FLC đến một hệ thống thử nghiệm Covid-19 Covid-19 Giang 3

Mỗi hệ thống bao gồm máy chiết xuất DNA / RNA tự động và máy móc PCR thời gian thực được sản xuất bởi Agilent Group (Hoa Kỳ). “Hệ thống thử nghiệm này sẽ giúp cải thiện khả năng thử nghiệm Zhanchao. Nhiệm vụ khẩn cấp ở một số khu vực địa phương vẫn là một nơi phổ biến, Guld Gulpa, thúc đẩy quá trình thử nghiệm, thực hành mức trung bình cao cấp. Bây giờ, bây giờ sẽ thực hành mức trung bình cao trong tháng 6 . Bây giờ thực hành mức độ trung bình cao trong tháng 6. Bây giờ thực hành mức trung bình cao trong tháng sáu. Bây giờ, bây giờ nó cao trung bình trong tháng sáu. Bây giờ. 21 “Đại diện FLC cho biết .

–” FLC dự kiến tham gia cộng đồng doanh nghiệp trong nguồn động lực của miền Bắc, đặc biệt là tỉnh trong trận chiến. Chống lại cuộc chiến chống lại chiến đấu. 19 Cam kết “, Đại diện của nhóm, Tập đoàn FLC đã trao 3 gram Covid-19, 14 tháng 6 – là một trong những Các hoạt động cùng phòng ngăn chặn Covid-19, bởi vì ở Bắc Giang, Quảng Ninh, một loạt các tỉnh như Lạc địa phương, Hòa Bình đã triển khai một loạt các tỉnh … anh ta nên tiếp tục thực hiện nhiều nơi trên cả nước. – — Trước Điều này, FLC đã hỗ trợ TED Quang Bình 400 triệu đồng để mua vắc-xin covid-19, giày làm sạch Vĩnh Phúc 350 triệu đồng g máy kiểm tra PCR thời gian thực và Covid-19; hỗ trợ hệ thống thử nghiệm PCR thời gian thực của Quảng Ninh hỗ trợ đầy đủ tỉnh Thử nghiệm bệnh; Quỹ hỗ trợ Helymodian, khay, quỹ phòng chống dịch bệnh … …– …– Từ đầu năm 2020, công ty đi cùng tỉnh Nam Trung Quốc, bao gồm cả điểm nóng, lũ lụt, lũ thiên tai. .. với nguồn cung cấp vật liệu, vv Thiết bị y tế đến Covid – 19, cam kết xây dựng các tòa nhà, học bổng hỗ trợ … hỗ trợ quỹ ước tính hơn 120 tỷ đồng. Ngoài việc thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt trong Hệ sinh thái FLC, chẳng hạn như máy bay linh hoạt; hoàn thành, hủy phòng miễn phí trước 48 giờ ghi âm … để tối ưu hóa quyền của khách hàng, đặc biệt là hành khách bị chặn, bị cô lập về các yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền .

Đặc biệt, trên Trang web Hàng không, Tre, Đường hô hấp Tre Nhiều kế hoạch thực tế và các hoạt động đã được thực hiện. Tại Việt Nam, công ty thường xuyên nhận được thiết bị y tế miễn phí và dịch vụ y tế miễn phí, cũng như hàng ngàn vé tròn cho đội tiến sĩ, tình nguyện … Bệnh viện là một tỉnh cho nhiều dịch bệnh thiên tai hoặc bệnh tật. – Tách 2020 trong năm , Công ty miễn 100 tấn 100 tấn hàng hóa y tế và các mặt hàng thiết yếu cho thiên tai Việt Nam.

— Sự cần thiết của các hãng hàng không tre đã được vận chuyển gần 8.500 hành khách ở công dân nước ngoài (Litva, Cộng hòa Séc, Anh, Ý , Hàn Quốc) và công dân Việt Nam (từ Philippines, Kuwait, Qatar, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Hàn Quốc, Úc hồi hương gần 200 tấn vật tư y tế, các sản phẩm cũng đã thiết lập nhiều biện pháp trong toàn bộ hệ thống FLC để ngăn chặn dịch bệnh, bảo vệ Tất cả nhân viên trong toàn bộ hệ thống FLC để ngăn chặn dịch bệnh để bảo vệ tất cả nhân viên; khách hàng và cộng đồng. Nhóm sử dụng vắc-xin háo hức đến nhân viên, đặc biệt là trong các hãng hàng không tre; nhiều hoạt động của sách y tế tăng trưởng trong khối phòng và nhằm cải thiện sự kiểm soát và phòng ngừa dịch tễ học …— Phong van

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website