tốt nghiệp của con gái, Huen Thuc đã hát “Giấc mơ quá khứ” (sáng tác của Việt An, Việt Nam). Nguồn: Youtube Human.

Chiều cao 1,58m nhưng Hiền Thục rất cân đối. Cô thường xuyên diện quần cạp cao để kéo dài. Từ năm 2018, nữ ca sĩ trung thành với kiểu tóc thẳng tự nhiên.

Các ca sĩ thường chọn những gam màu đơn sắc và tươi sáng để “đánh lừa” tuổi tác.

Hiền Thục thích chụp ảnh và chia sẻ phong cách thời trang. Nữ ca sĩ cho biết quỹ thời gian có hạn, thỉnh thoảng cô thay đồ, đứng trước cửa tạo dáng chụp ảnh rồi mới bước vào.

Nữ ca sĩ mặc áo khoác vừa vặn và quần ống rộng. Cô nói: “Nếu bạn cảm thấy thoải mái với bản thân, bạn không nên xấu hổ về cách ăn mặc của mình” — Hiền Thục 39 tuổi hài lòng với cuộc sống của mình với bố mẹ và con gái. “Giờ tôi chỉ mong Gia Bảo được học hành thuận lợi, mong con tốt nghiệp đại học, có tương lai rộng mở”, chị nói. Thiện Thức sinh năm 1981, còn rất trẻ. Cô là thành viên đội Sơn Ca của giáo sư Lê Vinh Phúc đến từ Maison des Enfants quận 1 (TP.HCM), cùng lứa với Ngọc Linh, Diễm Quyên và Quang Vinh. Chẳng hạn như: Chuyện tình tôi (Nguyễn Kim Tuấn) “,” Chiếc lá đầu tiên “(Tuấn Thanh),” Giấc mơ hạnh phúc “(Việt Nam),” Như vẫn luôn “(Phúc Trường),” Như trong gió “(Nguyễn Hoàng Duy), “Mình sợ gì” (Nguyễn Văn Chung) … Hiện cô đang cùng con gái Gia Bảo (18 tuổi) sang Mỹ định cư.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website