Sử dụng lần thứ hai

Tôi rất thiếu kiên nhẫn trong PGA Golf. Sau khi đến thăm dự án, tôi rất hài lòng, vì tôi có thể thư giãn ở nhà rất ít, bạn có thể tạo ra một quả bóng golf và bạn bè ở một bên của ngôi nhà. Loại kinh nghiệm này thực sự thanh lịch, ông He He Yang, Misg (Hano), chỉ quyết định đầu tư vào một biệt thự PGA Golf 12×30 mét.

— Cơ sở hạ tầng giao thông lâu đài Foundation. Đã hoàn thành. Đường nội bộ lo lắng Novaworld Phan Thiet dự án biển.

– PGA Golf Villa cũng có một lợi thế cạnh tranh quan trọng trong biển hệ sinh thái nhiều phần nhỏ – du lịch – Novaworld Health Phan Thiết. Bộ sưu tập dự án Super 5 tỷ đô la. Hàng trăm giải trí, giải trí, thể thao, Mua sắm, chăm sóc sức khỏe. Sê-ri tiện ích này được vận hành bởi các đơn vị danh tiếng toàn cầu (như chủ đề và chủ đề) và 25 công viên nước biển được vận hành bởi daemyung sono – Hàn Quốc. Trung tâm nghệ thuật biểu diễn đấu trường 7.000 nhà quần vợt atp-atp-atp-atp-atp-atp-indet và liên đoàn tennis, agnet ; 42 km, trung tâm thương mại; 16 ha Bikini Beach Park, Bikini Beach Park (Câu lạc bộ biển sống động đẹp nhất Buii) …

— Khánh Anh

Villa Golf PGA Novald cho thấy một ưu tiên Kế hoạch đầu tư, ban đầu là 15% vốn, có thể có thẻ Golf thành viên trị giá tới 1115 triệu lỗ, chấp nhận 500 triệu cam kết. Trong 5 năm, phí quản lý ưu đãi là 5 năm hoặc ngay lập tức nhận được danh mục đầu tư ưu đãi, cao Cách 1 tỷ … Liên hệ: 0938 221 226Website: www. Novaworldphanthiet. com.vn.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website