Phòng chiến tranh dân chủ được thành lập để đáp trả Trump

Donna Brazile, chủ tịch lâm thời của Ủy ban Quốc gia Dân chủ. Ảnh: Washington Post – Ủy ban Quốc gia Dân chủ (DNC) đang xây dựng một “phòng chiến tranh” để chống lại Tổng thống đắc cử Donald Trump và gây áp lực lên chính phủ mới về một loạt vấn đề. Theo báo cáo trên tờ The Washington Post, các chính sách và sự chú ý trực tiếp được cho là ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 của Nga.

“Phòng chiến tranh” đề cập đến lệnh cấm nghiên cứu và phổ biến của DNC, bao gồm trợ lý ủy ban chiến dịch của Hillary Clinton. Đây là một trong những nỗ lực dân chủ để tấn công ông Trump. Ủy ban bao gồm văn phòng của Nhà lãnh đạo thiểu số Thượng viện Charles E. Schumer và hai tổ chức vận động chính trị, Trung tâm vì sự tiến bộ của Mỹ (CAP) và Cầu Mỹ.

DNC đã thuê chiến lược gia dài hạn John Neffinger (John Neffinger) để lãnh đạo Giám đốc Truyền thông Diễn đàn Franklin, chịu trách nhiệm về hoạt động của DNC. Neffinger sẽ làm việc với Zac Petkanas và Adrienne Watson, hai chuyên gia cao cấp được tư vấn bởi chiến dịch của Clinton, người đã xem xét tương lai của Trump. Hiệu suất và tuyên bố, và tìm cách thúc đẩy truyền thông. Tin tức tiêu cực về ứng cử của ông trong quá trình bầu cử.

Zac Petkanas, cựu tổng giám đốc của nhóm chiến dịch Clinton, sẽ phục vụ như một cố vấn cấp cao cho DNC và thiết lập một “phòng chiến tranh” với Trump. Đồng thời, Adrienne Watson, cựu phát ngôn viên của ủy ban chiến dịch của bà Clinton, sẽ giữ chức thư ký báo chí quốc gia của DNC.

Phần cuối cùng để hoàn thành việc quản lý phòng chiến tranh là Tessa Simonds, người được đề bạt vào vị trí giám đốc kỹ thuật số. Tổ chức các nhiệm vụ cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số và chiến dịch cho các tiêu đề cấp thấp. Zac Petkanas sẽ phục vụ như một cố vấn cấp cao cho DNC và lãnh đạo “phòng chiến tranh” chống lại Trump. Ảnh: heavy.com

Hướng tấn công

DNC đang thay đổi nhân viên và chờ kết quả của cuộc bầu cử tháng 2 để chọn một tổng thống mới. Một số ứng cử viên chạy cho văn phòng công cộng, và người chiến thắng có thể chọn tổ chức lại hoặc thuê nhân viên mới.

Tuy nhiên, Donna Brazile, quyền chủ tịch của DNC, tin rằng cần phải thiết lập nó ngay lập tức. Trong những tuần trước cuộc bầu cử tổng thống, các thành viên nội các do ông chỉ định vào thời điểm đó đã thông qua quá trình phê chuẩn tại Hạ viện cho chiến dịch của Trump, cũng như nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên của ông. Các ưu tiên của phòng chiến tranh sẽ tập trung vào xung đột lợi ích của Trump, đối với đế chế kinh doanh của ông và cáo buộc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. . Các cơ quan tình báo Hoa Kỳ kết luận rằng Nga xâm nhập hệ thống email của DNC và tài khoản email cá nhân của chủ tịch chiến dịch của Hillary Clinton John Podesta để gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử. Để hỗ trợ Trump, người Brazil kêu gọi Quốc hội tiến hành một cuộc điều tra lưỡng đảng độc lập về các cáo buộc can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử ở Mỹ. Brazile cho biết DNC ​​đã sẵn sàng “hợp tác hoàn toàn” với bất kỳ cuộc điều tra nào.

“Đảng Dân chủ có rất nhiều việc phải làm trong vài tháng tới,” Brazile nói. “Trước thềm cuộc bầu cử tổng thống mới, DNC sẽ sử dụng các nguồn lực và đội ngũ giàu kinh nghiệm của mình để hỗ trợ một cuộc điều tra độc lập về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử, gây áp lực lên Trump trong thời gian của ông. Ông đã thành lập một chính phủ mới và làm việc chăm chỉ để bảo vệ Những thành tựu của Tổng thống Barack Obama.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website