Chưa bao giờ có một cuộc tập trận của người Mỹ gốc Hàn

Theo tin tức truyền hình Hàn Quốc Arirang, các quan chức Bắc Triều Tiên và Mỹ vẫn chưa quyết định thời gian và phạm vi của cuộc tập trận.

Theo các nguồn tin của chính phủ, chương trình tập trận chống tàu ngầm Tàu biển vàng nhằm mục đích kỷ niệm sự củng cố của hai đồng minh sau vụ chìm tàu ​​Cheonan của Hàn Quốc vào cuối tháng 3. Seoul và Washington nói rằng Triều Tiên đã giết tàu bằng ngư lôi và giết chết 46 thủy thủ, USS George Washington. Dự kiến ​​sẽ tham gia các cuộc tập trận chống tàu ngầm giữa Hoa Kỳ và Hàn Quốc từ Hoa Kỳ. . Tuy nhiên, kế hoạch đã bị trì hoãn nhiều lần, chủ yếu là do Mỹ cần thời gian để tiến hành nghiên cứu thực địa, quy mô và diễn tập. Tin tức từ các quốc gia khác trong khu vực cho thấy Hoa Kỳ có thể cử một tàu sân bay tham gia cuộc tập trận.

Chính phủ Hàn Quốc cũng tuyên bố rằng các quan chức đang chờ đợi kết quả của sự kiện. . Yêu cầu Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc ban hành nghị quyết lên án và trừng phạt Triều Tiên vì tai nạn tàu đắm. Hoa Kỳ và Hàn Quốc sẽ gây xáo trộn trong khu vực. Triều Tiên nói rằng các cuộc tập trận sắp tới là một phần của “kế hoạch nguy hiểm” gây nguy hiểm cho hòa bình. Biển phía đông Trung Quốc. Bắc Kinh nói rằng đây chỉ là một cuộc tập trận thường niên và đã được đưa vào kế hoạch. Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng các cuộc tập trận hải quân của Trung Quốc trên chiến tuyến của Hoa Kỳ và Hàn Quốc có thể gây ra sự không hài lòng với thái độ của hai nước kia. -Một nơi mà Hoa Kỳ và Hàn Quốc có kế hoạch tập thể dục. Trở về phía nam tới Biển Hoa Đông ở phía đông của tỉnh Chiết Giang, Bắc Kinh tuyên bố một cuộc tập trận quân sự kéo dài năm ngày và mỗi con tàu đi qua phải tuân theo chỉ dẫn của Hải quân Trung Quốc. Đứng đầu các nền kinh tế lớn của G20 ở Canada, Tổng thống Mỹ Barack Obama nói rằng Trung Quốc “cố tình lờ đi” con tàu. Vụ chìm tàu ​​Cheonan-Washington và Seoul được cho là do Bình Nhưỡng gây ra. Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã công bố một cột phản ứng mạnh mẽ với quan điểm của tổng thống.

“Rõ ràng, Trung Quốc đã công bố các cuộc tập trận bắn đạn thật ở Đông Trung Quốc để đáp trả Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Điều này biểu thị rằng Trung Quốc đã sẵn sàng sử dụng thẻ quân sự hơn trước đây.” Peter Lee, một nhà văn chuyên về mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Đông Á và Bắc và Nam và Nam và Bắc và Nam. Thời gian “bình luận trực tuyến.

Sau khi Obama “chiến đấu hết mình”, Lee nhận xét: “Trung Quốc có lẽ nên xem xét lại các nỗ lực thiết lập mối quan hệ bình đẳng và cùng có lợi giữa Bắc Triều Tiên và Bắc Triều Tiên, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ.”

Chiang Mai

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website