Sử dụng mã QR để nhanh chóng chuyển tiền mà không cần nhập một tài khoản.

Vào ngày 15 tháng 6, Công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh với thương hiệu VIỆT NAM.

VIỆT NAM LÀ NHẬN XÉT THƯỞNG THƯƠNG HIỆU TỔNG HỢP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI, VỚI DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ QR NAPAS MẠNG VÀ NGÂN HÀNG THÀNH VIÊN, Thanh toán trung gian thanh toán , Đối tác thanh toán trong và ngoài nước.

– Thanh toán mã QR của nhiều đơn vị tại Việt Nam, nhưng thương hiệu VietQR là mã phản hồi nhanh đầu tiên được tất cả các ngân hàng chấp nhận tại Việt Nam chấp nhận. – – – Thay vào đó, không cần thiết để nhập ngân hàng mã, tài khoản … Khi bạn chuyển tiền, chủ tài khoản của bạn chỉ có thể số hóa mã QR của người nhận (nhân viên và tổ chức) để tạo nhanh, chính xác và an toàn. Đơn đặt hàng thanh toán. Loại phương thức thanh toán và chuyển tiền này được giới hạn ở mức 500 triệu đồng.

— Mã Queietqr Covid-19 Tài khoản quỹ vắc-xin mở trong một số ngân hàng. Ảnh: Quỳnh Trang.

— Liên kết ngân hàng và ngân hàng Yue.

Để tạo mã QR của riêng mình, người dùng có thể đăng nhập vào một số ngân hàng cập nhật từ chức năng VIETCQR, mã QR của tôi (của tôi) QR) Chọn logo VietQR để lưu thiết bị. Chuyển đến thiết bị và chia sẻ hình ảnh được ghi bằng máy phát. Nếu ngân hàng không cập nhật tính năng này, chủ tài khoản cũng có thể tạo mã QR trực tiếp trên trang web trực tiếp đến https://vietqr.net .— Đặng Hund, Phó Giám đốc Napas, cho biết thông tin thanh toán bằng QR Mã được mã hóa trợ giúp với các rủi ro tối thiểu của số tiền nhiệm vụ so với chuyển đổi thủ công. Do chức năng quét mã QR, giao dịch chuyển tiền và thanh toán liên ngân hàng đã nhanh hơn và an toàn hơn .

Không cần đầu tư vào POS hoặc tải máy khi kết nối với các giải pháp thanh toán khác, bất kỳ ai có tài khoản ngân hàng cũng có thể Trở thành một điểm chấp nhận thanh toán. – – Dễ dàng đào mã QR trong các giao dịch hàng ngày, chẳng hạn như thanh toán tốt việc mua người gửi, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh, sẽ tránh sử dụng nguy cơ lan truyền virus và thời gian trao đổi kỳ lạ .

– Ông Hong cho biết Napas là các sản phẩm điện tử và trao đổi phi hàng năm, cũng hy vọng rằng Viettqr là một mạng thanh toán mở không chỉ sự tham gia của các ngân hàng thành viên, mà họ muốn có được sự tham gia của trung gian và mạng thanh toán. Tiền tệ đại dương. — Sự kiện này đã ra mắt một thương hiệu Viettqr, sự tham gia của Napas và một số đại diện của ngân hàng vào buổi sáng. – là một trong 14 ngân hàng hàng đầu của Vũ Thành Trung. Bancaire de MB, thanh toán theo mã QR sẽ là xu hướng không thể tránh khỏi tại Việt Nam. Theo tuyên bố của ông, lớp QR quốc gia của Napas dễ dàng thanh toán và chuyển nhượng giữa các ngân hàng khác nhau. Từ quan điểm của các ngân hàng, MB xác định chiến lược dịch vụ QR để phục vụ tất cả các đối tượng, bao gồm các cá nhân và công ty. Đặc biệt với chủ cửa hàng, Cửa hàng không sử dụng công nghệ, thường xuyên thanh toán tiền mặt hoặc cửa hàng bán hàng trực tuyến và giữ trailer. — Ngoài MB, nhiều ngân hàng khác hiện đang tự do chuyển tiền ngân hàng, tạo điều kiện cho các mẫu thanh toán trực tuyến với mã QR.

— “Quỳnh Trang.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website