Giá vàng ở dưới cùng của mỗi tháng

Lý do là hiệu suất của các nghĩa vụ tài chính của Hoa Kỳ mạnh hơn Hội nghị Cục Dự trữ Liên bang (EDF) quan trọng. Sau CEO của kim loại hàng ngày, ông Ross Namman, giá vàng tăng khoảng 13%. Trong 10 tuần qua, một số nhà đầu tư có lãi để thảo luận để thảo luận về chính sách tiền tệ của Fed (FOMC) trước cuộc họp.

– Hiệu quả cho thấy lạm phát mạnh hơn, nỗi sợ thị trường được cung cấp khả năng cải thiện khả năng giảm FOMC định lượng lỏng lẻo. Tuy nhiên, thông qua lợi ích của thị trường dẫn đầu thị trường trong tháng trong tháng, họ có thể ảnh hưởng đến triển vọng của giá vàng, “Norman nói

– — – Norman cho biết, theo sự hỗ trợ bổ sung của kim loại quý sẽ là 1.855 ounce – nếu ngưỡng này, giá vàng sẽ giảm $ 1,840. — Theo trưởng phòng. Từ Bộ quản lý giàu có của Cục phân tích thị trường. – SIA Fund, Colin Ông Cieszynski, giá vàng gần đây đã được tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên, do giá kim loại quý giảm từ ounce ounce ounce ounce ounce của 1.900 đô la Mỹ, ông tin rằng cũng có Nhiều logo và sẽ đi đến các ngưỡng kỹ thuật khác. – Chính sách của Khu bảo tồn Liên bang sắp xếp đóng góp thứ ba. Các nhà đầu tư trong thị trường hàng hóa rất quan tâm đến lạm phát của cơ quan và tầm nhìn của thị trường lao động, công ty đã trộn lẫn trong vài tháng qua. Các Dữ liệu lạm phát gần đây nhất là di đến dữ liệu lạm phát dự kiến. Khỏa thân. — Giá vàng đã giảm mạnh. Ảnh: Hôm nay, Hoa Kỳ. – Từ thương mại tài chính tài chính Hoa Kỳ trong một trăm tuổi, đạt 1,45% trong cuộc thi thương mại thương mại gần đây , đạt 1,45% sau 1,45%, từ tháng này 1,45%. Giá trái phiếu và trái phiếu đạt 1,45%. Chức năng tài chính của chúng tôi thường được trộn lẫn. Chỉ số đô la Mỹ giảm dưới 0,1% vào tuần đầu tiên của cuộc họp.

— Vào đầu tháng này, giá vàng giảm, tuy nhiên, một số nhà đầu tư luôn lạc quan.

Trong thị trường chứng khoán, ngày 14 tháng 6, chỉ số NASDAQ khôi phục việc mua cổ phiếu tăng trưởng mạnh mẽ trước đó Nhà đầu tư trước Hội nghị Cục Dự trữ Liên bang, Nasdaq Hồ sơ cao. — Hôm qua cắt giảm trò chơi giao dịch, chỉ số NASDAQ tăng từ 0,7% lên 14.174,1 – 26 tháng 4 đã tạo ra ngưỡng đăng ký cao hơn. Chỉ số Poole 500 tiêu chuẩn tăng 0,2% đến 4, 55,15 điểm, có cổ phiếu kỹ thuật, sẽ tăng cường các cổ phiếu kỹ thuật. Chỉ số ngành công nghiệp Dow Jones đã giảm gần 0,3% xuống còn 34.393,7 .— Cổ đông Hoa Kỳ đã cho các trái chủ trong Kho bạc Hoa Kỳ để giảm vốn chủ sở hữu Hoa Kỳ và tăng trưởng của Hoa Kỳ Phiên của tuần này đã thêm hơn 2% cổ phiếu của Apple và Netflix; cổ phiếu Amazon, Microsoft và Facebook và đồng thời.

– Cuối tuần trước, năng suất của nghĩa vụ tài chính của Hoa Kỳ đôi khi ít hơn 1,43% – 3 Điểm thấp nhất thấp nhất trong mặt trăng .

— 2 ngày của các cuộc họp EDF trong tuần này, nó có thể “thống trị” tâm lý hành vi của nhà đầu tư. Mặc dù Ngân hàng Trung ương Hoa Kỳ có thể không thực hiện hành động, lãi suất, lạm phát, lạm phát và dự báo kinh tế sẽ ảnh hưởng đến thị trường .— Fed Liên bang có thể thúc đẩy các báo cáo cao, ngay cả khi đó là khả năng cải thiện tỷ lệ cơ bản của bạc xanh, có khả năng duy trì lãi suất gần 0% lên 2023. — – Sau Hoa Kỳ Ngân hàng Trung ương đã phát hành một thông báo từ thứ Tư, Tổng thống Jerome Powell sẽ ở cùng với cuộc họp báo. Ngày 16 tháng 6). Các nhà đầu tư sẽ xem xét ý kiến ​​của họ và hiểu được Fed Hoa Kỳ chấm dứt kế hoạch mua sắm tài sản hàng tháng, đặc biệt là tỷ lệ nền của lạm phát cao hơn chờ đợi.

— Magic (theo CNBC, MarketWatch)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website