Cổ phiếu đã thêm ba trận trong ba phiên liên tiếp.

Sau khi giành được cuộc họp hai lần vào cuối tuần trước, nhiều nhà phân tích phân tích thị trường chứng khoán để chuyển đến đỉnh cũ. 1.400 điểm có thể chinh phục, nhưng nhịp điệu soony bị lắc lư để kiểm tra ngưỡng kháng cự. – Tình huống này đã xảy ra hôm nay, ngày 15 tháng 6. Điều này xảy ra khi dòng tiền loại bỏ dòng tiền từ giỏ VN30. Đăng ký mã vừa và nhỏ. VN-Index được đảo ngược vĩnh viễn trong vùng lân cận của tài liệu tham khảo, trong khi chỉ số VN30 đôi khi đã mất hơn 14 điểm do áp lực bán hàng cao. Tham khảo. Vào buổi chiều, nhưng ngay sau khi giảm nhanh. Đồng thời, các nhà đầu tư tiếp tục thu thập các hành động bổ sung trong các nhóm khác gây ra lần lượt là Chỉ số VN, lần lượt là 5, 64 điểm và 8,47 điểm. Chỉ số đại diện cho Thành phố Hồ Chí Minh trong 3 cuộc họp liên tiếp, với mức 1.367 điểm và trả lại phạm vi giá vào đầu tuần này.

— Thị trường đã rơi vào “vỏ xanh”, nghĩa là VN -index, nhưng mã 198 vượt quá số lượng cổ phần và chỉ có 183 người chiến thắng. Tài chính là một nhóm xác định mức giảm cao nhất 1,42%. Các cổ phiếu hình trụ khác, như vật liệu, năng lượng và mức tiêu thụ lâu dài 0,1 đến 0,7%.

Giỏ VN30 đã đóng góp 15 ngôi nhà bị mất, trong đó VPB LED 6,2% và đôi khi liên hệ. Cổ phiếu này đã mất gần 3 điểm cho Chỉ số VN. Các cổ phiếu còn lại có biên độ lớn, chủ yếu là 0,5-1%. Mặt khác, VRE, REE, VHM làm tăng biên độ của thời gian tích lũy so với tham chiếu. – – – – – Hệ thống giao dịch ngày nay. Tương đối nhẹ nhàng, gửi lệnh và kết quả thanh toán ngay lập tức. Thẻ thanh khoản cũng được cập nhật liên tục. Tuy nhiên, khi giá trị thị trường chỉ 24,425 tỷ đô la Mỹ, dòng tiền luôn được quan sát, ngày hôm qua, ngày hôm qua, số 6. Giá trị VPB tương ứng là khoảng 260 tỷ đồng, tiếp theo là HPG, TCB và MBB.

Cân bằng nhà đầu tư nước ngoài ngày hôm nay. Giá trị mua là 1.87,2 tỷ đồng, được thanh toán bằng VIC, VNM, VHM và PLX. Bán chỉ dưới 100 tỷ đồng, tập trung ở KDC và VPB.

Đông

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website