Sòng bạc Quảng Ninh lớn nhất hy vọng sẽ thoát khỏi lỗ

Dựa trên việc nộp tài liệu của Đại hội cổ đông cổ đông, công ty cổ phiếu quốc tế Hoàng gia – chủ sở hữu lớn nhất của Quảng Ninh sẽ đạt 10,3 triệu USD trong năm nay (tương đương 24 tỷ đồng) và gấp đôi vào năm ngoái. Doanh thu sòng bạc nên đóng góp 5,8 triệu đô la, phần còn lại của khách sạn và biệt thự. Công ty dự kiến ​​lợi nhuận thuế đạt 5 triệu đô la để giảm trong hai năm liên tiếp. – Lãnh đạo công ty nói rằng họ sẽ duy trì chiến lược kinh doanh, tìm thêm khách nước ngoài trong các khu công nghiệp hoặc công việc khác năm ngoái. Đơn vị Việt Nam, nhưng do dịch bệnh, nhưng do dịch bệnh không thể để trả lại nước để duy trì doanh thu. Công ty cũng giảm chi phí, phát triển các chính sách giá linh hoạt để làm chậm bản dịch nhẹ nhàng.

– Năm trong quý đầu tiên, thu nhập của công ty là 27 tỷ đồng và lỗ liên tục 26 tỷ đồng. Do thuế tích lũy, nó được chia thành 336 triệu lỗ. – Khách du lịch nước ngoài chơi trong Sòng bạc Royal Harbed. Ảnh: Booking.com.

— Công ty đã thu thập hơn 12,5 tỷ volts và khoản lỗ là gần 82 tỷ lỗ. Tình hình tài chính của bát, nhưng người phụ trách của công ty đã nói rằng năm ngoái, nhiều kết quả tích cực như hoạt động kinh doanh không bị bắt hoàn toàn, mà chỉ đình chỉ địa phương, với hợp đồng của nhân viên chỉ có độ trễ trong một thời gian ngắn, năm ngoái Person Male Tháng. .

– Năm trước, ảnh hưởng của bản dịch, nhưng công ty đã báo cáo một lỗ đen. Trong năm 2017, năm 2019, công ty đã mất 130 tỷ đồng, mất gần 73 tỷ đồng. — Một trong những lý do cho tình huống này, theo xã hội, là danh mục kinh doanh của họ. Đặc biệt là vì chiến thắng phụ thuộc vào may mắn. . Ngoài ra, giống như các nước láng giềng như Campuchia, Philippines, Myanmar … Có nhiều sòng bạc tạo thêm nguồn và thị phần nhỏ hơn của khách. Hơn 500 nhân viên đã theo chính sách để thu hút những tài năng hấp dẫn của cùng một công ty. Bộ kiểm toán nội bộ cũng nhận ra thu nhập thua lỗ của công ty và thực hiện các biện pháp để thực hiện các biện pháp duy trì đội ngũ nhân viên xuất sắc trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt .

Công ty được tạo ra vào năm 1994, trong đó Điều lệ là vốn là 15 triệu đô la, Mục tiêu xây dựng Hạ Long với đàm phán khách sạn 5–star. 8 năm sau, công ty đã nâng vốn lên 22 triệu đô la và có được giấy phép công ty chơi game cho người nước ngoài mở giải thưởng. Công ty được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007

Đại dương

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website