Thủ tướng Anh đã cai trị đất nước như thế nào sau khi bị nhiễm bệnh

Johnson cho biết trong một video được đăng trên trang Twitter chính thức rằng, nhờ vào công nghệ hiện đại xuất sắc, ông đã có thể cô lập và tiếp tục lãnh đạo chiến dịch chống Covid-19.

Nhân sự bị cô lập không khó. Văn phòng Thủ tướng tại số 10 đường Downing thực sự lớn hơn vẻ ngoài của nó. Đằng sau cánh cửa màu đen là một dãy văn phòng kéo dài đến đường 11 và 12.

Tòa nhà nằm ở số 10 đường Downing, London. Ảnh: Robert Sharp – Thủ tướng Johnson sống trong một căn hộ khá khiêm tốn tại số 11 đường Downing, dễ dàng phân biệt với các hoạt động trong Tòa nhà 10. Cửa nhà anh. Tuy nhiên, PMO cũng sẽ giảm vấn đề này để loại bỏ nguy cơ lây truyền vi-rút.

Cuộc họp sẽ được tiến hành qua video. Trên thực tế, nhiều cuộc họp thường kỳ quan trọng của Thủ tướng Johnson không còn được tổ chức trực tiếp. Cuộc họp nội các gần đây nhất đã được tổ chức trực tuyến.

Người phát ngôn của Thủ tướng Johnson, xác nhận rằng ông tổ chức các cuộc họp với Nữ hoàng mỗi tuần, ít nhất là nửa tháng trên điện thoại.

Tại số 10 phố Downing, số lượng nhân viên ở các vị trí chủ chốt đã giảm xuống còn khoảng 250, và số lượng các nhà tư vấn chính trị đã giảm xuống còn khoảng 70. Họ đang sử dụng hội nghị truyền hình càng nhiều càng tốt.

Vào ngày 25 tháng 3, Thủ tướng Anh Borish Johnson tại cuộc họp báo từ xa đầu tiên ở London, Anh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt câu hỏi về tính bền vững của việc điều hành đất nước theo cách này. Lịch làm việc hàng ngày của Bộ trưởng Johnson thậm chí còn tương đối mới. Vào lúc 8:15 sáng, một nhóm các quan chức và chuyên gia cao cấp đã họp để thảo luận về những phát triển mới nhất về Covid-19 mà không có Thủ tướng. Họ đã tham dự cuộc họp với Thủ tướng vào lúc 9:15 sáng. Đây là khi ngày của chương trình nghị sự của chính phủ bắt đầu hình thành.

Ngày Thủ tướng Anh thường có rất nhiều cuộc họp với các chuyên gia và cố vấn. Vào khoảng 5 giờ chiều, nó đã tổ chức một cuộc họp báo thường xuyên để cung cấp cho 66 triệu người Anh những chính sách và hướng dẫn mới nhất của chính phủ. Thủ tướng Johnson đã tổ chức các sự kiện này và giữ liên lạc với các phóng viên và phóng viên thông qua các liên kết video trong những ngày gần đây.

Thủ tướng Johnson tuyên bố rằng ông đã bị nhiễm nCoV.

Với sự trợ giúp của công nghệ, hầu hết các công việc có thể được hoàn thành một cách hiệu quả. Tại buổi họp báo, nếu thủ tướng vắng mặt, ông có thể đề cử một phó đại diện.

Nhưng ngay sau khi Thủ tướng Johnson công bố tin tức, Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock cũng tuyên bố rằng “ông đã bị nhiễm bệnh. NCoV và tự cô lập mình. Giám đốc Y tế Anh Chris Whitty hôm qua Vào buổi chiều, anh ta nói rằng anh ta đang bị các triệu chứng Covid-19 và sẽ làm việc từ xa trong thời gian cách ly 7 ngày. Câu hỏi đặt ra là có bao nhiêu người xung quanh Thủ tướng Anh có nguy cơ bị nhiễm virus?

Quan chức cao cấp tại số 10 đường Downing Họ nói rằng họ đã thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn cách ly cộng đồng. Nhưng những người khác phàn nàn rằng để tuân thủ đầy đủ các quy định để giữ khoảng cách tối thiểu giữa các văn phòng trong vòng hai mét, hành lang hẹp ở đây là không thể, mặc dù có hàng trăm Sự xuất hiện của Wan, nhưng vẫn còn một số người làm việc. Luke McGee của CNN nhận xét: “Đội ngũ của Vladimir Johnson phải là những người sống sót qua cuộc khủng hoảng. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự lãnh đạo hiệu quả từ một quốc gia như Anh. “-Vu Hoàng (theo CNN)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website