Elon Musk nói Tesla có thể chấp nhận Bitcoin

CEO Tesla Elon Musk nói rằng khi máy xúc sử dụng năng lượng hợp lý, nó sẽ chấp nhận thanh toán Bitcoin. “Tesla sẽ chấp nhận các giao dịch Bitcoin trong các nhà khai thác trong tương lai (khoảng 50%) và Tesla sẽ chấp nhận giao dịch Rattoin” được viết trong Twemer của chủ sở hữu Nhật Bản (ngày 13 tháng 6).

tăng hơn 9% từ 24.000 đến 39.000 đô la. Giám đốc điều hành quản lý tài sản Sygnian, Hoa Kỳ đã trả lời Magda Wierzyck. Cô nói rằng dòng chảy tăng sinh của xạ hương Bimiccoin là “tiếp thị”, Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) phải kích hoạt khảo sát. – Sau khi đẩy Elon, giá dao động sau khi đẩy Elon. Ảnh: Voxe .

— Thật khó để gửi nó vào tháng Hai, Tesla nói rằng Bitcoin là 1,5 tỷ đô la. Sau đó, hãng vận tải điện cũng bắt đầu trả cho khách hàng để mua tiền tệ chung này .

Tuy nhiên, khi Tesla tuyên bố rằng Elon Musk sẽ sớm có thể ngừng nhận bitcoin vào ngày 5 tháng 5. Thoát xa. Musk nói rằng sự lo lắng rằng việc khai thác Bitcoin có tác động tiêu cực đến môi trường và giúp biến đổi khí hậu .

CEO Tesla của ngày hôm qua cũng từ chối thành phố Wilza thực hiện thị trường. Thông tin Musk “Tesla chỉ bán 10% số bitcoin” để xác nhận rằng loại tiền này có thanh khoản dễ dàng mà không ảnh hưởng đến thị trường. Trong báo cáo tài chính quý đầu tiên, Tesla cũng ghi nhận 272 triệu đô la tài sản kỹ thuật số – số tiền này đã giúp bồi thường cho công ty cho 1 .

Gần đây, nhiều người lo lắng. Tiền tệ của Bitcoin sau mỗi lần đẩy. Kể từ đầu năm nay, nó đã liên tục chia sẻ Bitcoin, Dogcoin là quan điểm của thị trường bạo lực.

Anh của bạn (theo CNBC)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website