Ralph Nader-Theo John Kerry

Ralph Nader – bởi vì Ralph Nader thu hút các cử tri cởi mở – John Kerry đang nhắm đến điều này và đảng Dân chủ lo lắng Anh ta sẽ giành được phiếu bầu nên thuộc về họ. Ứng cử viên của họ. Điều này sẽ có lợi cho George W. Bush.

Một cuộc thăm dò gần đây do Reuters-Zogby (Reuters-Zogby) thực hiện cho thấy Bush và Kerry đều giành được 46% ủng hộ và tỷ lệ những người muốn bỏ phiếu cho Nader là 1- 2%. Ở New Mexico, Minnesota, Iowa, Wisconsin và Florida, nơi giao tranh khốc liệt nhất, anh ta có thể là nhân tố quyết định. Ở đó, đánh giá phê duyệt của ông đã tăng từ 1% đến 2%.

Ralph Nader coi chiến dịch bầu cử là một thách thức đối với hệ thống chính trị hiện tại của hai đảng. Ông nói rằng vì quyền lực này hoàn toàn nằm trong tay của đảng Dân chủ và Cộng hòa, nhiều người không thể bỏ phiếu cho các ứng cử viên đại diện cho quan điểm của họ. Nader tin rằng một nửa số cử tri muốn Hoa Kỳ rút khỏi Iraq và hai phần ba số cử tri muốn chăm sóc sức khỏe toàn dân và tiền lương sống cho tất cả người lao động. “Họ có thể bầu cho ai?” Ông nói: “Không có ứng cử viên nào chấp thuận bất kỳ yếu tố nào trong số này. “Lý do là” Washington, D.C. được kiểm soát bởi giới quý tộc. “Tuy nhiên, số người dự định bỏ phiếu cho Nader ngày nay chỉ bằng một nửa số bốn năm trước. Nhiệm kỳ thứ hai. -Bob Bob là một trong số đó. Ngay sau khi tốt nghiệp trường luật, anh ta làm việc cho Ralph Nader. Brandon là một phần của “Nader Raid Team”, “Nader Raid” “Squad” là một nhóm luật sư rất phù hợp để giao dịch với các công ty lớn của Mỹ và thúc đẩy lợi ích của người tiêu dùng. Ông nói: “Tôi là một fan hâm mộ của Ralph Nader, nhưng tôi sẽ không bỏ phiếu cho anh ta. “

Brandon không phải là người duy nhất đã thay đổi vị trí. Trong số những người làm việc cho Nader, 75% kêu gọi cử tri ủng hộ ông xem xét lại quyết định của mình và hợp tác với họ để đánh bại Bush .

Brandon tin vào các nhà môi trường, những người kêu gọi mở rộng hệ thống y tế, các tổ chức quyền phụ nữ, quyền công dân và những người muốn thay đổi chính sách đối ngoại, đã công nhận chính phủ Kerry trong chưa đầy bốn năm. Triều đại Bush (Bush) Triều đại) Phong trào Nader cáo buộc Đảng Dân chủ đã sử dụng “mánh khóe bẩn thỉu” để thu hút cử tri tham gia. Họ nói rằng đảng đã cố gắng ngăn mọi người ký đơn cho Nader ra tranh cử tại nhiều bang.

Ông Brandon lập luận Nói rằng các thành viên đảng Cộng hòa và các nhóm tư nhân, Đảng Bảo thủ, đã thông qua kế hoạch “những người thành công” để giúp Nader và ký đơn thỉnh cầu cho anh ta. Mục tiêu là để anh ta ra tranh cử và nhận được phiếu bầu của John Kerry.

Nader Hầu hết các bang hoạt động mạnh nhất trừ Ohio và Pennsylvania đều ghi tên ông vào lá phiếu. Những người ủng hộ ứng cử viên độc lập khẳng định rằng ông không phải là lý do cho thất bại bầu cử bốn năm trước. -Nhưng nếu lịch sử lặp lại, và John Kerry gần như thua Bush, và đảng Dân chủ chắc chắn sẽ thất bại một lần nữa vì Ralph Nader.

MC (theo BBC)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website