Chi phí xe điện bán hàng của công ty chỉ là 4.500 đô la

Kể từ tháng 7 năm 2020, Trung Quốc kể từ tháng 7 năm 2020, các nhà sản xuất ít nổi tiếng ở Tây Nam Trung Quốc thống trị thị trường điện lớn nhất thế giới. Trong hầu hết các tháng, các sản phẩm bán hàng của họ đã vượt quá rất nhiều thay đổi, bao gồm Tesla, với mô hình mini macro, chỉ có giá nâng 4.500 đô la. – Đây là một chiếc xe hơi SAIC-Car, trong liên doanh giữa SAICS và GUANGXI, Hai nhà sản xuất xe hơi đã được hỗ trợ bởi những chiếc xe chung của quốc gia và Mỹ. — Chỉ trong 9 tháng qua, họ đã bán được khoảng 270.000 chiếc, mang HongGuang Mi trở thành chiếc xe điện bán chạy nhất của Trung Quốc. Nhưng đừng dừng lại ở đó, công ty còn có tham vọng lớn hơn và mục tiêu bán hàng của năm tới là 1,2 triệu. Con số này gần như bằng tổng sản lượng các công ty xe điện của Trung Quốc được sản xuất vào năm 2020.

— Trung Quốc Liuzhou Mini Red Light. Ảnh: Bloomberg .

– Đây là một mục tiêu đáng kinh ngạc hơn. Nhưng trước khi đỏ, SAIC-GM-WULING đã tạo ra “bom tấn” trong xuất khẩu thị trường ô tô. Công ty được thành lập năm 2002, liên doanh của Hoa Kỳ-Trung Quốc xuất hiện trong biệt danh sản xuất xe khách nhỏ. Hành khách bán chạy nhất có nghĩa là 2017. Hàng triệu người đã mua chiếc xe này và dẫn qua đường của đất nước.

– Khách hàng microvan chính là nam. Do đó, SAIC-GM-WULING sau đó muốn áp dụng một mục tiêu mới cho mô hình xe điện nhỏ màu đỏ, chỉ với 100 km / h, với bánh 12 inch. Thật vậy, một khi nó được phát hành vào tháng 7 năm ngoái, chiếc xe này đã thu hút tình yêu dành cho phụ nữ trẻ tuổi.

Zhang Yinqin, lãnh đạo thương hiệu và tiếp thị chuyển tiếp Zhang Yigin nói: “Chúng tôi chú ý đến người dùng Hoa Kỳ . Khi họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng, trở ngại để sử dụng xe điện sẽ chỉ được gỡ bỏ. Để đạt được mục tiêu này, Zhang Jian hai phần ba nhân viên. Ở tuổi 35, anh đang cười ở nhóm tuổi trung bình 27 tuổi. Khẩu hiệu của “Trẻ và thiếu kiên nhẫn” (thanh niên và mong muốn) kéo dài trong các bức tường của trụ sở của Liễu Châu. – Diamond và thành công của Red Diamal được thúc đẩy bởi các hoạt động tiếp thị, gần như hoàn toàn trực tuyến. Nhóm thường giao tiếp với người dùng thông qua các nền tảng truyền thông xã hội. Họ hỏi khách hàng về màu sắc yêu thích của họ, mang lại cho Hongguang Mini – Marcaron. Phiên bản này có một luật sư màu xanh, chanh vàng và câu cá trắng, mái màu, cảm hứng từ bánh Macaron của Pháp .

Đó cũng là một cách để thu hút khách hàng với giá thấp. Cụ thể hơn, người mua Mini Light Light có thể tùy chỉnh xe của họ theo các nhà sản xuất xe hơi khác. Người hâm mộ vĩ mô đưa ra một nhãn dán xác thực phong phú (nhãn dán) cho thân xe với khách để trang trí các tùy chọn. – – Chúng bao gồm các biểu tượng thể thao của Nike, hình ảnh trong các mốc quan trọng hoặc truyện tranh từ Hello Kitty, Doraemon. Các tài khoản Mini Red-Red là từ khoảng 20 màu cơ bản khác nhau từ nguồn gốc và những thay đổi và người mua có thể tùy chỉnh nội thất.

Zorah Zhang là một khách hàng điển hình. Cung điện HAI 23 tuổi, một người hâm mộ, nhà sản xuất phim hoạt hình Nhật Bản cho biết phim “Hàng xóm của tôi là Totoro”. Nhân vật của mèo “Catbus”, thúc đẩy anh ta từ Mini Hồng Kông được thiết kế chiếc xe của mình. – Cô đã chi 15.000 nhân dân tệ (2.300 đô la) bao phủ nội thất của chiếc xe, với vải nhung màu nâu – nhân vật của mèo – và trang trí với ánh sáng lấp lánh vào ban đêm.

