Singapore lo lắng, vì “tình yêu” của những người trẻ tuổi

Lấy thời gian và trì hoãn tỷ lệ thanh toán trả nợ.

– Tổng thống Mas Tharman Shanmugaratnam nói rằng dịch vụ đặt hàng trước thanh toán vượt quá các quy định của tổ chức này, tín dụng áp lực cho các ngân hàng và công ty tài chính. Do đó, MAS sẽ xem xét các biện pháp như giảm người dùng thanh toán và tạo một hệ thống tập trung để kiểm tra việc quảng cáo giữa thẻ tín dụng và nền tảng thanh toán rơi. —N. Tại thời điểm này, MAS cố gắng tuyên truyền rủi ro vượt quá các dịch vụ lưu trữ. “Nếu nó không thận trọng, mọi người có thể là do nhiều gói thanh toán, đặc biệt ổn định, đặc biệt là không có thu nhập ổn định”, cơ quan cảnh báo .

Tuy nhiên, những dịch vụ này có thể được tăng thêm ở Đông Nam Bộ. Với thị phần, nguyên tử, mong muốn của OCIFI, dựa vào toàn bộ khu vực.

– Nếu đây là trường hợp, họ sẽ là trụ cột của Changwei, Giám đốc Quan và những người tiêu dùng khác. Hệ thống công cộng 26 tuổi gần đây đã hoàn thành 2.000 đô la tiền gửi 2.000 đô la để mua các loại răng vô hình. “Điều này rất đơn giản, hãy để tôi nghĩ rằng tôi không phải trả tất cả số tiền ngay lập tức”, cô nói .— (Bloomberg)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website