Mỹ dưới thời Trump bị chia rẽ bởi một vòng xoáy “sự kết hợp sai thực sự”

Khi Chris Gromek, cư dân Bắc Carolina muốn biết các chính trị gia của Washington DC làm việc như thế nào, anh ta đã lướt Internet và nghe radio. Associated Press đưa tin rằng tài xế xe tải 47 tuổi không còn xem TV vì tin tức trên Fox News và MSNBC và các đài truyền hình lớn khác hoàn toàn trái ngược và họ nhận được sự chú ý của các đảng chính trị. Một năm sau, thế giới nghĩ gì về Tổng thống Donald Trump. Nguồn: BBC .

“Sự thật ở đâu?”

Một năm sau khi Tổng thống Donald Trump nhậm chức, Hoa Kỳ bị chia rẽ sâu sắc bởi vòng xoáy của “tin giả”. Không chỉ mạng xã hội trực tuyến, mà cả các luồng phương tiện truyền thông chính thống. Người Mỹ ngày càng bối rối. Họ không biết ai tin tưởng hoặc tổ chức truyền thông nào để hiểu những gì xảy ra trong Nhà Trắng.

“Sự thật ở đâu?” Gromyk hỏi.

Một năm sau, các cuộc thăm dò và ý kiến ​​quốc gia của chính quyền Trump cho thấy người Mỹ tìm kiếm thông tin từ nhiều kênh khác nhau, bao gồm cả Tron. Tài khoản Twitter cá nhân của Tổng thống Puith, nhưng họ không tin vào bất cứ điều gì. Tất cả các nguồn thông tin. Nhiều người nói rằng họ chưa bao giờ bị mắc kẹt trong tin tức “hỗn loạn” như bây giờ. Ngoài ra, họ chưa bao giờ thấy các tổ chức truyền thông mong muốn có được sự tin tưởng của công chúng như bây giờ.

“Bây giờ, tôi đọc tin tức với thái độ hoài nghi và thái độ ‘, nhưng không nhất thiết là như vậy”, “Cư dân Ohio Lori Viars (Lori Viars) có quan điểm chính trị bảo thủ, bà Viars Tôi đã xem Fox và CNN trực tuyến. Bà Tibbits nói rằng tin tức giả mạo không chỉ đến từ các nguồn ủng hộ Đảng Dân chủ, mà còn từ các nguồn bảo thủ. Bà Tibbits nói rằng việc lấy bằng cử nhân khoa học chính trị sẽ không giúp bà đánh giá Tổng thống Trump. Thông tin. Ở trường học, họ đã nói với chúng tôi về sự hỗn loạn chính trị này, ông nói, luật sư và nghệ sĩ 60 tuổi.

Ông Trump cảm thấy thái độ và lời nói làm mờ cả hai. Ranh giới giữa “đúng” và “sai”. Trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, ông Trump đã công khai chế giễu các phóng viên vì đã cung cấp thông tin gây tổn hại đến hình ảnh của ông. Sau khi nhậm chức, Tổng thống Trump thường phàn nàn, lên án và lên án nhiều phương tiện truyền thông chính thống vì “thất bại” và “tất cả”. Sai. “Ông liên tục gọi d rằng phóng viên là” kẻ thù của nhân dân Mỹ “, và thậm chí muốn thay đổi luật pháp để dễ dàng kiện ra tòa vì tội phỉ báng phóng viên.

Quyết định tốt nhất của nhà lãnh đạo quốc gia đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến ý kiến ​​của người dân. Trong một báo cáo do Trung tâm nghiên cứu Pew công bố, hai phần ba người Mỹ trưởng thành được khảo sát nói rằng thông tin về tranh thêu khiến họ vô cùng mù quáng, ngay cả với tin tức. Cơ bản. Điều này khó hiểu, nhưng hơn cả Tám trong mười người Mỹ tin rằng họ có khả năng phân biệt nội dung sai với sự thật. Điều này tương đối tự tin. Tuy nhiên, thực tế đôi khi không đơn giản như mọi người nói. Năm ngoái, một người đàn ông đã vào Washington, DC bằng súng. Một tiệm bánh pizza ở miền Trung Trung Quốc nghĩ rằng đó là một sự từ chối mại dâm trẻ em. Hoặc chỉ tuần trước, khi một cuốn sách về Tổng thống Trump được xuất bản, người dùng Internet Hoa Kỳ tin rằng thông tin về vụng trộm của YouTube đang lan truyền trên Internet, cho thấy rằng Ông Trump bị ám ảnh khi xem các chương trình truyền hình khỉ đột. — Victoria Steel, 50 tuổi, ở bang Utah, chia sẻ rằng bà gọi thời đại thông tin bằng cách dành thời gian nghiên cứu các nguồn đáng tin cậy hoặc dựa vào bạn bè để biết thông tin. Kinh nghiệm “vàng hỗn hợp”. Tin tức cụ thể. Khi Steele bầu chọn cho Hillary Clinton năm 2016, ông nói: “Âm thanh bị phân mảnh có thể không cung cấp cho bạn đủ thông tin, và các tweet chắc chắn sẽ không tốt hơn. “Bà Steele có thể là thiểu số, bởi vì hiện tại hai phần ba người Mỹ đang đọc tin tức trên các trang truyền thông xã hội, theo một khảo sát của Pew.” Tôi nghĩ một phần của vấn đề là mọi người hiện đang tải rất nhiều thông tin và “Lặn” nó vào tin tức làm họ bối rối. Do đó, mọi người không biết sự khác biệt thực sự với hàng giả. Ông Oliver Lott, một chính trị gia đảng Cộng hòa với hơn 50 năm kinh nghiệm cho biết. Lott nhấn mạnh rằng ông không ủng hộ việc lạm dụng Twitter của Tổng thống Trump, nhưng ông tin rằng các phương tiện truyền thông chính thống thiên vị chống lại chính quyền Trump.