“Nhiều người bạn của tôi có lăng mộ đỏ, bạn sẽ thấy chúng ở Liễu Châu. Tôi thích phản ánh tính cách của tôi. Tôi có thể thay đổi chiếc xe này. Nếu có những thứ tôi thích những thứ khác,” Zhang nói .— Điều này Xe được lấy cảm hứng từ Zorah Zhang Catbus. Ảnh: Braverg.

Liễuzhou, sản xuất bán hàng điện áp cho 30% sản lượng xe năm ngoái. Nhưng bên ngoài thành phố này, sự thâm nhập của chiếc xe điện của Trung Quốc vẫn chỉ có 6%, và cuộc thi khốc liệt. Tesla có thể là một tên tiếng vang lớn hơn, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Bắc Kinh và Thượng Hải. Nhưng tất cả các loại của các quốc gia khác, chẳng hạn như NIO, XPENG, LI AUTO vàĐộng cơ WM cũng lộn xộn.

— Đồng thời, các công ty lớn khác như BYD, một nhà sản xuất xe hơi lớn Buffett đã củng cố từ lâu về phân khúc xe điện. Các đại gia quốc tế như Volkswagen có một chiếc xe điện mới được đầu tư vào hàng tỷ đô la. – Công ty TNHH Tư vấn quản lý ô tô Công ty Cổ phần Công ty tư vấn quản lý ô tô (Singapore) cho biết, người tiêu dùng của Trung Quốc được biết đến với xe điện cung cấp quá nhiều nhiên liệu hóa thạch trong xe điện. Do đó, các nhà sản xuất phải liên tục cung cấp cho khách hàng sống sót.

“Saic-GM-Wuling phải luôn nghĩ đến việc thu hút những ý tưởng mới để thu hút người tiêu dùng. Hồng Yucii là” một kết nối “, có nghĩa là đó là một tính năng thời trang thời trang. Từ Bắt đầu, “Jochen Siebert nói .

– Hiện tại, SAIC-GM-WULING thành công đã thành công trong chiến lược của mình. Liên doanh có 50,1% cấu trúc, thuộc về SAIC, 44% ô tô đa năng của Trung Quốc, 5,9% ô tô Quảng Tây chiếm 5,9%. Công ty bán 1,6 triệu xe vào năm ngoái. Nó đã giảm khoảng 4% trong năm 2019, nhưng trong thời kỳ phổ biến lớn, phần TRAM của chính nó đã tăng gấp đôi .

— Đối với GM – Công ty chia xe điện và xe ô tô, trong CEO Mary Barra dưới – rất đỏ Người hâm mộ đã mang lại lợi ích tốt. Trong quý đầu tiên, nhà sản xuất ô tô đạt liên doanh 9,9 tỷ đô la tại Trung Quốc, 4,3 tỷ đô la trong năm 2020.

– Không chỉ đánh bại tâm lý học tốt, gạo Hongguang, chiến thắng chính của Hồng Guangmei, do chi phí sản xuất thấp , Trợ giúp Khi Tesla Model 3 bán 39.300 đô la, giúp giá bán hấp dẫn nhiều hơn nhiều người. Rong Rong Mini về cơ bản trị giá 4.500 đô la, ngay cả Macaron mới cũng ít hơn 6.000 đô la. Nhiều nhà cung cấp Wushang có các cơ sở sản xuất tại Liễu Châu để giúp giảm chi phí. Mô hình được nhân rộng bởi nhiều công ty xe hơi ở Trung Quốc, nơi tạo ra giá của chiếc xe vào ngày trong ngày, và nó bị căng thẳng để chuẩn bị .

— Sự thiếu hụt về chất bán dẫn thế giới cũng gây ra hậu quả nghiêm trọng. Red Fai là một quỹ đạo Trâm cơ bản, nhưng vẫn cần nhiều hơn 100 oatan. Theo Zhang, sản lượng của Hong Guangmei bị ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt như vậy, việc sản xuất của Macaron nên giảm khoảng 15% vào tháng Năm. – Mục tiêu bán hàng khổng lồ của 2022 là công ty hàng đầu thị trường cơ bản trong kế hoạch tiếp theo của WULING vào năm 2022. . Sau khi ra mắt Red Mini Convertible tại Shanghai Auto Show vào tháng Tư, mục tiêu của họ là khởi động một phiên bản nâng cấp của chu trình vào cuối năm nay. Đồng thời, họ cũng nghiên cứu một chiếc xe điện hai chỗ cho những người trẻ tuổi.

– một (trong Bloom Bo)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website