P và bạn có một khoản đầu tư K AA là 1,5 triệu đô la thì không

Người sáng lập BusMap của Yên Thành và Giám đốc điều hành Yên Thành, cho biết, thủ đô có được từ công ty thu được từ công ty, bởi vì sự khởi nghiệp này có cùng một tầm nhìn và nhận ra rằng “những người đứng trong vai khổng lồ” đạt được. Có khả năng khả năng. .

Kết quả là, Phenikaa đang phát triển một công ty công nghệ cao với nhiều công ty khác nhau, bao gồm cả xe tự hành hoặc dữ liệu Internet (IOD). Tầm nhìn này đã tạo cơ hội tham gia vào các bản đồ kinh doanh tại các thành phố thông minh và khu đô thị đô thị. – – CEO Yen tuyên bố cũng đã thúc đẩy các mục tiêu của người dân và phát triển công nghệ. “Nếu bạn đi cùng với lệnh, chúng tôi sẽ nhận được các tài nguyên, chúng ta hãy tham gia hệ sinh thái của nhóm, từ đó tăng nhanh hơn, mạnh hơn,” Người sáng lập ở Vnexpress nói .

– Pabika Connect có thể tìm và phát triển công nghệ phát triển dự án và phụ thuộc vào sự đột phá. Và cung cấp một lợi thế. Đến cộng đồng. “Do việc sử dụng lưu lượng busmap, chúng tôi cảm ơn đội trẻ Việt Nam dành riêng cho các sáng kiến ​​công nghệ kiểm soát sáng tạo sáng tạo”, đại diện cho các nhóm.

– Face cho biết tuyến đường đi xe buýt ở BusMap TP HCM. Ảnh: Phenikaa .

BusMap sinh năm 2013, đó là một nhóm các kỹ thuật viên do Yên Thành dẫn đầu. Ban đầu, đây là một ứng dụng miễn phí của xe buýt đô thị, sau đó phát triển các tính năng cập nhật xe hơi thời gian thực để giúp người dùng tối ưu hóa các tuyến di động. – – Ứng dụng Đây là nền tảng kỹ thuật cơ bản trên các bản đồ kỹ thuật số cơ bản, trí tuệ nhân tạo tích hợp và nâng cấp các thuật toán tiên lượng, cho phép Người dùng truy cập hệ thống hệ thống xe buýt trung tâm thành phố, do đó tìm thấy dự án chuyển động ngắn nhất, chi phí và thời gian thấp nhất .

– BusMap có hơn 2 triệu người dùng để giúp thực hiện hơn 50 triệu du lịch. Và trở thành một ứng dụng giao thông miễn phí tại Việt Nam. Vào cuối năm 2020, BusMap đã tổ chức hạng mục Giải thưởng Số ITU Telecom Quốc tế. — Trở thành thành viên của Tập đoàn Phenol, một phần của hệ sinh thái Phenolic, một số Maas, của Phenol, sẽ kích thích RE-Group, phát triển sản phẩm và dịch vụ Để phát triển các sản phẩm và tổ chức cần mở rộng khách hàng mục tiêu. Do đó, Phenika Maas không chỉ đóng gói các dịch vụ vận chuyển của những chiếc xe quốc gia, mà còn kéo dài đến các phương tiện giao thông khác như xe lửa, tàu hỏa, buôn bán nước … Email

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website