Kanye West và những nỗ lực xoay chuyển mọi thứ trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ của Trump

Rapper Kanye West (trái) hôn Tổng thống Donald Trump trong cuộc họp tại Phòng Bầu dục vào ngày 11/10. Rapper đoạt giải Grammy Kanye West đã được mời đến Nhà Trắng vào ngày 11 tháng 10, với báo cáo của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Ivanka Trump và Agence France-Presse, Jared Ku Shiner (Jared Kushner). West ôm thân mật ngồi đối diện Trump tại bàn kiên quyết huyền thoại được sử dụng bởi các Tổng thống Hoa Kỳ kể từ những năm 1880. West thốt ra một đoạn độc thoại trong gần 10 phút về các chủ đề liên quan đến cải cách nhà tù và thương mại của Trump. Chính sách thương mại bảo hộ, Không quân thay thế máy bay chạy bằng hydro, điều khiển súng và kết hôn với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian …– Nói về khả năng ra tranh cử tổng thống, West Nói rằng chỉ sau khi Trump kết thúc nhiệm kỳ thứ hai tại Nhà Trắng, điều này sẽ xảy ra sau năm 2024. West nói: “Có lẽ Trump đã không mong đợi một kẻ điên như Kanye West sẽ hỗ trợ anh ta.” “Phải nói rằng những gì bạn vừa nói thực sự ấn tượng. Đây là những lời nói. Từ trái tim tôi. Tôi hoàn toàn thông cảm “, Trump nói sau một thời gian im lặng, chăm chú lắng nghe rapper.

Trước khi rời Phòng Bầu dục để ăn trưa, West đột nhiên rời khỏi chỗ ngồi và đến gần. Giữ Trump và nói: “Tôi yêu người đàn ông này.” Tổng thống Hoa Kỳ trông rất hạnh phúc và mong chờ cái ôm thân thiện này.

Cái ôm thân thiện của West và Trump tại Nhà Trắng vào ngày 11 tháng 10. Video: Độc lập .

Đội mũ Trump

West, người đã phản bội truyền thống của Đảng Dân chủ trong ngành công nghiệp giải trí bằng cách tuyên bố ủng hộ Trump, ông xuất hiện trong Nhà Trắng đội mũ bóng chày. , Với dòng chữ “Mang nước Mỹ vĩ đại trở lại”, đó là khẩu hiệu chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump. West nói trong Phòng Bầu dục: “Chiếc mũ đó khiến tôi muốn giống như một siêu nhân khi anh ấy đeo nó. Tất nhiên, Trump rất phấn khích. – Tổng thống Hoa Kỳ gần đây đã làm việc chăm chỉ để xây dựng một hình ảnh Cộng đồng da đen, không chỉ là những cử tri da trắng đã góp phần vào chiến thắng bất ngờ của họ hai năm trước. Năm ngoái, Trump đã bị chỉ trích nặng nề vì khen ngợi và lên án những người da trắng xuất sắc ở Charlottesville, Virginia, vì đã ủng hộ cuộc biểu tình năm 2017 Vào tháng 9, hàng trăm người ở tất cả các cấp của Liên đoàn bóng đá quốc gia gốc Phi (NFL), huấn luyện viên và chủ sở hữu đội bóng đã quỳ xuống trước những phát biểu phân biệt chủng tộc của Trump, phản đối và chịu thua, thay vì đứng trong một buổi lễ chào mừng Đừng di chuyển, hát quốc ca trước trận đấu để bày tỏ sự phản đối. Các cầu thủ cho biết họ hy vọng sẽ sử dụng hành động này để thu hút sự chú ý đến sự bất bình đẳng của người thiểu số Mỹ.

Vào tháng 8, Trump dường như đang bành trướng. Khi chiến đấu với một huyền thoại bóng rổ trên Twitter, lỗ hổng lớn nhất trong trái tim của người Mỹ gốc Phi cũng là một biểu tượng của cộng đồng châu Phi LeBron James, khi anh gọi cầu thủ này là một thằng ngốc. Một hình ảnh về máy bay hydro Trump Trump được hiển thị trên điện thoại di động của Trump, Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ hiện đang cố gắng đảo ngược tình hình trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ. Bài phát biểu phổ biến của ông vang vọng người Mỹ gốc Phi Người Mỹ có tỷ lệ thất nghiệp cao kỷ lục. Trump cũng kêu gọi cải cách hệ thống nhà tù. Mặc dù người Mỹ chỉ chiếm 13% dân số Hoa Kỳ, nhưng người da đen chiếm 38% tổng số nhà tù.

Do đó, với huyền thoại bóng đá. Chuyến thăm Nhà Trắng phương Tây với nhân vật Jim Brown có thể là sự thúc đẩy chính trị hiệu quả nhất mà Trump có thể đạt được. Nhưng khi một số nhà phê bình của tổng thống ngay lập tức tự hỏi liệu các vấn đề nghiêm trọng đối mặt với xã hội đen đã được hy sinh cho thế giới Nó phản tác dụng với chúng tôi.

Sau khi vô tình rò rỉ mật khẩu iPhone của điện thoại hình bầu dục vào máy ảnh trong Phòng Bầu dục, West đi thẳng đến Apple Store ở Washington, ngồi xuống bàn và tiếp tục nói về chiếc mũ. Trump xông đỏ .

Quyền lực đen

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox vào ngày 11 tháng 10, Trump nói rằng sự hỗ trợ của West đã thay đổi cách người da đen xem vai trò của mình như là tổng thống. “Dangkan Khi Yeah nói vài tháng trước, một cái gì đó đã xảy ra. Không ai đã nhìn thấy điều này. Anh ấy rất nổi tiếng trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi. Tỷ lệ người gốc Phi nhận được hỗ trợ trong chuyến thăm. Các máy dò phát triển nhanh chóng, “Trump nói.

Kanye West đi cùng về thăm nhàWhite là một huyền thoại bóng đá Jim Brown (ngoài cùng bên phải) và một người Mỹ gốc Phi. Trước đó, vợ West West và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã đến Nhà Trắng hai lần để thảo luận về cải cách nhà tù và các thủ tục khoan hồng của tù nhân. Bà cũng yêu cầu Trump tha thứ cho Alice Johnson, một phụ nữ 67 tuổi, bị kết án tù chung thân vì buôn bán ma túy vào năm 1997. Tổng thống Hoa Kỳ sau đó đã phê duyệt đề xuất này. Khi nói về cải cách nhà tù của Mỹ, Trump nói: “Người vợ tuyệt vời của phương Tây đã khiến anh ấy nhận thức được vấn đề này.” – Tổng thống Hoa Kỳ tuyên bố: “Chúng ta phải cải cách. Điều này không dễ, nhưng phải cải cách vì điều này. Tình hình bây giờ rất bất công với người Mỹ gốc Phi. “

Huyền Lê

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website