Obama đấu tranh để tìm nhân viên

Tổng thống Hoa Kỳ Obama. Một lý do là các tiêu chuẩn đạo đức cao được áp dụng cho người nộp đơn sẽ loại bỏ những người có vấn đề hoặc không khuyến khích một số người tốt. -President Obama khẳng định rằng ông muốn cải tổ hệ thống trường công và tăng chi tiêu liên bang cho giáo dục. Nhưng khi ông gọi cho Bộ trưởng Giáo dục Arne Duncan tuần trước, phóng viên phải nghe nhạc chuông hai phút trước khi ai đó trả lời điện thoại. Giọng nữ ở đầu bên kia nói rằng cô ấy thường không trả lời điện thoại, nhưng xin lỗi và giải thích: “Không có ai xung quanh cả.” Gao. Bộ trưởng Tài chính Timothy Geithner dĩ nhiên bị áp đảo bởi hoạt động kinh doanh, nhưng văn phòng trống của ông trong tòa nhà của Bộ Tài chính bao quanh tòa nhà, và dự kiến ​​sẽ có hàng chục quan chức cấp cao. Ông phải dựa vào ba thành viên còn lại của chính quyền Bush và một vài thành viên hiếm khi làm như vậy. Bộ trưởng Anh Gus O’Donnell đã rất tức giận khi văn phòng của ông không thể trả lời điện thoại khi ông đang chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh G20 để tìm giải pháp cứu hệ thống tài chính ngân hàng toàn cầu. Từ Bộ Tài chính Hoa Kỳ. Anh ta nói một cách lịch sự: “Không có ai ở đó.” Anh ta không tiết lộ tin tức, nhưng tiếp tục tiết lộ nó. “Không thể tưởng tượng được là một điều khó khăn.” – Ứng cử viên tổng thống Obama từng nói rằng ông muốn tạo ra một sự thay đổi ở Washington. Ông phán quyết rằng các văn phòng chính phủ không thể là nền tảng của vận động hành lang béo bở (ví dụ, cựu quan chức chính quyền Obama không thể huy động trong cơ quan. Họ đã làm việc với họ trước đây và không khó để Obama tìm được ứng cử viên – ông đã được đề cử 300.000 ghế và giành chiến thắng 3.300 chỗ ngồi.) Trong số 373 ghế cao cấp phải bỏ phiếu tại Thượng viện, Obama có hơn 43 ghế. Thủ tục xem xét rất nghiêm ngặt đã loại bỏ hoặc loại bỏ một số ứng cử viên có thể đã rất thành công.

Tìm kiếm ứng viên Trong cuộc khủng hoảng tài chính hiện nay, nguồn lực của Bộ Tài chính là một vấn đề rất khó khăn. Theo một nguồn tin quen thuộc với các thủ tục xem xét cho các quan chức chính phủ cao cấp, Ủy ban Tài chính Thượng viện đã lặng lẽ “gỡ bỏ” một loạt các cuộc bầu cử. Tên. Vì lý do thuế, có một số lượng lớn các ứng cử viên cho các vị trí hàng đầu trong bộ phận. Hậu quả không mong muốn của quá trình này là: để đáp ứng các yêu cầu của công chúng và xây dựng một chính phủ trong sạch, các quan chức có thể phải hy sinh một mục tiêu quan trọng hơn, đó là giải quyết vấn đề nhanh chóng. Khủng hoảng. Khi bạn hy vọng cuối cùng nhận ra, có rất nhiều điều nhàm chán trong quá trình xem xét. Bảng câu hỏi cho các ứng cử viên cho các vị trí cấp cao trong chính phủ liên bang dài 100 trang. Ngoài ra, người nộp đơn cũng phải điền vào một bảng câu hỏi dài khác liên quan đến an ninh quốc gia, chỉ có thể được điền bởi một máy đánh chữ. Những vấn đề mà luật sư làm việc trong Nhà Trắng gặp phải thường ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống cá nhân của các ứng viên. Một ứng viên bỏ học nói rằng anh ta không muốn nghiên cứu về quyền riêng tư của con cái mình. Một ứng cử viên tài năng khác được yêu cầu tìm một biên lai $ 30 để chứng minh rằng anh ta là một nhà từ thiện.

