Diana tại đám cưới của Charles và Camilla

Công nương Diana (Công nương Diana)

– “Diana đã phàn nàn rằng đám cưới của công chúa quá bận rộn vì có nhiều nhất là 3 người”, phóng viên Hello July Wade nói. “Theo như tôi biết, lần này có ba người trong đám cưới của Hoàng tử Charles.”

Kế hoạch đám cưới đầy những cạm bẫy, bởi vì những người yêu nhau lâu dài không thể tổ chức. Đối với một đám cưới được tổ chức tại lâu đài Windsor, nó phải được tổ chức tại tòa thị chính. Ngoài ra, do cái chết của Giáo hoàng, đám cưới phải hoãn lại một ngày. Các nhà lập pháp thậm chí nghi ngờ tính hợp hiến của các nghi lễ thông thường. Wade nói: “Diana có thể không quan tâm đến vấn đề này và thiệt hại mà nó có thể gây ra cho hoàng gia.” “Công chúa có thể phàn nàn với tối cao, nếu trời mưa trong đám cưới, chúng ta sẽ biết rằng chính Diana đang giật dây. “-Nhiều phóng viên đã nhìn thấy những rắc rối của Diana trong đám cưới nói rằng công chúa có thể muốn Charles được yên ổn vì cuối cùng họ sẽ kết hôn. Phóng viên “Daily Mail” Richard Kay nói trong một cuộc phỏng vấn với Diana vài giờ trước vụ tai nạn năm 1997: “Tôi nghĩ Diana đã đồng ý với Charles. Hãy kết hôn. Nhưng thật khó để dung túng cho Camila làm điều này. Vị trí của Diana trong hoàng gia. Diana đã đồng ý kết hôn, nhưng với điều kiện Charles nhường ngôi cho con trai Hoàng tử William. “

Phóng viên Daily Mirror James Weta James Witaker đã phát hiện ra một mối tình với Dodi Al Fayed: Tôi thấy Diana hạnh phúc vì đám cưới. Cô ấy phải biết rằng Camilla là Charles tình yêu đích thực với cuộc sống. Tình yêu. “Nhưng Witak nói rằng ảnh hưởng của Diana trong hôn nhân vẫn rất mạnh mẽ. “Tất cả các so sánh đều khá tốt, nhưng nó sẽ luôn như thế này.” Nói: “Tôi thấy Diana vẫn bị cuốn hút bởi đám cưới ngày 9 tháng 4.”

Diana và Charles tại đám cưới của họ vào năm 1981 .

Bạn có thể dễ dàng thấy sự khác biệt giữa hai cuộc hôn nhân. Năm 1981, vị hôn thê 20 tuổi của Charles và vợ được đưa đến đám cưới trong một cỗ xe hoàng gia để chúc mừng hàng ngàn người dân đường phố và chúc mừng 800 triệu người xem TV. Anh ta mặc đồng phục màu xanh hải quân và Váy cưới lụa. Khách mời bao gồm chủ tịch của nhiều quốc gia khác nhau, các gia đình hoàng gia châu Âu và đệ nhất phu nhân của Hoa Kỳ Nancy Reagan (Nancy Reagan). Cặp đôi hôn nhau trên ban công Cung điện Buckingham để thể hiện sự tôn trọng. Camilla đã tổ chức một đám cưới đơn giản chỉ có 30 khách, trong đó có hai con trai Charles và Harry Huang và Camilla, Laura và Tom. Nữ hoàng Elizabeth II đã không tham dự đám cưới một cách chính xác.

Báo chí tin rằng cuộc hôn nhân của Charles và Bowers, giống như cuộc hôn nhân thứ hai. Phó tổng biên tập tạp chí “Cô dâu thủ đô” Victoria Black nói: “Đám cưới đầu tiên là dành cho công chúa, cỗ xe và bữa tiệc lớn nhất trong cuộc đời của một người.” “Vào thời điểm kết hôn lần thứ hai, họ đã trưởng thành. Tôi muốn chia sẻ ngày trọng đại với những người bạn thân nhất của mình. “

Charles và Camilla.

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai cuộc hôn nhân là thái độ công khai. Vào ngày cưới của Charles và Diana, tất cả các sĩ quan cảnh sát đều đi nghỉ. Đêm trước ngày cưới, mọi người thậm chí đã tập trung tại Hyde Park để ăn mừng với màn bắn pháo hoa. Sau nhiều thập kỷ của các sự kiện phức tạp, bao gồm nhiều người Anh, đám cưới vào ngày 9 tháng 4 là một ngày bình thường. Tuy nhiên, những kỷ niệm về đám cưới của Charles và Camilla, vẫn bán chạy. Chủ cửa hàng Dhillons nói: “Ngay cả khi hàng hóa đắt tiền được bán hết.” “Chúng tôi không nghĩ nó sẽ rất phổ biến.”

— “Họ nên kết hôn từ lâu. Vâng. Chúc may mắn cho họ.” Ông chủ nói. “Đây là tình yêu đích thực. Bây giờ anh ấy nên hạnh phúc.”

Hải Ninh (Reuters, Associated Press)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website