Ý kiến ​​của các chính trị gia đảng Cộng hòa không phải là trường hợpThống kê cho thấy niềm tin của cộng đồng vào các phương tiện truyền thông đã giảm dần trong vài thập kỷ qua, điều này có ý nghĩa. Theo một khảo sát được thực hiện bởi NORC của Đại học Chicago, một trong những tổ chức nghiên cứu xã hội độc lập lớn nhất ở Hoa Kỳ, tỷ lệ người Mỹ tin vào tính xác thực, chính xác và khách quan đã tăng từ 28%. Nó chỉ là 8% vào năm 1976, và chỉ 8% vào năm 2016.

“Ông Trump đã không phát minh (hỗn loạn). Anh ấy làm cho mọi người cảm thấy (hỗn loạn). Ông nêu câu hỏi này. Nó đã tồn tại trước đó, “Gary Abernathy, biên tập viên của tờ Thời báo-Công báo của Hillsboro, Ohio nói. “Mọi người gật đầu ngay lập tức (đồng ý với Trump) vì đó là cảm giác của họ.”

“Cây gậy đánh vào lưng anh ấy”

“Tổng thống Trump” giả mạo “Câu hỏi đầu tiên về cáo buộc phân biệt chủng tộc.” Nguồn: CS-Span. Ông Trump đã mắng các tổ chức truyền thông khác nhau như Thời báo New York, NBC, ABC, CBS và CNN vì đã cung cấp thông tin sai lệch trên mạng xã hội liên quan đến các cáo buộc. Nhóm chiến dịch của ông có liên kết đến Moscow. Ông nghĩ rằng đây là một phương pháp “truyền thông”. Tuy nhiên, anh ta là người tạo ra tin tức giả và là nạn nhân của tin tức giả.

“Joseph nói rằng khi Trump gọi tin này là” giả mạo “, tôi vô thức tin rằng những gì anh ấy nói phải là sự thật. Murray là một cử tri 46 tuổi ở Oklahoma. “Tôi có cảm giác rằng tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó cho đến khi ông được bầu làm tổng thống.

Tuy nhiên, hóa ra Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ có xu hướng phóng đại. Ông Trump tuyên bố rằng việc cắt giảm thuế trong chính quyền của ông vượt quá tất cả các cắt giảm thuế của tổng thống trước đó. Trump cũng tuyên bố rằng ông là vào năm 2016. Ông đã giành được một chiến thắng “áp đảo” trong cuộc bầu cử năm 2016. Vâng, Trump không chỉ bị sưng, mà đôi khi còn “vụng về” để cung cấp thông tin hoàn toàn bịa đặt. Trump đang trả lời cảnh báo của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Nút “đụ” một nút hạt nhân phi thực tế. Ông đã phóng một tên lửa hạt nhân trên bàn và sẵn sàng. Nếu Hoa Kỳ đe dọa tấn công Triều Tiên, hãy nhấp vào nút “kích hoạt”. Vào ngày 2 tháng 1, Tổng thống Hoa Kỳ Donald T. Donald Trump khoe khoang trên Twitter của mình, tự hào vì có “nút kích hoạt hạt nhân lớn hơn và mạnh hơn của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.” Trump gọi đó là “đáng tin cậy” trên Fox News Sau báo cáo, Tổng thống Hoa Kỳ cáo buộc người nhập cư phải chịu trách nhiệm về các vụ bạo loạn ở Thụy Điển vào tháng 2 năm ngoái. Chính phủ Thụy Điển đã ngay lập tức bày tỏ sự phản đối. Như Trump nói, không có bất ổn liên quan đến người nhập cư và yêu cầu Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ sửa chữa. Tạp chí nói: “Tôi theo bản năng (hành động), nhưng bản năng của tôi thường đúng. “

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website