Phim Donald Trump về phụ nữ béo

Hoa hậu Hoàn vũ 1997 Alicia Machado (Alicia Machado) và Trump (Trump). Ảnh: Associated Press (AP) – Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump đã chỉ trích cơ thể của những người khác, đặc biệt là phụ nữ. Ông nói rằng thừa cân hoặc “béo phì” trong lời nói của mình. Thói quen này đã tiếp tục trong tuần này khi anh coi thường hình ảnh của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado (Alicia Machado), cho rằng cô “tăng cân rất nhiều” khi giữ vương miện, “Đây là một sự thật vấn đề”. Trump cũng gọi diễn viên hài Rosie O’Donnell là “con lợn béo” và gọi cô là “người đàn ông béo xấu xí”. “Anh ấy nói ca sĩ Jennifer Lopez có” mông to. “Và nhận xét về ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Kim Kardashian (Kim Kardashian) khi mang thai.” Anh đặt trong ngăn kéo một bức ảnh của một nhân viên khi cô đang béo lên. Cô thường chụp ảnh mỗi khi mang bầu. Theo báo cáo của “Washington Post”, ông thường đưa ra những nhận xét châm biếm và xúc phạm theo cách hài hước và xúc phạm, nhưng thường theo cách hài hước hơn. Anh ấy từng nói với nhà sản xuất truyền hình thực tế “The Apprentice”, “Mọi người đều yêu một người đàn ông béo.” Anh ấy cũng chế giễu Thống đốc bang New Jersey Chris Christie về cơ thể thừa cân của mình trong chiến dịch.

Các chuyên gia đánh giá ý kiến ​​của Trump về cân nặng của phụ nữ, kèm theo một loạt các bình luận xúc phạm, đặt ra thách thức nghiêm trọng đối với ông bằng cách thu hút phiếu bầu, và Trump nổi bật trong số các độc giả nữ trong cuộc bầu cử tổng thống tháng 11 — -Trong Nhà Trắng, Trump phải đấu tranh cho sự ủng hộ của cử tri nữ ở vùng ngoại ô yên bình, nhưng cho đến nay, ông vẫn chưa đạt được nhiều thành công. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng lời nói của anh ta là xúc phạm và không thể chấp nhận được. Theo kết quả khảo sát của ABC News / Washington Post trong tuần này, 55% phụ nữ được khảo sát cho biết họ sẽ bỏ phiếu cho ứng cử viên Dân chủ Hillary Clinton. Những người khác có thể cảm thấy choáng ngợp. Cười trước nỗi ám ảnh về cân nặng của Trump, một ứng cử viên từng thừa nhận có thói quen ăn uống xấu, chẳng hạn như thường xuyên ăn gà rán McDonald hoặc KFC trên máy bay phản lực tư nhân.

Theo hồ sơ sức khỏe của Trump, ông chỉ giảm 2,3 kg so với trước đây. Theo công thức chỉ số khối cơ thể (BMI), béo phì được phân loại là béo phì.

“Tôi đã tập luyện, nhưng chỉ thỉnh thoảng … làm ít nhất có thể.” Trum nói trong một cuộc họp báo năm 1997, một phóng viên đã đánh giá thấp cân nặng của mình. – “Không dành cho đàn ông” -Comedian Rosie O “Donnell (trái) từng được ông Trump gọi là” con lợn béo “. Ảnh: Chiến lược gia hàng ngày của đảng Cộng hòa cao cấp Tim Miller (Tim Miller) , Thể hiện sự phản đối mạnh mẽ của ông đối với những lời lăng mạ của Trump đối với cân nặng hoặc đặc điểm thể chất của ông cũng khiến những người thiếu kỷ luật đưa ra những câu hỏi nghiêm túc về tính khí của ông trùm New York.

“Trump giống như một học sinh trung học, Miller đầy bất ổn và sẵn sàng xúc phạm những người cố gắng chỉ ra sự bất ổn của mình “, Miller nhận xét.

Chiến lược gia đảng Cộng hòa Ana Navarro viết trên Twitter:” Cuộc sống của tôi Đang bị vấn đề cân nặng. Tôi đồng ý rằng một người đàn ông lăng mạ và đe dọa phụ nữ vì cân nặng của anh ta thậm chí không xứng đáng là đàn ông. . Câu chuyện về Thea Machado, gọi Trump là “Cô heo đất”.

Sau khi ông Trump đưa ra những bình luận xúc phạm về ông, ông đã lên ngôi v Machado (Crowned v Machado) Trở thành một chủ đề tranh cãi trong báo lá cải. Năm 1997, Trump nói rằng Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela đã tăng 27 kg, nhưng bà nói rằng cân nặng đã giảm hơn 9 kg. Machado giải thích rằng cô tăng cân vì cô trở lại chế độ ăn bình thường sau khi chán ăn và nôn trước trận đấu.

Trong một cuộc gọi điện thoại do các nhà tổ chức chiến dịch của Clinton tổ chức vào ngày 27 tháng 9, Machado chỉ trích ông Trump vì luôn coi bà là “những thứ thấp kém, như rác rưởi”.

Tỷ phú người Mỹ trả lời một cách giận dữ, nói với Fox News TV rằng Machado “là người phụ nữ tồi tệ nhất chúng ta từng có, tất nhiên, điều tồi tệ nhất là cô ấy quá nhiều. Cô ấy đã tăng cân, đó là lý do tại sao Đó là vấn đề thực sự. “Chủ sở hữu của” – đi quá xa – người dân “và một số nhà lập pháp đảng Cộng hòa chỉ trích ông Trump đã đi quá xa với cô McHardo .

Katie Packer, một chiến lược gia của đảng Cộng hòa, phản đối sự châm biếm của ông trùm Trump ở New York. “Dường như anh ta chỉ có thể đánh giá người khác dựa trên ngoại hình của mình. Công khai lăng mạ hoặc nói xấu một người phụ nữ ít nhất đủ xinh đẹp để trở thành nữ hoàng sắc đẹp cho thấy anh ta có tiêu chuẩn. Nội dung về những gì anh ta cho là lý tưởng rất chi tiết.”

— – Tháng này, bác sĩ chỉ viết một lá thư, tiết lộ hồ sơ sức khỏe của Trump, cho thấy anh ta cao 6 feet và nặng 107 pounds, đây là một người béo phì tiêu chuẩn gần với mức cân nặng. Tuy nhiên, bức thư tuyên bố rằng Trump nói chung là “” – trong một cuộc biểu tình được tổ chức tại Melbourne, Florida vào ngày 27 tháng 9, nhiều cử tri ủng hộ Trump không quan tâm đến họ. Nhận xét của bạn về Machado … “Tôi nghĩ rằng nó ổn. Nó hoạt động. Anh ấy đã tham gia cuộc thi, vậy thì sao? Alan Kaufman, cử tri bảo vệ Trump, nói:” Tôi nghĩ tất cả chúng ta Mọi người thích những thứ đẹp đẽ, và tất cả chúng ta đều thích nhìn thấy những người đẹp. Vào ngày 28 tháng 9, những bình luận của Trump, đại diện cho quan điểm chung của ông về phụ nữ. – “Anh ấy thực sự tin rằng anh ấy là một người phi thường ở một mức độ nào đó, và những người phụ nữ mà anh ấy nhắc đến đều thua kém anh ấy vì họ béo hoặc béo. Thực tế này … điều này cho thấy con người thật của cô ấy”, cô chỉ ra. Đi ra.

Xem thêm: Một người phụ nữ coi thường Donald Trump

Hong Fan

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website