Khi giá hàng hóa tăng, lạm phát toàn cầu đang lo lắng

Dịch vụ ang. Theo tiết kiệm vốn, việc tiêu thụ kim loại công nghiệp của Trung Quốc, khoảng một nửa nhu cầu toàn cầu, cũng nên được giảm. – – – Dầu tăng thêm 70 thùng. Điều này sẽ không tăng $ 140. Nhiều hàng hóa London Oxford Tư vấn đặc biệt kinh tế Dan Shisith nói rằng giá sẽ di chuyển trong vòng ba hoặc sáu tháng qua. Nó gây ra một áp lực lạm phát tạm thời, không ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ. Theo ông, lạm phát gần đây nhất sẽ tăng do sức nóng của thời gian tiết kiệm, sau đó công ty đang đánh dấu và giải quyết tắc giao thông vận tải và giải quyết sự thay đổi giao thông vận chuyển nền kinh tế là đủ để vượt qua điều này. — Ngân hàng Dutsche có quan điểm ngược lại. Nhà kinh tế trưởng của Ngân hàng David’s Dân gian của Ngân hàng này nói rằng nhiều giá đã thâm nhập vào nền kinh tế Mỹ. “Rủi ro chỉ trong vài tháng, có thể khó kiểm soát, đặc biệt là trong các kích thích quá mức,” ông nói .

– Là người thụ hưởng của giá hàng hóa trộn. Gió mới thổi qua nông dân, doanh nghiệp nông nghiệp và cải thiện giá đất nông nghiệp. Họ cũng sử dụng xuất khẩu nguyên liệu thô.

– Nền kinh tế Brazil trở về dịch bệnh lớn trong quý đầu tiên, được thúc đẩy bởi đậu nành, cà phê, đường và lối ra quặng sắt. . Tuyên bố của Royal Canada, với giá kim loại hiện tại, Rio Tinto, Tập đoàn BHP, Anglo US và Glencore, năm nay có thể tạo ra 140 tỷ đô la trong tổng doanh thu, thuế và khấu hao. Trong năm 2015, khi giá neo thấp, tổng thu nhập của họ chỉ là 44 tỷ đô la. – Tuy nhiên, khi xuất khẩu nguyên liệu thô như Nga, giá tăng tăng thêm lạm phát. Ngân hàng Trung ương đã tăng lãi suất 0,5 điểm phần trăm, 5% trong tháng 4 và việc xem xét sẽ tăng thêm. “Áp lực lạm phát của Nga không phải là thời gian”, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nga El Vila Nabilina nói.

– Chủ sở hữu nhà máy tăng giá hoặc buộc phải đình chỉ rủi ro bồi thường chi phí nguyên liệu cao. Đồ chơi Hongmiao, công ty sản xuất đồ chơi giáo dục tại thành phố Sán Đầu (Quảng Đông) và là 30% lợi nhuận năm nay. “Tôi không thấy rằng chi phí nguyên liệu thô sẽ không tăng trong năm nay.” Atlin, người sáng lập đồ chơi Hongmiao, dự đoán, chi phí nhựa sẽ cao hơn khi tăng dầu thô. Trong nhà phân tích Globaldata Calum Macrae, giá thép tăng thêm 515 đô la, trong khi đẳng cấp lớp tại lớp Hoa Kỳ đã tăng 515 đô la. Hoặc giống như một máy BSA, các công ty sản xuất công cụ phải tăng sản phẩm từ khoảng 5% đến 6% vào chi phí bù đắp. “Chúng tôi không có sự lựa chọn nào,” đại diện của công ty nói .

– Viên A (theo WSJ)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website