Thuê một luật sư để xử lý giấy tờ khổng lồ này thường rất tốn kém. Một ứng cử viên cho vị trí điều hành trong bộ an ninh quốc gia sống một cuộc sống đơn giản với mức lương chuyên gia nói rằng anh ta phải thế chấp bất động sản để có được một luật sư. Năm 2006, Bộ trưởng Quốc phòng Robert Gates đã chi 40.000 đô la trong quá trình xem xét. Bản sắc của Gates sẽ không đầy đủ, bởi vì ông đã làm việc cho CIA gần 27 năm. Người tiền nhiệm của Gates, Donald Rumsfeld, đã chi 250.000 đô la cho quá trình đánh giá nhân sự. Bất kể địa vị của họ, những người muốn đi qua cửa trước phải có rất nhiều tiền.

Nhưng không chắc chắn, đôi khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát. điều khiển. Lựa chọn đầu tiên của George H.W Bush, là đưa Tổng thống trở thành người đứng đầu Bộ Quốc phòng, nhưng ông đã thất bại do nghiện rượu và tham gia vào phong trào các cô gái. Ứng cử viên của bà Obama cho tổng chưởng lý, Zoë Baird, quên nộp thuế của người giữ trẻ và không cẩn thận điều tra tình trạng nhập cư của bà. Để có đủ người ngồi vào những ghế quan trọng cần có sự chấp thuận của Thượng viện, RoGeorge H.W đã trải qua 194 ngày ở Bush (Bush) và 163 ngày, Bill Clinton mất 267 ngày và George W. Bush (George W. Bush) 242 ngày.

Quá trình xem xét nhân sự của chính phủ Hoa Kỳ ngày càng gay gắt. Nhà Trắng có thể lặng lẽ thông báo cho các ứng cử viên của Ủy ban Tài chính Thượng viện về các vấn đề thuế, nhưng những ngày nộp thuế đã không còn nữa. Bây giờ, các luật sư của Nhà Trắng phải điên cuồng kiểm tra số hồ sơ thuế của từng ứng cử viên để đảm bảo rằng tên của họ được sạch sẽ trước khi được đưa đến Thượng viện. Tuần trước, một ứng cử viên đã rút khỏi vị trí lãnh đạo kế hoạch giải cứu của chính phủ do vấn đề thuế trong những năm 1990. Vô danh, thể hiện sự tức giận. Mặc dù cả hai cuộc kiểm toán của Nhà Trắng đều tìm kiếm hồ sơ của ông và không tìm thấy sơ hở nào, ông quyết định từ chức. “Đến một lúc nào đó, bạn tự hỏi: Ai cần nó? Ai muốn bị lạm dụng và biến thành một quả bóng chính trị?”, Ứng viên nói. “Rõ ràng, họ không thể tìm thấy bất cứ ai ở New York (không có thuế hoặc bảo mẫu) với bất kỳ vấn đề nào.” . Khi Thượng nghị sĩ Daniel Patrick Moynihan làm Chủ tịch Ủy ban Tài chính Thượng viện vào những năm 1990, ông cũng nhận được đề cử cho những người vẫn cần thuế nhưng không theo dõi họ. Trợ lý của ông Lawrence O’Donnell giải thích một cách mỉa mai: “Moynihan tin rằng Abraham Lincoln đã làm rất tốt trong việc thành lập một chính phủ … Khi FBI và Khi Dịch vụ doanh thu nội bộ (IRS) không tồn tại. Không phải ai cũng thông minh như Lincoln hay Moynihan, nhưng có lẽ nên tập trung vào việc quản lý đất nước hơn là kiểm tra xem người giữ trẻ của họ có vấn đề về thuế hay không, đặc biệt là về kinh tế. Tai nạn .. T. Huyền (theo Newsweek)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website