Tổng biên tập cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Thời học cấp 3, Lan Nhi từng đạt giải Ba học sinh giỏi văn dân tộc năm 2016 và được Khoa Báo chí Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM tuyển thẳng. Em kể: “Bố muốn em nộp hồ sơ cho an toàn, còn mẹ muốn em học sư phạm, nhưng cuối cùng, em vẫn quyết tâm tiếp tục theo đuổi ngành báo chí.” Năm 2016, là học sinh giỏi văn quốc gia, anh được Khoa Báo chí, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM tuyển thẳng. . Cô cho biết: “Bố muốn mình nộp hồ sơ cho an toàn, mẹ muốn mình học sư phạm, nhưng cuối cùng, mình vẫn quyết tâm tiếp tục đam mê nghề báo.” – Lan Nhi từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt giải cao. Các giải thưởng như: Hoa khôi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Việt Nam năm 2016, Á khôi Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM năm 2017. Năm 2018, cô trở thành Quán quân cuộc thi truyền hình 2018 do HTV tổ chức (giữa)

Lan Nhi tham gia nhiều cuộc thi Và đạt các giải thưởng cao như: Hoa khôi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Việt Nam năm 2016, Á khôi Đại học Sư phạm TP.HCM năm 2017. Năm 2018, cô trở thành Quán quân Gương mặt truyền hình, Năm 2018, cô được HTV dẫn chương trình (giữa).

Cô là nhà văn, người dẫn chương trình truyền hình. Ngoài ra, cô còn có khả năng hoạt ngôn và vũ đạo.

Cô ấy là một biên tập viên và người dẫn chương trình truyền hình. Ngoài ra, cô còn có tài hùng biện và khả năng khiêu vũ.

Ngoài ra, người đẹp này còn thử thách khả năng của mình trong vai trò nhà sản xuất phim và biên kịch. Đội của cô từng đoạt giải nhất cuộc thi phim hành động 321 năm 2018 và giải ba cuộc thi phim 48 giờ Việt Nam 2019. Ngoài ra, người đẹp còn thử sức ở lĩnh vực quay phim, biên kịch. Tính cách. Nhóm của cô đã giành giải nhất cuộc thi Phim hành động 321 năm 2018 và giải ba cuộc thi 48 Giờ Phim Việt Nam 2019.

Cô được trao giải vì gương mặt xinh đẹp, giọng nói cuốn hút và kỹ năng giao tiếp Đánh giá cao. Trong đêm chung kết Người đẹp Nhân ái 2016, cô đoạt giải “Ứng xử hay nhất” và đoạt Quán quân Người đẹp.

Cô ấy được khen ngợi vì gương mặt sáng bóng, giọng nói quyến rũ và kỹ năng giao tiếp. . Trong đêm chung kết Người đẹp Nhân ái 2016, cô đã giành giải “Ứng xử hay nhất” cùng với ngôi vị Quán quân người đẹp. .

Người đẹp đam mê áo dài. Cô là người sáng lập và giám đốc sản xuất của Aodai Global Project.

Người đẹp đam mê áo dài. Cô là người sáng lập và giám đốc sản xuất của dự án Aodai Across the World (dự án áo dài với quy mô toàn cầu).

Thí sinh NSUT Chiều Xuân (phải) chụp ảnh mặc áo Nhất Bình (trang phục cổ thời Nguyễn). Bộ ảnh nằm trong dự án Vẻ đẹp cổ trang Việt Nam của cô.

Nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân (phải) tạo dáng với trang phục áo dài Nhật Bình. Bộ ảnh nằm trong dự án mỹ nhân cổ trang Việt Nam của cô.

Cô ấy tham gia nhiều dự án xã hội. Mới đây, dân tình được khen ngợi nhan sắc trong loạt Vlog mang tên “Đừng bỏ cuộc” đang rất vất vả, nhưng vẫn đang nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình.

Cô tham gia nhiều dự án xã hội. Mới đây, tựa đề hay của bộ Vlog là “Đừng bỏ cuộc những ai đang gặp khó khăn trong gian khổ nhưng vẫn đang nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình”.

Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất trong vòng sơ khảo năm nay.

Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên mạnh nhất trong vòng sơ khảo năm nay. .

Lan Nhi quay video quảng bá “Aotai” bằng tiếng Việt. Nguồn: Youtube Lan Nhi .

Lan Nhi’s daily beauty.

Lan Nhi’s daily beauty.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website