Harry Megan có thể “săn lùng” thương hiệu hoàng gia

Sau khi Nữ hoàng Elizabeth cấm Harry-Meghan sử dụng danh hiệu “Hoàng tử và Công chúa” và nói với họ rằng họ đã không làm như vậy, Công tước Hoàng gia của Sussex, Sussex Tương lai của người phụ nữ và nữ công tước là không chắc chắn, bởi vì họ cũng không phục vụ như là đại diện chính thức của hoàng gia Anh. .

Với gia đình hoàng gia trong kỳ nghỉ, cặp đôi đã đồng ý trao đổi địa vị hoàng gia của họ để có được tự do “hoàn toàn và tuyệt đối”. Và nó không chịu bất kỳ ràng buộc tài chính nào trong các giao dịch trong tương lai tại Cung điện Buckingham.

Harry-Meghan đã tham dự một sự kiện ở London vào tháng 10 năm ngoái. Ảnh: Reuters.

Động thái khó khăn của Nữ hoàng Elizabeth II chắc chắn là điều hai người không muốn, bởi vì họ luôn muốn điều hành công việc kinh doanh của riêng mình và tham gia vào công việc. Các thành viên của hoàng gia đóng vai trò không chính thức.

Harry cho biết vào ngày 19 tháng 1 rằng cặp đôi cảm thấy “không còn lựa chọn nào khác” ngoài việc từ chức. BBC đêm qua đã báo cáo rằng Công tước xứ Sussex đã bay tới Canada và ông, vợ và con trai ông sẽ dành phần lớn thời gian trong giai đoạn chuyển tiếp vào năm tới. Được đăng bởi Harry và Meghan trên phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm trang web mới, tài khoản Instagram và tổ chức từ thiện trong tương lai – một trong nhiều câu hỏi chưa được giải đáp về việc họ có thể tiếp tục sử dụng thương hiệu hay không. Các nhà phê bình cho rằng việc giữ thương hiệu Harry Meghan là vô lý vì Nữ hoàng đã nói rõ rằng họ sẽ không còn được phép giao dịch dựa trên địa vị hoàng gia.

“Chiến đấu vì điều này. Họ có thể là ai khác. Harry và Meghan Windsor?”, Mark Borkowski, một chuyên gia quan hệ công chúng hàng đầu nói. Chuyển đổi thương hiệu sẽ “rất tốn kém”. Thật tội nghiệp và vô cùng phức tạp “, ông nói.” Vô số doanh nhân đang tìm kiếm các biến thể của tên này và đã tạo ra vô số mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển của thương hiệu. “

Giữ lại thương hiệu Hoàng gia Sussex có thể khiến Harry-Meghan (Heg-Meghan) bị chỉ trích, nhưng không từ bỏ sẽ không giúp họ thoát khỏi sự kiểm duyệt. Bokowski chỉ ra:” Dù bạn có làm gì, Không thể chặn sự chú ý của họ.

David Haigh, Giám đốc Điều hành Tài chính Thương hiệu của Công ty Tư vấn Đánh giá Thương hiệu, cho biết họ không chỉ sử dụng Khách sạn Hoàng gia Sussex, mà còn cả Khách sạn Hoàng gia Sussex. Thương hiệu: “Tôi nghĩ Nhiều người khuyên họ. Họ nên sử dụng các nhãn hiệu khác cho các hoạt động thương mại, điều này sẽ giúp cặp đôi truyền tải thông điệp rằng họ sẽ không kiếm tiền dựa trên di sản hoàng gia của họ, ít nhất là không quá công khai. “Nguồn tin nói rằng sau khi Nữ hoàng công bố thỏa thuận cặp vợ chồng, danh hiệu chính xác Harry và Meghan sẽ nhận được sau khi nghỉ hưu không rõ ràng.

Tên chính thức của họ sẽ được đổi thành Harry, Nữ công tước xứ Sussex Và Meghan, Nữ công tước xứ Sussex. — Harry Meghan (Meghan) đã nộp đơn xin “Hoàng gia Sussex” để đại diện cho nhiều hàng hóa khác nhau của thương hiệu toàn cầu. Chẳng hạn như quần áo, văn phòng phẩm hoặc Các sản phẩm và dịch vụ như các hoạt động của “Nhóm hỗ trợ tâm lý”.

Các chuyên gia tư vấn của cặp vợ chồng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu “Hoàng gia Sussex” với Văn phòng sở hữu trí tuệ Anh ở Mỹ Latinh kể từ tháng 6 năm ngoái. Ông Moon nói rằng rất khó để sử dụng từ “hoàng gia” trong nhãn hiệu của Anh vì nó được giám sát và bảo vệ chặt chẽ. Ông chỉ ra rằng nếu bạn muốn thay đổi Heg-Meghan (Heg-Meghan) thì càng sớm càng tốt Do.

“Vấn đề chỉ phát sinh khi anh ấy nổi tiếng và mọi người đều biết. “Mọi người hiện đều biết Harry và Meghan, nhưng tôi không nghĩ rằng Khách sạn Hoàng gia Sussex là một thương hiệu nổi tiếng. Cá nhân, tôi nghĩ rằng nó thậm chí không phải là một thương hiệu tốt. Tôi nghĩ họ nên tìm một thương hiệu khác. Haigh nói: “

Ngoài ra, việc bảo vệ thương hiệu Sussex Royal trên thị trường toàn cầu là vô cùng khó khăn. Trên thực tế, đây là một quả mìn. Họ sẽ gặp phải những vấn đề thực sự. “

” Nếu họ không nghĩ về điều này, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức lớn, “Borkowski. — Vũ Hoàng (Báo cáo của Người bảo vệ)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website