Việt Nam đặt nhiệm vụ chống bán phá giá bằng đường Thái Lan

Theo Quyết định của Bộ Công nghiệp và Bộ Thương mại, thuế suất chính thức của Thái Lan sau khi điều tra là 47,64% sau 5 năm, và có thể được xem xét theo quy định. Trong 9 năm ngoái, Bộ Công Thương bắt đầu điều tra các trường hợp bán phá giá và ứng dụng đánh giá của Thái Lan cho các biện pháp chống bán phá giá và chống tài trợ của các đại diện của đất nước. — Quá trình điều tra, đánh giá cơ quan chức năng và đánh giá cẩn thận mức độ bán phá giá và trợ cấp của các sản phẩm Sugarca, thiệt hại do sản xuất nội bộ và tác động của các tác động xã hội và kinh tế, bao gồm cả ngành sản xuất và sản xuất tiêu dùng.

Kết quả cho thấy các sản phẩm mía nhập từ Thái Lan, bao gồm đường và đường tinh luyện, đã hỗ trợ và bán phá giá 47,64%. Đồng thời, ngành sản xuất của đất nước đã bị tổn thất nặng nề, thể hiện sự tăng đáng kể trong các yếu tố như nhập khẩu, với một clip giá, sản xuất, khả năng từ chối, khả năng. Bán hàng hóa, hành động thị trường, thu nhập và lợi ích. .

– Theo tính toán của chính quyền, 3.300 nhân viên đã mất việc, hơn 93.220 nông dân bị ảnh hưởng bởi sự khó khăn của đường hộ gia đình trong ngành. THỰC PHẨM – HU CHÉ THỰC PHẨM (FFA), Chính sách tài trợ đã đổ lần cuối Thái Lan, sản xuất nước tăng đột ngột của Việt Nam tại Việt Nam, chiếm gần 90% lượng đường nhập khẩu của Việt Nam.

Lý do chính cho địa vị trên là 2020 Thái Lan nhập khẩu Đường nhập khẩu đã tăng mạnh, gần 1,3 triệu tấn, tăng 330% so với năm 2019. – – – – Các biện pháp trợ cấp tạm thời tại Thái Lan từ tháng 9/22021, thuế suất là 33,88% .

Công cộng Trung Quốc T Huonce cũng nói rằng lần sau tác động của đánh giá chống bán phá giá và chống thứ cấp, chẳng hạn như và sản xuất, cung cầu, giá … lấy các biện pháp ổn định thị trường.

Ông Mi

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website