Gà ủ với muối tiêu siêu rẻ trong thị trường mạng

Khảo sát VnExpress trên thị trường trực tuyến cho thấy muối gà ủ được nghiền nát và mạnh hơn. Trước đây, chi phí của mỗi con gà là 1,4 kg là 180.000 đồng, và sau đó giảm xuống còn 140.000 đồng. Hiện tại, nhiều manh mối chỉ có 95.000 đồng là 1,4 kg, cụ thể chỉ khoảng 70.000 đồng mỗi kg. Loại muối gà ủ với da màu vàng, thịt hấp dẫn trong thịt. Tuy nhiên, con gà này không có đầu, không có chân và di chuyển chân không.

— biên giới bán hàng tập trung tại Hà Nội nói rằng ông đã bán bài này trong năm nay. Khi bắt đầu doanh số, giá lên tới 180.000 đồng. Bây giờ trong cuộc thi, giá là 25.000 đồng. “Con gà này luôn có thể bán hàng trăm trẻ em mỗi ngày. Nếu giá chỉ còn 70.000 đến 75.000 đồng, thì phải mất 200 trẻ em thấp nhất.” Cô nói. – Gà Psky dưới 95.000 đồng. Ảnh: Thử nghiệm.

Cũng đã bán hàng ngàn trẻ em, phụ nữ trong chỉ số Hà Nội, gà này chỉ là giá rẻ, thiết thực, để người tiêu dùng được người tiêu dùng ưa chuộng. Nở da của chúng tôi, giòn, muối rất phù hợp.

– “Những con gà khác nhau, mua và dành thời gian để giết nó hoặc đối xử với nó. Bạn có thể tiêu thụ giao dịch này ngay lập tức. Bạn muốn ăn nóng. Bạn có thể đặt nó trong hệ thống sưởi Trong lò vi sóng, “Star nói, và nói rằng hộp gà này dễ ăn, sẵn sàng lưu trữ trong túi chân không, có thể được lưu trữ trong bộ làm mát tủ lạnh trong 3 ngày, tủ lạnh là một vài tháng tủ lạnh. – Hỏi về nguồn gốc của gà khi vấn đề, ngôi sao nói rằng mọi thứ đều là một con gà vườn, đã mua một số lượng lớn các nhà máy chuyển tiếp trong nhà để tạo ra giá hấp dẫn. Dựa trên cô ấy, lý do tại sao họ cắt đầu và chân là vì những phần của người mua thường không an toàn, họ tiếp tục sử dụng xử lý năng lượng để tránh lãng phí.

— Phân muối. Gà có huy chương hoàn chỉnh, chi phí đầu là 150.000 đồng một nửa trẻ em. Hình ảnh: Thu Hand.

— Người trên người giao dịch trực tuyến nói rằng gà không đầu này là một sản phẩm nội bộ, trong một khu vườn, người phụ nữ của Thủy, một người bán chuyên nghiệp nhỏ, tại Thủ Đức ( TP HCM) Giá khẳng định có thể rất rẻ. – Sau khi đánh dấu và chuyển đổi hoàn toàn với nước hoa, giá của ớt muối trong vườn là 150.000 đến 160.000.000, và con gà lên tới 20.000 đồng. Một số nơi cũng bán gà của chúng tôi để kiếm được 300.000 đồng muối.

– “Trước đây, nhiều trọng tâm cho thấy tôi sẽ bán muối gà ủ. Tuy nhiên, tôi biết rằng tôi không phải là từ nguồn gốc của hàng hóa, tôi đã không Làm điều đó. Bán, cô nói và nói rằng anh chàng này là nhà nhập khẩu đặc biệt .— Đây chủ yếu là một con gà hàng ngày, vì vậy thịt rất khó. Mỗi đợt nhập khẩu gà đến Việt Nam chỉ còn 40.000 đến 50.000 đồng đối với các cơ sở sản xuất. Do đó, sau khi điều trị, loại này là 95.000-130.000 đồng mỗi đứa trẻ. “Do các sản phẩm đông lạnh nhập khẩu, chất lượng thường tệ hơn so với gà nóng trong nước. Người tiêu dùng nên thận trọng khi mua sản phẩm kém”, bà Thủy cho biết .— Thêm sản phẩm lưu lượng truy cập trang web bán buôn, gà đông lạnh nhập khẩu giá nhập khẩu là khá rẻ của. Cụ thể hơn, trên trang web thương lượng thực phẩm 12 quận (TP HCM), Gà Hàn Quốc chỉ chiếm 36.000 đồng / kg. Do đó, giá nhập khẩu ổ cứng không phải của Việt Nam chỉ là 20.000 đến 30.000 đồng / kg. — Hồng

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website