Về vụ giết anh trai của Kim Jong-un

Kim Jong Nam bị tấn công như thế nào?

Kim Jong Nam ban đầu dự kiến ​​đến Malaysia vào ngày 6/2. Vào ngày 13 tháng 2, Kim Jong-nam đã bị tấn công tại quầy làm thủ tục trong khi bay trở lại Macau, nơi anh sống hầu hết thời gian. thời gian. Ít nhất hai người phụ nữ, trong đó có một người mặc trang phục LOL, đã tiếp cận Jin. Người đối diện bị phân tâm. Người kia tiếp cận Jin từ phía sau, che mặt và tấn công anh ta bằng thuốc độc. Cuộc tấn công kết thúc trong vài giây và những người phụ nữ lùi lại một bước khỏi hiện trường.

Khoảnh khắc cuối cùng trong cuộc đời của Kim Jong Nam

Jin cảm thấy choáng váng gần như ngay lập tức, và sau đó cố gắng bỏ đi. Vui lòng đến nhà vệ sinh sân bay trước khi quay lại bàn thông tin để được giúp đỡ. Các nhân viên đưa anh đến phòng y tế sân bay và gọi xe cứu thương. Camera quan sát cho anh ta thấy anh ta đang nằm trên ghế bành, dường như nhăn nhó trong khi chờ đợi.

Kim Jong Un kể lại một số chi tiết ngắn gọn về vụ tấn công, nhưng đã chết trên đường ngay sau khi bất tỉnh. Đến bệnh viện. 36 giờ sau khi chết, nhà chức trách xác nhận danh tính của nạn nhân.

Loại độc nào đã bị Kim Jong Nam giết?

Cảnh sát Malaysia nghi ngờ rằng Kim Jong-nam có thể bị nhiễm độc bởi ricin hoặc tetrodotoxin. Ricin là một chất độc được tìm thấy trong hạt thầu dầu, và tetrodotoxin là chất độc được tìm thấy trong cá nóc. Ricin là một chất độc phản ứng chậm, và tetrodotoxin được biết là nhanh chóng làm tê liệt và giết chết nạn nhân.

Nghi phạm bị bắt như thế nào?

Camera quan sát ghi lại một nghi phạm hình sự trên cầu thang cuốn trong khu vực đón taxi ở sân bay bên ngoài sảnh đến. Sau khi đến lối ra, cô ấy đeo một đôi găng tay màu đen – có lẽ để bảo vệ bản thân khỏi chất độc.

Cảnh sát đã lấy lại biển số xe và điểm đến có thể. Taxi và bắt ba nghi phạm. Vào ngày 15 tháng 2, một người phụ nữ từ Kazakhstan sử dụng hộ chiếu nước ngoài đã xuất hiện tại sân bay và bị bắt giữ. Hai người khác bị bắt là nghi phạm. Họ giữ hộ chiếu Indonesia, một trong số họ. Họ nói rằng người đàn ông là bạn trai của cô. Cảnh sát đang tìm kiếm 4 người đàn ông bị nghi là đồng phạm.

Người phụ nữ nghi phạm thứ hai rời đồn cảnh sát

Nghi phạm nói gì?

Vợ của Haha nói rằng cô ấy và bạn của cô ấy đi cùng với bốn người đàn ông. Bốn người đàn ông nói rằng họ muốn chơi khăm một hành khách và ra lệnh cho anh ta xịt một ít thuốc lên mặt Kim Jong Nam. Cô ấy nói tiếng Anh và tiếng Malay.

Nghi phạm có hộ chiếu Indonesia tên là Siti Aishah. Cô tự nhận là tiếp viên tại một hộp đêm và nói rằng kẻ lạ mặt đã trả 100 đô la để trả cho một cuộc tấn công trong phim. Aishah chắc chắn đã làm điều này bởi vì anh ta đã nhiều lần đồng ý thực hiện những cảnh tương tự.

Tuy nhiên, hình ảnh camera giám sát tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur cho thấy ngày hôm trước. ‘tấn công. Ai Nan (Eishah) và năm đồng phạm làm mục tiêu, vây quanh ông Jong-nam (Jong-nam), thậm chí còn đùa giỡn, phun chất lỏng lên mặt nhau. Cảnh sát tin rằng những người này đang theo dõi an ninh sân bay và đã lên kế hoạch chi tiết.

– Triều Tiên đã phản ứng thế nào?

– Theo báo cáo, các nhà ngoại giao Bắc Triều Tiên đã phản đối việc khám nghiệm tử thi và yêu cầu Malaysia trao trả thi thể của Kim Jong Nam cho Bình Nhưỡng. Cảnh sát Malaysia cho biết họ đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng không tiết lộ chi tiết.

Phương Vũ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website